[Funland] F1 - 2010 - Nhào dzô đê ...

ducan

Xe tăng
Biển số
OF-2825
Ngày cấp bằng
18/12/06
Số km
1,950
Động cơ
581,000 Mã lực
Em không hiểu sao thằng quet bơ vào thay lốp sớm thế , lúc vòng 12 nó vào pits em đã nhủ thằng này coi như hết vẹo toàn tập , không ngờ sau khi quet bơ ngu lại đến Alonso , nhưng phải công nhận thằng Petrov che chắn khá tốt , Alonso thì không đủ liều lĩnh để sống chết , hi vọng Petrov mắc sai lầm nhưng đáng tiếc điều đó không xảy ra , quét bơ thì cứ lầm lũi chạy sau Alonso mà không có một chút phản ứng tấn công nào .......Nói chung Vettel vô địch là xứng đáng
 

sunnyhanoi

Xe điện
Biển số
OF-5433
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
3,007
Động cơ
573,980 Mã lực
Nơi ở
OF EGG - Hội GMB!!!
Chúc mừng tay đua trẻ nhất trong lịch sử đã vô địch mùa giải F1 2010 - Vettel!!!
 

trieuth

Xe điện
Biển số
OF-3426
Ngày cấp bằng
19/2/07
Số km
2,133
Động cơ
576,250 Mã lực
Nơi ở
OFTC
Duoc ca box F1 cua OF ung ho, the ma khong thang duoc! Su bo anh Ferrari :D
 

sunnyhanoi

Xe điện
Biển số
OF-5433
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
3,007
Động cơ
573,980 Mã lực
Nơi ở
OF EGG - Hội GMB!!!
Một mùa giải quá ấn tượng với đội đua Red Bull!!! Webber hơi đen đủi 1 chút tuy nhiên Vettel vô địch hoàn toàn xứng đáng \:D/
 

honglaumong

Xe tăng
Biển số
OF-40237
Ngày cấp bằng
10/7/09
Số km
1,570
Động cơ
484,000 Mã lực
Em lót dép chờ Kụ Cu Sứt bình loạn ợ. :-w
 

Cu Sut

Xe buýt
Biển số
OF-40430
Ngày cấp bằng
12/7/09
Số km
956
Động cơ
476,800 Mã lực
Nơi ở
Gần ga, xa trường học
Em lót dép chờ Kụ Cu Sứt bình loạn ợ. :-w
Em đang đắng ngắt trong miệng đây. Phải chửi bố sư thằng kỹ sư của Ferrari, rõ ràng ở vị trí dẫn đầu (bảng xếp hạng), việc đơn giản nhất là cứ chạy theo đoàn, thì nó lại mắc mưu đội RB. Em chắc là Quét Bơ hoàn toàn đóng vai trò chim mồi kể từ sau buổi chiều phân hạng, và đội Ferrari đã mắc bẫy:-q. Đó chính là điểm xoay chuyển của toàn chặng đua. Một khi đã bị kẹt sau chiếc Renault, rất khó vượt lên. Thiết kế F-duck của Renault ngay từ đầu giải đã là một trong hai thiết kế tốt nhất nên tốc độ ở đoạn thẳng của nó rất tốt. Điều này thì Hamilton cũng thấm.
 

ducan

Xe tăng
Biển số
OF-2825
Ngày cấp bằng
18/12/06
Số km
1,950
Động cơ
581,000 Mã lực
Em đang đắng ngắt trong miệng đây. Phải chửi bố sư thằng kỹ sư của Ferrari, rõ ràng ở vị trí dẫn đầu (bảng xếp hạng), việc đơn giản nhất là cứ chạy theo đoàn, thì nó lại mắc mưu đội RB. Em chắc là Quét Bơ hoàn toàn đóng vai trò chim mồi kể từ sau buổi chiều phân hạng, và đội Ferrari đã mắc bẫy:-q. Đó chính là điểm xoay chuyển của toàn chặng đua. Một khi đã bị kẹt sau chiếc Renault, rất khó vượt lên. Thiết kế F-duck của Renault ngay từ đầu giải đã là một trong hai thiết kế tốt nhất nên tốc độ ở đoạn thẳng của nó rất tốt. Điều này thì Hamilton cũng thấm.
em không hiểu lắm , có lúc nào Alonso chạy sau quét bơ đâu mà bị lừa , giá kể Alonso cứ bám đoàn đừng vội thay lốp thì chả có lý do gì nó mất nhiều vị trí đến thế
 

