[Funland] F0 nằm điều trị, em muốn nhìn lại những năm tháng đầy tội lỗi của mình (Chủ thớt chính là Lê Quang Phục kẻ lừa đảo số 1 OF)

Trạng thái
Thớt đang đóng

Yellowtea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-145206
Ngày cấp bằng
9/6/12
Số km
13,624
Động cơ
505,467 Mã lực
Giờ mà còn khả năng chấm chấmđược thì mừng quá. :D



Tay tulai24h cũng có câu chuyện gần như của cụ thớt đây. Có điều kể lại chuyện khi đã tự do về đời làm ăn và tạo công việc một bạn tù. Ông bạn ấy nợ nần tùm lum rồi lấy xe đi cắm...nhưng tulai24h đều giúp giải quyết ngon lành.
Vì câu chuyện trượng nghĩa đó mà em cũng làm với tulai24h vài việc, nhưng kết thúc trước khi có lùm xùm khoảng 2 năm.
Em cũng từng nói chuyện với Tulai24 về chuyện kd gara, em khi đó đang máu mở gara bên ecopark :)
Thấy giọng nói ấm áp, tử tế, mọi việc tư vấn khá ok, v.v
Nên sau này em hơi ngạc nhiên...
 

gnud_ht

Xe buýt
Biển số
OF-393148
Ngày cấp bằng
21/11/15
Số km
541
Động cơ
241,907 Mã lực
Vừa học xong cấp ba bước vào đời vấp ngay tù tội triền miên. Đến giờ phút này mà cụ ngồi biên bài cho anh em đọc không sai chính tả, câu cú rõ ràng, nội dung logic, lời kể gọn gàng sạch sẽ chân thực đến ngỡ ngàng. Thực lòng mà nói, nếu đây là chuyện đời của cụ thật thì cụ có năng khướu dẫn dắt và kể chuyện! Nhà cháu chúc mừng cụ chủ và kê dép hóng!
 

mazda929

Xe tăng
Biển số
OF-123046
Ngày cấp bằng
5/12/11
Số km
1,530
Động cơ
-1,492 Mã lực
Nơi ở
Cây đa bến nước sân đình
e kê đôi tông uống xong viên C kèm 4 viên molnupiravir capsules phường cấp phát rồi đọc tiếp tiểu thuyết của cụ, cùng hệ 8x với cụ chủ
 

VuQuybn

Xe buýt
Biển số
OF-705390
Ngày cấp bằng
25/10/19
Số km
557
Động cơ
101,053 Mã lực
E cũng k rõ truyện sẽ đi đến đâu nhưng vod cho cụ chủ.
Ps: ngày xưa đọc truyện cụ Tuấn, mợ Nhi cũng toàn chưa có kthúc.
 

QMintech

Xe tăng
Biển số
OF-515466
Ngày cấp bằng
12/6/17
Số km
1,782
Động cơ
203,089 Mã lực
Tuổi
25
Nơi ở
Cầu Giấy
Kệ Cụ ấy viết, dù Cụ ấy hay ai đó cũng học được khối thứ. Nhiều Cụ khó tính phết
 
Biển số
OF-56406
Ngày cấp bằng
3/2/10
Số km
177
Động cơ
449,022 Mã lực
Trân trọng cảm ơn cụ chủ thớt về câu chuyện. Mong cụ tập trung mạch văn để mọi người thưởng thức, kệ những còm vớ vẩn cụ ạ.
 

