Về vấn đề này, em nghĩ là môn nào cũng đề cao tính đồng đội và một môn tốc độ khác mà tưởng chừng đơn giản như đua xe đạp, team order được hết sức đề cao chứ không mù mờ như F1 hiện tại, và em thấy ý kiến của Trulli là rất đáng nghe :
"Theo tôi, đây là môn thể thao cũng như bóng đá. Sự thật là chúng ta có hai người so với 11 cầu thủ, nhưng sau khi xem xét kỹ, cuộc đua diễn ra theo chiến thuật và phải lựa chọn chiến thuật tốt nhất, nó rất quan trọng."
"Chiến thuật về tay đua là 1 phần của cuộc chơi và môn thể thao này, tôi không nghĩ các quan chức nên cản trở các đội có chiến thuật về team-order. Sự thật là đây thể thao, nhưng nó cũng là kinh doanh, các đội phải bỏ nhiều tiền phát triển xe, làm tay đua chiến thắng, và quảng cáo cho tài trợ."
"Thật buồn cho các phóng viên ở chặng Đức, nhưng đây là 1 phần của kinh doanh, bạn có thể thấy ở bất cứ môn thê thao nào, nhiều đội đã thực hiện điều này, bất chấp luật cấm."
"Họ nên để các tay đua chiến đấu và nên để các đội quyết định ai là người chiến thắng, hoặc tay đua nào được ưu tiên, đây là ý của tôi."
Còn KUBICA thì nhận xét hết sức thực tế :
"Tôi nghĩ không có luật nào dễ dàng, bạn luôn có cách lách luật. Có nhiều cách để các đội thực hiện team-order, bất chấp luật cấm đang tồn tại."