dxpac

Xe buýt
Biển số
OF-12809
Ngày cấp bằng
22/1/08
Số km
951
Động cơ
528,146 Mã lực
Quét bơ vào thay lốp là do xe chạm tường chắn chứ ko phải chim mồi, có trách thì trách Alonso quá cầu toàn, mấy vòng cuối thua đến sát đ.ít rồi cũng ko dám vượt, chắc hy vọng Vịt teo bị teo như cách đây 2 vòng.
 

Cu Sut

Xe buýt
Biển số
OF-40430
Ngày cấp bằng
12/7/09
Số km
956
Động cơ
476,800 Mã lực
Nơi ở
Gần ga, xa trường học
em không hiểu lắm , có lúc nào Alonso chạy sau quét bơ đâu mà bị lừa , giá kể Alonso cứ bám đoàn đừng vội thay lốp thì chả có lý do gì nó mất nhiều vị trí đến thế
Em nghĩ là thằng kỹ sư của Ferrari chỉ nhăm nhăm đè Quét Bơ thôi, nên thấy Quét Bơ thay lốp thì cũng vào để vừa kịp ra trước Quét Bơ, mà hoàn toàn không tính đến một số xe khác đã thay lốp khi có SC. Alonso rốt cuộc đã bị tắc sau Petrov suốt cuộc đua. Thậm chí lúc đó có vượt được Petrov thì cũng còn một Rosberg chạy trước. Chiến thuật đúng phải là tiếp tục chạy để tạo khoảng cách rồi mới vào thay lốp - có thể thấy Hamilton và Button cuối cùng cũng có mất vị trí đường đua đâu. Thằng kỹ sư này rõ ràng là chỉ tính đến mỗi Quét Bơ thôi, nên sau khi Alonso pit xong còn nói may quá Quét Bơ bị tắc sau Aguersuari nên mày vẫn ra trước nó. Ngu hết chỗ nói. Mà ngay lúc chuẩn bị thay lốp cho Massa, em đã bảo "đừng gọi Alonso vào", cuối cùng nó vẫn gọi. Sao nó không nhìn thấy là Quét Bơ lúc đó đang gặp rất nhiều khó khăn khi vượt mấy cái xe chậm nhỉ? Không biết thằng đó có bị mất việc không.
 

ducan

Xe tăng
Biển số
OF-2825
Ngày cấp bằng
18/12/06
Số km
1,950
Động cơ
581,000 Mã lực
về cơ bản Alonso vẫn hơn quét bơ 8 điểm , kể cả về ngay sau quet bơ dù ở bất cứ vị trí nào thì Alonso vẫn hơn điểm quet bơ , vâyh tại sao Alonso phải đề phòng quet bơ quá đáng , điều này chỉ góp phần củng cố nhận định của em rằng Alonso thi đấu rất kiên trì chờ đối phương mắc sai lầm , chứ bản lĩnh chạy khùng gần như bằng 0 , ai đời bám sát *** thằng Petrov cả chục vòng , quá đủ thời gian để cải thiện vị trí mà Alonso không dám vượt liều lĩnh 1 chút , kể cả có bị loại khỏi cuộc đua hay về thứ 7 thì cũng chả khác đếch gì nhau
 

honglaumong

Xe tăng
Biển số
OF-40237
Ngày cấp bằng
10/7/09
Số km
1,570
Động cơ
484,000 Mã lực
Thôi thế là em thỏa mãn phần lào ồi. Em xem tê lít giải Paribas trong nhà đơi :))
 

tàu điện

Xe tải
Biển số
OF-34072
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
363
Động cơ
479,300 Mã lực
Nơi ở
trên hai đường ray song song
Em đã thay mặt nhà Honglaumong và Alone77 mời rượu các Kụ CDV của Giải đua xe F1 nhân kết thúc mùa giải 2010. Hẹn gặp lại các Kụ vào mùa giải 2011!!!