Thắng Trần ND

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-805021
Ngày cấp bằng
24/2/22
Số km
319
Động cơ
17,720 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai HN
Xuống đường cày tiền và lần gặp lại " người cũ"
Sau vài hôm thích ứng với cuộc sống tự do tôi bắt đầu c muốn làm cái gì để ra tiền. Lúc này tôi đã ở hẳn cái nhà mà V thuê cho ở dưới Nhổn. Hôm ấy tôi gọi V và T. Rồng lên nhà rồi hỏi:
- Giờ em với bạn cho tôi làm gì đi chứ, cứ ở nhà thế này chán lắm.
- Anh định làm gì?
- Ở đây có những mảng gì?
V liền giải thích:
- Nguồn thu của đội nhà mình là có các nguồn như: thu mua chó trộm bán về mạn Hoài Đức, Đan Phượng, thu phế mấy quán matxa thư giãn ven đường 32 đoạn Lai Xá Kim Chung, làm dịch vụ đào cho mấy tụ điểm karaoke khu Cầu Diễn, Xuân Phương, Lai Xá, Kim Chung và đặt máy điện tử xèng ở mấy quán quanh trường DH Công Nghiệp. Có tiền thì lại cho đám sinh viên vay lãi.
Tôi mất mấy ngày lượn lờ ở quanh khu vực này. Nói thật, ở cái đất HN này, cứ chỗ nào đông SV là sống khoẻ, khu Nhổn này có trường DH Công Nghiệp ở đây, sinh viên khá đông, xung quanh đây là đủ thứ, nào là hàng ăn, trà đá, cầm đồ...., đêm xuống thì ở đây còn tấp nập hơn, hàng ăn đêm đầy rẫy, cánh lái xe chở cát từ mạn Kẻ, Vẽ, Chèm, đi tuyến đường Tây Tựu, Nhổn, Xuân Phương ra Đại Lộ Thăng Long để về các khu xây dựng trên Hoà Lạc chạy cả đêm.
Về tụ điểm ăn chơi thì ngoài đám mát xa thư giãn thì ở đây có 3 quán Nhạc sống là XO, HP, S.T nằm gần nhau. Thực chất đây là chỗ mà các sinh viên hay tới, đồ uống là bia rượu, có thêm tý nhạc sàn cho xôm chứ gọi là bar thì cũng không tới tầm, nhưng được cái giá cả phảu chăng nên lượng khách cực khủng. Hai quán XO và H.P là của H gầy và P Đen là anh em trong nhà nên việc hợp tác làm ăn không khó, còn lại S.T là của một gã lạ hoắc từ đâu đến mở nhưng lại khá đầu tư nên nó đang chiếm đến hơn 40% khách của 3 quán, mà khách của nó chất lượng hơn.
Lúc ấy ở đấy lại mở ra chợ đầu mối Minh Khai đối diện cổng làng Nguyên Xá, ban tối được quy hoạch làm chợ SV nên lại càng sầm uất. Ngay lập tức trong đầu tôi đã có kế hoạch của riêng mình.
Tôi nhờ anh em dọn dẹp cái vườn phía sau ngôi nhà tôi đang thuê ở đầu đường 70 ngã tư Nhổn, hàn hai lồng chó thật to, quẳng vào vườn vài con ngỗng. Tôi quy ước thợ của tôi đi "chợ" chó chỉ đi 2 ca là 7h tối đến 8h tối và 11h tối đến 2h sáng. Cứ thế ngày nào 5 xe cũng mang về cho tôi từ 1,5 tạ đến gần 2 tạ chó. Tầm 4h sáng sẽ có 1 bà lái chó đến cân và thu mua hết, tôi chỉ việc lấy tiền và thanh toán cho thợ. Nói thật lúc ấy tôi toàn thu mua và bán giá 1 gấp đôi nên lợi nhuận khá cao. Đến đây cũng xin lỗi cụ nào mà đã từng bị mất chó.
Hồi ấy, đội nhà anh em tôi ở Nhổn là khá bướng và có chút tai tiếng. Có thể kể đến mấy cái tên như T. Rồng, C.Mít, T. Ba lé, C. Ba say, T. Quỷ, L. Voi, T.Lạc, V.sói cùng mấy anh em đội sói. Ngày nào tôi thấy bọn nó cũng va chạm rồi xách đồ đi chém nhau mà d.eo ra tiền thì phí. Thế là mấy anh em tôi phân việc nhau làm. Đám bộ đội thì rải lên hai quán XO và HP làm an ninh, 1 số thì căng dây trong xe ở chợ SV, khi nào đám thợ chó có biến thì đi tháo người. Tôi cho mấy thằng đẹp trai, khéo mồm đi ngồi nét chỉ để rình đám con gái kẹt nét, bồng nó về và dụ cho đi làm dịch vụ kiếm tiền ăn chơi.
