- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 34,265
- Động cơ
- 677,232 Mã lực
An ủi cho cu Rai được cái best lap nhỉFastest Lap and Longest Stint
An ủi cho cu Rai được cái best lap nhỉFastest Lap and Longest Stint
Ham chạy lốp S kém hơn Vet, Bot lão nhỉ???Gà nhà tạch, thua chiến thuật, hẹn các bác vòng sau, tối xem gà Vale thế lào, keke
Cứ 1 pit thì tẻ lắm. Cả chặng chả có vượt vẹo gìEm đi tỉnh ko xem đc. Về nghe các cụ tường thuật cũng có vẻ hơi tẻ nhể.
May Vet về nhất hay quá.
Bị Ver nó kèm cho mấy vòng nên lốp mòn nhiều không chiến lại với Vet được.Ham chạy lốp S kém hơn Vet, Bot lão nhỉ???
Mấy vòng đấy không nhanh hơn đâu mà còn bị Ham rút ngắn bớt nhưng Ham không vượt được Ver nên Vẹt mới thắng dễ. Ngoài ra thì xe của Vet chạy ngang ngửa với Ham (trong 20 vòng đầu đều có khoảng cách 0,6-2s). Đường này khó vượt nên kể cả Ham có chạy S mới cũng không vượt được Ver chay US tã.Mấy đội yếu vẫn yếu quá, 3 đội top đầu bỏ xa các đội sau quá nhiều. HAM tính chiến thuật sai nên vào pit sớm, đến lúc ra bị kẹt lại sau VER, nên VET cố chạy thêm mấy vòng ra là vừa kịp vượt trên cả 2 chú. Em nghĩ mấy đội top giữa khá lên tý nữa xem mới vui, kiểu Williams, Force India và Tororoso cố lên tý nữa gây khó khăn cho 3 đội nhóm đầu.
mâm em không rõ nhưng lốp trước - lốp sau là khoảng 9.5-11.5kgE không biết chính xác khối lượng bộ lốp+vành này bao nhiêu kg mà em pv này có thể bê được. E tính khối lượng vành+lốp R15 e từng bê thử cũng vất vả lắm.
Vâng đúng thế cụ, nên ý em mới muốn mấy đội top giữa khá lên để ngáng đường mấy đội top trên, nhất là khi mấy đội top trên vào pit. Em nhớ mấy năm trước, khi top10 vào pit để thay lốp thì ra toàn bị vướng vào mấy chú chạy lốp cứng hơn chạy lâu hơn. Chứ như mấy năm gần đây Mer nó có lợi thế quá lớn, lúc vào pit thay lốp đầu tiên đã hơn đội dưới đến 20-30s, thay xong ra vẫn vị trí như thế.Mấy vòng đấy không nhanh hơn đâu mà còn bị Ham rút ngắn bớt nhưng Ham không vượt được Ver nên Vẹt mới thắng dễ. Ngoài ra thì xe của Vet chạy ngang ngửa với Ham (trong 20 vòng đầu đều có khoảng cách 0,6-2s). Đường này khó vượt nên kể cả Ham có chạy S mới cũng không vượt được Ver chay US tã.
Lúc đấy lốp của Ham cũng đã cũ hơn lốp của Vet 4-5 vòng rồi, với lại qua được Ver thì khoảng cách đã 6s rồi, theo cũng khó.Bị Ver nó kèm cho mấy vòng nên lốp mòn nhiều không chiến lại với Vet được.
Lúc đó Ham lốp S mới, Ver lốp U tầm 24 vòng rồi mà k vượt được. Cũng lạ.Bị Ver nó kèm cho mấy vòng nên lốp mòn nhiều không chiến lại với Vet được.
E nghĩ đường này k phải khó vượt đâu cụ, tốc độ cao, đoạn thẳng dài mà. Tại xe k đủ tốc độ thôi.Mấy vòng đấy không nhanh hơn đâu mà còn bị Ham rút ngắn bớt nhưng Ham không vượt được Ver nên Vẹt mới thắng dễ. Ngoài ra thì xe của Vet chạy ngang ngửa với Ham (trong 20 vòng đầu đều có khoảng cách 0,6-2s). Đường này khó vượt nên kể cả Ham có chạy S mới cũng không vượt được Ver chay US tã.
Mỗi tội chặng đua chán quálâu lắm gà nhà mới về nhất
Cứ 3 pit mới hấp dẫn cụ nhể.Không thấy tiếp nhiên liệu vẫn chưa hấp dẫn.
Ngày mới được sử dụng cho F1, Pirelli được đánh giá là quá chóng mòn nên các đội phải pit liên tục, giờ thì lốp Pirelli lại quá bền, Untrasoft vẫn chạy được 34 vòng, Supersoft chạy tới 43 vòng thì còn gì hấp dẫn nữa.
Lốp năm nay tốt quá mà chênh giữa các loại lốp không lớn nên mất hay. Nói chung đội nào muốn win thì phải có xe tốt, tài tốt và chiến thuật tính toán tốt mới hay, chứ chỉ xem depart xong là biết winner thì chán quá vì có mỗi 1 pit là hết phim.Cứ 3 pit mới hấp dẫn cụ nhể.
Mà phải có nổ lốp hay lốp tã xem mới sướng.