- Biển số
- OF-400679
- Ngày cấp bằng
- 11/1/16
- Số km
- 2,818
- Động cơ
- 253,526 Mã lực
lỗi pitcrewEm chỉ dám xem đúng một lần, nhìn rợn phết.
cụ để ý , chân đứng đưa luôn vào trước bánh thế thì đỡ kiểu gì
xe đang gia tốc, vòng tua lớn
dù sao cũng qua rồi
lỗi pitcrewEm chỉ dám xem đúng một lần, nhìn rợn phết.
Xem trên FPT là HD nét hơn của Mytv net chỉ là SDEm chữa cháy bằng cách mua gói xem Kênh quốc tế FPT Play trên Smart TV, 50k/30 ngày, cũng tạm ổn.
Quả này va chạm thế mà Ham ko sao cũng đỏ đấy chứ lão nhểhttp://www.skysports.com/f1/news/12433/11322874/bahrain-gp-max-verstappen-and-daniel-ricciardo-retire-in-double-disaster-for-red-bull?"345
đây nhé các cụ :
Lewis Hamilton hits back at Max Verstappen after clash
Em thấy Rossi với Marquez cứ như có dớp ấy nhềEm vừa lội còm hơn 4 trang các bác tường thuật và bình luận trực tiếp.
Sáng nay xem trên Youtube cả F1 Highlight và Motogp Highlight, không biết số 93 của Thoa Trịnh có bị phạt vì lỗi làm cho Rossi bị ngã không? Em chưa kịp vào trang motogp để xem kết luận.
1 cái giơ chân mất cả 1 wc thì chả dớp, đến h 46 vẫn không thế có chiếc xe tốt như thế mà đăng quangEm thấy Rossi với Marquez cứ như có dớp ấy nhề
Nhà e cũng đang xài gói này, Hqua xem chất lượng chưa đc fullHDEm chữa cháy bằng cách mua gói xem Kênh quốc tế FPT Play trên Smart TV, 50k/30 ngày, cũng tạm ổn.
Mấy mùa trước vụ Rossi đạp ngã Marquez còn ầm ĩ hơn nhiều1 cái giơ chân mất cả 1 wc thì chả dớp, đến h 46 vẫn không thế có chiếc xe tốt như thế mà đăng quang
mò sang nhà xin lỗi mà 46 còn ko gặp
Ko đỡ kịplỗi pitcrew
cụ để ý , chân đứng đưa luôn vào trước bánh thế thì đỡ kiểu gì
xe đang gia tốc, vòng tua lớn
dù sao cũng qua rồi
Các bác cho hỏi: Tại sao sau khi thay lốp (và chưa kịp thay lốp Sau - Trái), Raikkonen lại bỏ cuộc??Ko đỡ kịp
Bị trừ 30s luôn đó lão.Em vừa lội còm hơn 4 trang các bác tường thuật và bình luận trực tiếp.
Sáng nay xem trên Youtube cả F1 Highlight và Motogp Highlight, không biết số 93 của Thoa Trịnh có bị phạt vì lỗi làm cho Rossi bị ngã không? Em chưa kịp vào trang motogp để xem kết luận.
E nghĩ với tốc độ của Vet vẫn ngon vậy thì chạy 5-7 vòng nữa dư sức.lốp S chạy 39 vòng, thêm 1 vòng nữa chắc không chịu nổi banh ta lông luôn thì
Thấy cả kíp mải xem ô gãy chân và ô Maurrizio phẩy tay kiểu nghỉ đi cụ ơi.Các bác cho hỏi: Tại sao sau khi thay lốp (và chưa kịp thay lốp Sau - Trái), Raikkonen lại bỏ cuộc??
Thời gian vẫn còn, và không khó để họ lùi xe - thay lốp - chạy tiếp??
Tất nhiên là khỏi về thứ 3, nhưng Điểm thì chắc chắn là còn???