Tôi bắt đầu tìm liên lạc lại với các anh em trong tù cùng đang ở ngoài xã hội và mở rộng mối quan hệ để làm ăn. Sau một thời gian tôi bắt đầu thu hẹp lĩnh vực kiếm tiền lại. Nghề đầu tiên mà tôi bỏ là đi chợ chó, nghề này ra tiền nhưng nguy hiểm và lúc ấy cũng đã bị để ý. Đường 32 mở rộng các quán matxa cũng bớt đi nên tôi cũng thu hẹp phần thu phế mấy quán đấy. Đám thợ chó tôi cho lên bãi cổng trường DH mở quán trà đá và ghi bảng, và thu tiền lãi của đám SV. Anh em tôi chỉ tập trung vào mấy mảng đấy, tối đến đám thợ chó cũ thay bằng đi chợ thì giờ chở nhân viên, còn mảng tài chính thì anh em tôi mở 1 cửa hàng cầm đồ ngay đối diện cổng trường để phục vụ đám SV. Ngày ấy tôi, T.rồng, V. Lưu, T. Tóc dài, H. Trâu, P.đen, V.sói kiếm rất nhiều tiền từ mảng nhân viên dịch vụ, cầm đồ, tài chính. Hàng tháng trừ tiền trả lương anh em, tiền nộp phế cho xxx thì tôi đút túi. Mấy anh em tôi còn mở rộng wuan hệ lên mấy quận để rải nhân viên, bọn tôi bắt tay với mấy anh em H.mơ D.con, Q. Tàu, H.mèo, T.so ny, D.cụt để làm ăn. Tôi lúc ấy cũng oto, cũng giao lưu bar sàn nhiều hơn, va chạm cũng nhiều hơn.
Tất nhiên làm ăn kiểu này thì bọn tôi không tránh được va chạm, đánh nhau. Lúc mới về tôi cũng chẳng biết ai vào ai, ra đường đất chật người đông, chỉ 1 cái nhìn đểu là đánh nhau được rồi. Ngày ấy khu vực KCN vừa và nhỏ Từ Liêm và cổng chào Hoài Đức là hai địa điểm thường xuyên dành để giải quyết va chạm. Ngày ấy, ngoại tụi tôi ra thì còn vài đội nữa cũng thường đối đầu va chạm, tranh dành địa bàn, ví dụ như bọn B.Hồ, Đ. Dơi, S. Trôi.... Bản thân tôi cũng nhiều lúc thập tử nhất sinh, tưởng giờ đã xanh cỏ. Vào năm 2010, một ngày tháng 4, khi tôi cùng mấy anh em đón khách trong Thanh Hoá ra chơi gồm có L.Hợi, V. Ngộ, T.Chòm, T. ba tai. Tầm 1h sáng khi mấy anh em tôi từ bar Newsquare ở Ks Daewoo đi ra, tôi và mấy anh em HN đưa anh em T.H về ks xong xuôi thì rủ nhau về đi ăn đêm. Về đến đoạn làng Kiều Mai bọn tôi dừng lại ở một quán phở đêm, lúc ấy bọn tôi còn có 2 anh em là tôi và T. Quỷ vào ăn. Người còn đang chuyếnh choáng men rượu nên tôi chỉ muốn ăn nhanh để về ngủ. Bình thường khi ra ngoài tôi thường hay ngó trước ngó sau, và đi thêm với vài anh em khác, cho yên tâm, nhưng giờ này cũng muộn, lại chủ quan là đang ở ngay trên khu vực mình làm nên tôi cũng chẳng đề phòng, đồ chơi để hết trên xe. Hai anh em đang lúi húi ăn phở thì bỗng từ ngoài có 1 đám tay cầm hàng lao vào quán. Khi 2 anh em nhận ra thì quá muồn, tôi với T. Quỷ chỉ biết cầm bàn và ghế lên để đỡ đòn tìm cách thoát ra ngoài nhưng vô vong.
....
Tỉnh dậy, tôi thấy mình nằm trong viện, tay trái tôi bị bó cứng, đầu và người băng chi chít, tôi muốn mở mồm để nói mà không còn sức lực. Còn T. Quỷ thì bị nặng hơn tôi, vì nó cố phản kháng để tìm đường cho 2 anh em nên nó bị phang gãy cả hai tay và bị chém đầy người. Trong viện, cũng có vài anh công an vào hỏi vài câu, nhưng tôi vẫn "3 không" và từ chối giám định thương tật...
 

