Em đang định mua 1 em tay côn, Xiền có hạn nên định quyết 1 trong 2 e trên. Theo ý các bác thì e nên chọn e nào nhỉ?
Nói thực là e cũng bồ kết Ex nhưng theo "duy tâm" ấy là thích Honda, đúng như bác nói e thấy Fortune trông hơi bị xấu nhưng e thích ở mỗi cái đèn và tí thương hiệu.Em cũng đã từng phân vân y như cụ: tay côn hoặc Ex hoặc Fortune. Sau rót cục lấy Ex số thường vì:
Dáng Fortune em nhìn càng nhiều càng thấy xấu, chả ra dáng thể thao, cũng ko ra dòng naked, cũng chả nam tính phân khối lớn...nhìn như xe dân tộc hay đi ở các buôn làng chở hàng (xin lỗi các bác chạy xe này nhé, vì mỗi người có quan niệm vẻ đẹp khác nhau mà). Với tầm tiền này thà kiếm em honda CM hay Rebel cũ long lanh hơn nhiều
Tay côn đi thích nhưng không tiện dụng lắm khi chạy 100% trong Hà Nội đông, tắc liên miên.
Vậy là em chọn Ex số.
I'm not exactly sure about the CBF125. But I had a Sundiro Honda CBF150. I rode it on the red line for 25,000 kms. One oil seal and a piston ring on 25,000. Very reliable, not as good as a Japanese made bike but better quality than anything else in China, yes even Jianshe Yamaha. Not sure about Wuyang, but they have a good reputation.
Fortune là hàng HonDa Trung Quốc. Bền hay không thì đã có SCR làm chứng rồi.fortune là hàng trung quốc mà bác.. máy mau nat lắm... nhông xích cũng ko ra gì. có cụ chạy em này qua Vincom.. ôm cua gấp bị văng cả xích..T_T em năm ngoái cũng phải giải tán 1 chiếc..
Hôm đấy Ex chạy ngon lành hả bác? E cứ tg đường bùn lầy thì chỉ cào cào mới chiến được, h mới biết Ex cũng đi phượt đượcEx đa năng hơn bác ạ. Hôm rồi em lôi thằng em đi Mộc Châu, con fortune nó chạy gặp đường bùn trời mưa, bánh trước kẹt cứng lại, đuôi thì vẩy như cá vàng. Vẫn biết là bác lượn phố là chính, nhưng nhỡ đâu bác nhẩy...
2 dòng khác hẳn nhau bác so sánh độ bền làm gìFortune là hàng HonDa Trung Quốc. Bền hay không thì đã có SCR làm chứng rồi.