- Biển số
- OF-28482
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 10,908
- Động cơ
- 575,215 Mã lực
N.Kidman
Vậy xem Q là chính lão nhỉ.Lốp năm nay tốt quá mà chênh giữa các loại lốp không lớn nên mất hay. Nói chung đội nào muốn win thì phải có xe tốt, tài tốt và chiến thuật tính toán tốt mới hay, chứ chỉ xem depart xong là biết winner thì chán quá vì có mỗi 1 pit là hết phim.
Cận mặt nhìn giừ lắm rồi nhỉ.N.Kidman
U50 rồi mà cụ.Cận mặt nhìn giừ lắm rồi nhỉ.
Nói chung là Nhật Bản chưa sản xuất được động cơ đủ tốt (vừa sức mạnh, vừa ổn định) để cạnh tranh với động cơ của các hãng Châu Âu.Có tin đồn McLaren sẽ chia tay với Honda và quay trở lại với động cơ Merc trước khi mùa giải kết thúc. Vì qua đợt test đầu năm thì không có động cơ Merc nào bị lỗi, 1 động cơ Fer bị lỗi nhưng có tới 7 động cơ Honda đã bị lỗi.
Biểu đồ này phân tích rất hay.Tốc độ của VET và HAM ở #AusGP
Tốc độ trong Race của Fer và RBR rất tốt nhưng em nghĩ trong Q thì Merc vẫn luôn giành Pole nếu giữ dc phong độ tốt. Cái chính năm nay các tay đua cằn nhằn do lốp tốt quá nên rất khó vượt, đơn cử như Alo xe rất yếu mà vẫn kèm Ocon đến gần cuối chặng mới vượt dc và HAM k thể vượt nổi VER sau khi ra khỏi pitlane. Năm nay chặng Úc chỉ có 6 pha vượt trong khi năm ngoái có 37 pha vượt nhau.Biểu đồ này phân tích rất hay.
Ngay từ đầu mùa giải, Ferrari đã có thể cạnh tranh được với Mercedes thế này hứa hẹn cuộc đua chung cuộc sẽ hấp dẫn. Có thể từng chặng đua ít hấp dẫn hơn do yếu tố lốp bền, Luật mới không có nhiều thay đổi nhưng Mercedes đã có đối trọng. Hy vọng RBR sẽ cải thiện nữa thì cuộc đua sẽ hấp dẫn hơn.
Với việc lốp quá tốt sẽ ảnh hưởng nhiều đến tính hấp dẫn của cuộc đua.Tốc độ trong Race của Fer và RBR rất tốt nhưng em nghĩ trong Q thì Merc vẫn luôn giành Pole nếu giữ dc phong độ tốt. Cái chính năm nay các tay đua cằn nhằn do lốp tốt quá nên rất khó vượt, đơn cử như Alo xe rất yếu mà vẫn kèm Ocon đến gần cuối chặng mới vượt dc và HAM k thể vượt nổi VER sau khi ra khỏi pitlane. Năm nay chặng Úc chỉ có 6 pha vượt trong khi năm ngoái có 37 pha vượt nhau.
F1 mà kTốc độ trong Race của Fer và RBR rất tốt nhưng em nghĩ trong Q thì Merc vẫn luôn giành Pole nếu giữ dc phong độ tốt. Cái chính năm nay các tay đua cằn nhằn do lốp tốt quá nên rất khó vượt, đơn cử như Alo xe rất yếu mà vẫn kèm Ocon đến gần cuối chặng mới vượt dc và HAM k thể vượt nổi VER sau khi ra khỏi pitlane. Năm nay chặng Úc chỉ có 6 pha vượt trong khi năm ngoái có 37 pha vượt nhau.
E khoái vụ tiếp nhiên liệu.Với việc lốp quá tốt sẽ ảnh hưởng nhiều đến tính hấp dẫn của cuộc đua.
- Lốp tốt có nghĩa là PACE (thành tích một vòng đua) giữa các đội không chênh lệch nhiều => ít vượt nhau trực tiếp
- Lốp tốt có nghĩa là ít phải vào pit (ngoại trừ trời mưa) (do ít mòn, ít nổ lốp) nên cơ hội tính toán để vượt chiến thuật (pitlane overtake) cũng ít.
Nói tóm lại, cái gì QUÁ cũng không tốt. Với chất lượng lốp như hiện nay, việc áp dụng chiến thuật nạp nhiên liệu sẽ hết sức hấp dẫn.
(Năm 2004, khi F1 đang sử dụng động cơ 2.0V10 và không giới hạn số lượng lốp của mỗi chặng - Ferrari thường áp dụng chiến thuật 3 pít cho Schumacher, lượng nhiên liệu trong xe ít, lốp luôn tốt, xe luôn mạnh nên chạy đua mà tay đua người Đức có PACE như phân hạng luôn )
Tụi Tây nó cũng nhanh xuống cấp hơn nhỉ.U50 rồi mà cụ.
Xinh hơn vợ của RaikkonenN.Kidman
E nghĩ xấu hơn.Xinh hơn vợ của Raikkonen
Nhớ vụ năm tiếp nhiên liệu bị cháy xe của Massa cụ nhỉ, hình như ở Sing em không nhớ rõ lắm, xem sướng hơn hẳn.E khoái vụ tiếp nhiên liệu.
E cũng k nhớ rõ chặng nào. Phải hỏi cụ ththang và cụ Porsche 911 mới biết.Nhớ vụ năm tiếp nhiên liệu bị cháy xe của Massa cụ nhỉ, hình như ở Sing em không nhớ rõ lắm, xem sướng hơn hẳn.
Có phải clip này không ah. MAS - Spain 2007E cũng k nhớ rõ chặng nào. Phải hỏi cụ ththang và cụ Porsche 911 mới biết.