- Biển số
- OF-207897
- Ngày cấp bằng
- 27/8/13
- Số km
- 2,765
- Động cơ
- 342,660 Mã lực
Lọ nước xanh to hơn hả cụ?Cái máy 2.0 này bên châu âu ranger, raptor vẫn xài đó cụ , euro6 luôn chứ chả phải euro5 như nhà mình
Lọ nước xanh to hơn hả cụ?Cái máy 2.0 này bên châu âu ranger, raptor vẫn xài đó cụ , euro6 luôn chứ chả phải euro5 như nhà mình
E ở Hạ Long cụ ạ, Duyệt thôi, mang cái xe về nhìn nó sướng lắm. To phạc, khác gì lăng đâuHọ chỉ cho chạy thử bản cao nhất 4x4 mà em chỉ định mua 1 trong 2 con thấp nhất . Cụ Dau keo 12260 hoặc cụ trong_hang2007 cho em thuê 1 hôm em lùa cả nhà lên chạy thử Ba Vì với ạ, để được đi 3 loại đường cơ bản xem chúng có say ko, trước khi yên tâm xuất xèng cho em rước xe về
Đèn xe nay e chạy dưới hầm chung cư thì thấy cũng ổn, ánh sáng hơi ngả vàng chứ ko trắng hoàn toàn, tất nhiên là ko so được với đèn độ hiện nay đâu ạ, nếu cụ nào thấy chưa ổn thì em nghĩ thay bóng đèn gầm hoặc bổ sung cặp bi gầm ở cản nữa là ổn luôn.Cảm ơn cụ với những thông tin trên. Cụ cho em hỏi thêm là trải nghiệm thực tế của bộ đèn led matrix của bản 4x4 có tốt không ạ?
Mình cũng xem các bài đánh giá xe của MItsubishi và thấy rằng động cơ mạnh, hộp số rất ok. Vừa rồi mình có tìm hiểu Pajero sport. Về ngoại thất thấy đẹp, nhưng nội thất k hợp gu của mình. Về động cơ ghấy ae hội Mit đánh giá cao, hộp số 8 cấp rất tuyệt. Bạn thấy động cơ dầu của Traiton thế nào? Về độ ồn ấy. Mình ra sr nổ máy thấy ngồi trong cabin vẫn nổ to và rung, đạp thử lên 2000 mà vọng vào khoang xe vẫn máy Vẫn to và vẫn rung.Cụ ko xem hết bài em, e chờ gần tháng để đc lấy xe, Ambiente thôi. Nhà e đang có chạy Triton 2020, Peogeot 3008 đời 2020 e thấy thế mà. Sáng ra nổ máy chạy mà hạ kính xuống nó kêu phành phành ý, 1 lúc mới hết. Nước ga đầu ko ăn đc Triton máy 2.5. Nói chung em hài lòng với số tiền bỏ ra và công dụng của xe, hình thức kiểu dáng quá đẹp. E ko đi đua nên ko cần phải mạnh quá. Chiếc xe máy dầu đầu tiên e thấy ko có mùi. ( e chạy 1 đời Ranger XLT 2 cầu sx 2013 và 2 con Triton rồi)
To đẹp thì miễn bàn rồi, em chỉ đang cố gắng chấn tĩnh để đánh giá thêm xem chạy có sướng hay ko, phù hợp hay ko thôi ạ, vì em phải đi tầm 15 năm chứ ko nhoắt cái đổi ngay đượcE ở Hạ Long cụ ạ, Duyệt thôi, mang cái xe về nhìn nó sướng lắm. To phạc, khác gì lăng đâu
San cũng lạc cả rổ luôn đấy cụ.Nhìn tầng của thớt này thì thấy dân tình quan tâm con này tnao, hẳn Ford cũng có khảo sát mới đòi lạc nthe. Em thì tuyệt đối nói e’.o với lạc, chờ em Fortuner về nếu cũng lạc thì sang cọc Santafe.
Phải sang CX8 thì dở quá nhỉ, đang chạy CX5 sang CX8 gần như ko đổi xe.San cũng lạc cả rổ luôn đấy cụ.
Nhu cầu của cụ nếu chỉ cần thêm số chỗ ngồi hoặc khoang chở đồ thì CX8 vẫn ok mà. Còn ko lạc giờ mà CUV 7c thì có Sò. Nhưng em thấy chờ 1 thời gian nữa (nếu chưa cần gấp) hết lạc, quất Ev hợp lý hơn.Phải sang CX8 thì dở quá nhỉ, đang chạy CX5 sang CX8 gần như ko đổi xe.
ambient đc tặng lạc chưa cụHiện tại các bản chưa bản nào hạ lạc. Bản sport và 2 cầu vẫn là ít xe nhất. Sport bị tăng giá gấp đôi và ký chờ qua t11. Em tt cc nắm ạ. Nếu có xe giao ngay e sẽ post thớt này cho cụ nào qt.
màu vàng này là vừa đẹp cụ ạ, cường độ sáng có lẽ vẫn phải thay cặp bi gầm, cảm ơn cụ nhiều ạ.Đèn xe nay e chạy dưới hầm chung cư thì thấy cũng ổn, ánh sáng hơi ngả vàng chứ ko trắng hoàn toàn, tất nhiên là ko so được với đèn độ hiện nay đâu ạ, nếu cụ nào thấy chưa ổn thì em nghĩ thay bóng đèn gầm hoặc bổ sung cặp bi gầm ở cản nữa là ổn luôn.
Đèn nàu chỉnh hơi thấp, nên để cao hơnĐèn xe nay e chạy dưới hầm chung cư thì thấy cũng ổn, ánh sáng hơi ngả vàng chứ ko trắng hoàn toàn, tất nhiên là ko so được với đèn độ hiện nay đâu ạ, nếu cụ nào thấy chưa ổn thì em nghĩ thay bóng đèn gầm hoặc bổ sung cặp bi gầm ở cản nữa là ổn luôn.
Đèn nàu chỉnh hơi thấp, nên để cao hơn
Nhưng mặt cắt quả thật là lởm, như đèn halogen vậy
Đường cắt và độ cao của đèn Cos vs đèn pha nó chuẩn như thế kia mà cụ còn chê đcĐèn nàu chỉnh hơi thấp, nên để cao hơn
Nhưng mặt cắt quả thật là lởm, như đèn halogen vậy
Đúng là mỗi người 1 sở thích và cảm nhận khác nhau nhỉ. Mình rất thích hoạ tiết cửa gió đh của e này. Nó rộng và hoạ tiết đẹp kiẻu manh mẽ. Khi sd bạn sẽ thấy nó rất khác. Hoàn thiện tốt, dày dặn và cho cảm giác chắc chăn chứ k giống các cửa điều hoà khác, sờ vào mỏng manh yếu ớt. Xe này đh thổi cực mạnh và lạnh sâu. Người ngồi hàng 2 thường xuyên kêu lạnh dù đã tắt cửa gió đh hàng 2.Hôm đi xem xe, ngoài những ưu điểm mọi người đã đánh giá, còn mình thấy một số nhược điểm:
1. Taplo bằng tấm nhựa cứng, mỏng, ấn nhẹ là lún xuống trông như đồ chơi.
2. Kiểu khe cửa điều hòa nó vửa cổ vừa xấu nhìn rất rẻ tiền.
3. Nhìn ngoài xe rõ to nhưng ngồi khoang lái vẫn không cho cảm giác rộng rãi như mình tưởng (kích thước ngang theo công bố rộng hơn San nhưng ngồi vào cảm giác hẹp hơn).