Alochaoanh

Xe tải
Biển số
OF-803379
Ngày cấp bằng
30/1/22
Số km
215
Động cơ
12,065 Mã lực
Tuổi
42
Vừa học xong cấp ba bước vào đời vấp ngay tù tội triền miên. Đến giờ phút này mà cụ ngồi biên bài cho anh em đọc không sai chính tả, câu cú rõ ràng, nội dung logic, lời kể gọn gàng sạch sẽ chân thực đến ngỡ ngàng. Thực lòng mà nói, nếu đây là chuyện đời của cụ thật thì cụ có năng khướu dẫn dắt và kể chuyện! Nhà cháu chúc mừng cụ chủ và kê dép hóng!
Nói ko biết cụ có tin ko. thằng bạn em 3 tiền án.
Làm thơ ,viết văn hay đáo để.Trong tù cũng lưu manh trộm cướp nhiều. Nhưng nhiều ông tài hoa phết.
 

avn

Xe điện
Biển số
OF-64760
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
2,580
Động cơ
448,745 Mã lực
Năm 97 mà làm giầy lương 750K thì là cao rồi, e lương kỹ sư, làm liên doanh cũng chỉ 107$, tương đương tầm 1,3 triệu, và được gọi là thu nhập cao thời bấy giờ.
E cũng dân nhập cư, gốc Hà Nam Ninh, nhưng theo bố cùng gia đình ra Thủ đô từ 1985.
Em nhân thể đánh dấu đọc, em vào làm Ngân hàng năm 2000 thì lương được gần 2 chỉ vàng, tầm 1.1-1.2tr/tháng.
 

peo_hoclai

Xe tải
Biển số
OF-96909
Ngày cấp bằng
24/5/11
Số km
449
Động cơ
414,613 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói !
Em chấm đánh dấu để hóng ! Em rất thích những bài thế này dù ko biết là thật hay copy :D
 
Biển số
OF-794084
Ngày cấp bằng
19/10/21
Số km
189
Động cơ
21,956 Mã lực
Tuổi
47
Chuyện đời của bất kỳ ai, nếu biết chắt lọc đều là tiểu thuyết, viết tốt thì sẽ thành tiểu thuyết hay hấp dẫn, có thể là truyện yêu đương, việc làm, đánh nhau, mưu hèn kế bẩn...
 

Soldier331

Xe tải
Biển số
OF-552160
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
332
Động cơ
165,962 Mã lực
Nơi ở
Hải Dương
Cụ yên tâm. Em đang viết, đêm nay và những ngày tới, em chỉ viết, và viết
Cụ bị bắt ở công viên hồ chùa Bầu, Phường Hai bà Trưng.
Cụ cũng quên mất tên H Bảo. Dính đến quân khu Bảo Lộc là mệt rồi
 