Mà kể cả không còn điểm, như hồi xửa xưa với M.Su ma khơ, chú này vô box, nhảy ra ngoài, bỏ cuộc, và lại nhảy vào xe, đua tiếp, dù đã chậm tới 2 vòng so với thiên hạ.
Đầu mùa, thì mỗi 1 lap đều có giá trị, nhất là Racing lap, đắt giá hơn Testing lap nhiều.
E cũng đang đọc tin, nhưng chưa thấy 93 có bị phạt tiền không.
2 lão phân tích xem Rai mà k bị pit lỗi thì có cơ chiến P1 k. E nghĩ P2 90% rồi.Hôm qua, e xem được đoạn depart xong thì phải cho f1 đi ngủ
đến lap 27 thì mới on tv lên xem được
đang xem lại 2 chú RBR , bạn Ham có va chạm gây ảnh hưởng xe của Ves thì sao ko bị phạt nhỉ? em check kĩ thì có collison gây nổ lốp sau trái mà nhỉ
pit1 của Rai tốt quá, xe FER đáng ra phải 1-2 .
Tiếc
Tụi nó quá pro, và Điểm số trị giá cả triệu, nên nó không dễ bỏ qua như vậy.Thấy cả kíp mải xem ô gãy chân và ô Maurrizio phẩy tay kiểu nghỉ đi cụ ơi.
E cú quá tua đi tua lại pha đó. Thấy có 1, 2 chú dợm bước đuổi theo chưa được 10m thì ô Mau phẩy tay rồi, chú Kimi bực tức tháo tay lái ra khỏi xe luôn.Tụi nó quá pro, và Điểm số trị giá cả triệu, nên nó không dễ bỏ qua như vậy.
Có vài chú hì hục đuổi theo xe của Raikkonen mà.
Tôi thấy là vài sec sau, có khói bốc lên từ phanh xe, và chú Raikkonen nhảy ra, mặt mũi cau có.
Theo luật thì với 2 lỗi ( unsafe release và tyre spec ko cùng 1 set) sẽ có khả năng bị phạt --> Disqualification.Tụi nó quá pro, và Điểm số trị giá cả triệu, nên nó không dễ bỏ qua như vậy.
Có vài chú hì hục đuổi theo xe của Raikkonen mà.
Tôi thấy là vài sec sau, có khói bốc lên từ phanh xe, và chú Raikkonen nhảy ra, mặt mũi cau có.
Tụi nó quá pro để bỏ qua cái "có khả năng bị phạt" bác ạ.Theo luật thì với 2 lỗi ( unsafe release và tyre spec ko cùng 1 set) sẽ có khả năng bị phạt --> Disqualification.
Nên mới có pha "xua tay" và ném " ghi đông"
Rai pit có lỗi thì cố chạy top 10 vô tư. E cũng lạ như cụ.Tụi nó quá pro để bỏ qua cái "có khả năng bị phạt" bác ạ.
Khi nào "đã bị phạt", hãy tính.
Raikkonen vẫn có cơ hội có điểm, và Điểm tính bằng Triệu.
Còn chạy được Racing lap, thì lap nào cũng là quý giá cả, xét trên Data.
Thế nên, vẫn chạy được trên đường đua, chắc chắn chúng nó không bỏ đâu.
Tôi thực sự khó hiểu là: Giả sử không có vụ tai nạn kia => chú này đã chạy bình thường rồi => về 3rd không chừng.
Tức là, đâu đó, xe không hỏng về kỹ thuật. Còn sửa cái Lỗi bánh sau thì đơn giản, dù có mất thời gian.
Vậy mà nó bỏ cuộc, mới là lạ.
Không phải do lỗi của thay lốp mà là do lỗi của thằng cầm lolipop, hoặc thằng chỉ huy cho chạy hay không, thằng đấy nó không nhìn kịp là chưa thay xong nhưng vẫn báo chạy thì driver nó chạy thôi.lỗi pitcrew
cụ để ý , chân đứng đưa luôn vào trước bánh thế thì đỡ kiểu gì
xe đang gia tốc, vòng tua lớn
dù sao cũng qua rồi