(b) (b) (b) (b) (b)
 

SốtVirút

Xe điện
Biển số
OF-40905
Ngày cấp bằng
17/7/09
Số km
2,029
Động cơ
487,020 Mã lực
mấy thằng ngay từ lúc SC đã vào thay lốp chạy đến lúc hết ko hỏng, ặc ặc
 

cuonghoa

Xe điện
Biển số
OF-30868
Ngày cấp bằng
9/3/09
Số km
3,588
Động cơ
516,324 Mã lực
cái thăng Pev và thằng gì nữa nó ko chịu thay lốp là thế nào nhỉ
Pev và Kub đều thay lốp 1 lần, mỗi Ros là ko thay lốp.
Em xem ko được liền mạch lắm nhưng em đồ rằng Pev và Kub thay lốp lúc SC xuất hiện ngay sau tai nạn của Sumi. Và quyết định đó quá sáng suốt, đã giúp Pev và Kub vượt 1 loạt những Bar, Mas, Web, và Alo.
Đúng là đội ngũ kỹ thuật của Fer ko ngờ đến tình huống này mà chỉ để ý Web và các tay lái phía trên.
Từ vòng xuất phát đến trước lúc Alo vào thay lốp em đã sướng âm ỉ vì nghĩ với vị trí thứ 4 là ổn rồi, ai dè sau khi thay lốp kẹt lại phía sau mấy ông chưa thay lốp lẫn mấy ông thay lốp từ lúc SC xuất hiện. Thế có chán ko chứ !:102:
 

cuonghoa

Xe điện
Biển số
OF-30868
Ngày cấp bằng
9/3/09
Số km
3,588
Động cơ
516,324 Mã lực
mấy thằng ngay từ lúc SC đã vào thay lốp chạy đến lúc hết ko hỏng, ặc ặc
Công nhận, thế mà lốp ko hỏng đã thế tốc độ lại ko thua kém nhiều nên Alo ko thể vượt được. Mấy lần Alo vượt liều đều bị ra ngoài lề.
Hôm qua tốc độ của các xe khá đồng đều, But là người giành Fastest lap chung cuộc.
Vet trước khi vào thay lốp chỉ hơn Ham 1,4 giây. Nhưng sau khi cả Vet và Ham thay lốp xong thì giữa Vet và Ham còn có 2 tay lái chưa thay lốp nên Ham bị dìm lại và Vet tăng dần khoảng cách so với Ham. Sau khi 2 tay lái phía trên Ham vào thay lốp thì Ham cũng rút ngắn được khoảng cách so với Vet nhưng ko ăn thua vì đã bị đì quá lâu, khoảng cách quá lớn.
 

cukiss

Xe điện
Biển số
OF-52094
Ngày cấp bằng
4/12/09
Số km
2,205
Động cơ
474,623 Mã lực
Nơi ở
cột điện
Chung quy Phê sai lầm chiến thuật ngay từ đầu, Alonso thì chơi chắc quá nên nước đến mít rồi thì nhay sao kịp :>
 

cuonghoa

Xe điện
Biển số
OF-30868
Ngày cấp bằng
9/3/09
Số km
3,588
Động cơ
516,324 Mã lực
Một sai lầm kỹ thuật khủng khiếp của đội Phê !
em thấy tình huống này lỗi của Fer ko phải lớn lắm, lỗi chỉ đáng trách khi thay lốp quá lâu. Vì khi SC xuất hiện thì thứ tự tay lái xáo trộn rất nhiều và ko phải lúc nào SC xuất hiện vào thay lốp ngay là đúng đắn.
Giả sử hôm qua SC xuất hiện từ vòng thứ 10 trở đi thì chắc là ai cũng vào thay lốp. Nhưng SC xuất hiện ngay từ vòng 1 và có rất ít người vào thay, chiến thuật của tất cả hôm qua đều là 1 Pit ( Trừ Ros ) vào pit sớm ngay từ vòng 1 là quá mạo hiểm nếu ko vào tiếp lần nữa. Tình huống này sự mạo hiểm của Pev và Kub đã giành chiến thắng nhưng ko phải là lúc nào sự mạo hiểm này cũng đúng nhá.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top