Thắng Trần ND

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-805021
Ngày cấp bằng
24/2/22
Số km
319
Động cơ
17,720 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai HN
Tôi không khai báo gì hay từ chối giám định thương tật không phải là vì tôi sợ. Tôi có nhờ công an vào cuộc thì cũng chỉ lôi được mấy thằng ong ve chém tôi và T. Quỷ ra, nhưng khi có C.A vào cuộc thì tất nhiên cả bọn tôi cũng sẽ bị ảnh hưởng. Trong giai đoạn 2010 thì CA rất để ý đến những tội phạm tổ chức kiểu băng nhóm, nên nếu nhờ PL thì hệ thống của anh em tôi đã gây dựng và vận hành sẽ bị để ý. Trong viện tôi cũng nhận được dt của các anh lớn trong nhà như anh V.Anh, anh C.Chèm, anh B. Trọc và anh em khác bảo chuyện này bình tĩnh và...tự giải quyết. Và hơn nữa tôi cũng đã biết bọn nào đứng sau vụ này, tất nhiên kế hoạch trả thù thì có, nhưng phải từ từ.
Lăn lộn từng ấy thời gian, tôi đủ hiểu, muốn tồn tại được ở cái xã hội này, nắm đấm không phải là tất cả, quan trọng là quan hệ, tiền tệ. Và tôi biết, trước khi cho kẻ thù lên đĩa thì tôi phải lấy hết tiền và mối quan hệ của nó và nhét vào túi mình, để khi ấy nó ko có một cái gì để tự cứu mình được nữa.
Hai tháng sau tôi ra viện, việc đầu tiên là tôi check xem thằng cho người phang tôi đang làm gì. Nó là thằng B.hồ, 1 bộ đội già quá lứa đang làm bãi xe trong chợ Nhổn, làng Tu Hoàng, thằng này đi cai nghiện hai lần về, cặp với con N. kèn trước là gái mat xa hút bùn. Bây giờ hai đứa nó mở thêm 1 quán tẩm quất, hút bùn ở đầu đường 70 phía sau cụm Công nghiệp và cho cả nhân viên đi khách tại vài nhà nghỉ gần đấy. Trước đây, ngoài mặt bọn nó vẫn niềm nở với anh em tôi, nhưng sau lưng nó lại cắn trộm. Chắc nó vẫn thù tôi vụ tôi gửi anh em lên bãi xe trong chợ, nơi mà trước kia nó độc quyền. Qua tìm hiểu thì nguồn thu chính của nó là bãi xe và quán thư giãn kia, tôi cho anh em thuê 2 cái kiot sát bên quán nó, hàng ngày bầy cây cảnh, bật điện sáng trưng ngày đêm, cho anh em đi ra đi vào 24/24. Nó làm quán tẩm quất thư giãn, mà hai bên cửa đèn đóm sáng trưng, chưa kể người ra người vào, khách khứa nhìn thấy sẽ ngại không bao giờ vào, chưa kể tôi biến hai cái quán bán cây cảnh đấy thành tụ điểm ăn nhậu nên công an xã sẽ hay lượn qua để ý. Thế là sau hai tháng quán nó đóng cửa. Giờ nguồn thu của nó cũng chỉ trông vào cái bãi xe, em chưa tìm ra cách để xoá cái bãi ấy thì chợ Nhổn quy hoạch lại và tất nhiên cái bãi ấy tự chính quyền người ta xoá. Sau này B.hồ dính vào lô đề, cờ bạc, bao nhiêu tiền tích cóp nó nó quẳng vào xới gà và lô đề hết. Sau này khi biết đang bị anh em tôi truy sát thì nó có trốn lên Sơn Tây 1 thời gian, nhưng lại bị công an bắt vì tàng trữ ma túy đá.
Vào những ngày cuối năm 2010 tôi với với M. Bờ-lô và L. Báo đi vào ngõ chợ Khâm Thiên để thăm ông anh trong tù mới ra. Lúc đi đến đoạn giao với đê con tôi liền dừng lại. Từ lúc chia tay bà quán chè để về quê năm 2005, lại tiếp tục tù tội rồi về tôi mải mê quá mà không có dịp quay lại nơi này. Mạnh dạn tôi quay lại xưởng giầy ngày trước. Gặp lại ông bà chủ, họ vẫn đón tiếp tôi như con cháu. Xưởng giầy đã khang trang hơn, có nhiều máy móc hơn. Tôi đành liều hỏi thông tin về Nhung, ông chú mới bảo:
- Sau khi con đi tù thì nó về quê dưới Thủy Nguyên, nó đợi con đi hết 9 tháng tù về mà không thấy tìm nó, đến năm 2007 nó lên đây học tiếng để đi XKLD nhưng bị lừa không đi được, cuối năm 2007 nó đã lấy chồng và giờ nó đang đi làm ở cửa hàng đồng hồ trên Hàng Bông.
Tôi mạnh dạn xin số dt của Nhung nhưng chú ấy từ chối. Tôi cũng dễ hiểu thôi, nhưng không sao, chỉ với từng ấy thông tin cũng đủ để tôi tìm ra chỗ Nhung làm và chuẩn bị cho một cuộc gặp gỡ
.....
 

Thắng Trần ND

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-805021
Ngày cấp bằng
24/2/22
Số km
319
Động cơ
17,720 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai HN
Cụ bị bắt ở công viên hồ chùa Bầu, Phường Hai bà Trưng.
Cụ cũng quên mất tên H Bảo. Dính đến quân khu Bảo Lộc là mệt rồi
Năm ấy thì chưa có công viên, quanh hồ chỉ có quán Bia Lộng Gió thôi ạ.
 

ngoctu2109

Xe tăng
Biển số
OF-345129
Ngày cấp bằng
2/12/14
Số km
1,918
Động cơ
301,919 Mã lực
Chưa thấy đoạn cụ gặp lại e Nhung
 

Yellowtea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-145206
Ngày cấp bằng
9/6/12
Số km
13,624
Động cơ
505,467 Mã lực
Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại. Cá nhân e, nếu cụ có chuyên môn phù hợp, e sẵn sàng nhận. E chơi với cả đen lẫn đỏ, đã từng nhận những giúp đỡ của cả hai bên, mỗi bên có cái hay riêng và e chưa bao giờ ác cảm với "tù nhân".
Em cũng thế!
Chắc tính em hơi cởi mở...
Em thấy phù hợp em nhận, tới khi ko phù hợp thì cho nghỉ, chứ em cũng ko thể kỳ thị, vì nói cho cùng, đời này ai nói hay mãi được/ai nắm tay được suốt từ tối tới sáng :)
Chỉ ví dụ: Lxe gây tai nạn cũng có thể bị đi tù mà, mà đi tù thì đều là thằng/con tù cả, có phân biệt lý do anh vào tù đâu, hixx. Em trai của cô sếp cũ em, lxe gây tai nạn, đi 4 mạng, mà hoàn toàn là rủi ro, do xui thôi, đi tù vì tòa án quân sự nó phê thế, chắc mất mấy năm...
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top