Giá này thì rẻ mịa hơn Thái lọ rồi.
Thôi em cứ mạnh dạn đề cử rẻ thêm mỗi bản 100 nữa cho sướng cccm nhể
Em lên web thái thấy đã gần tỏi 3 bản full
Giá này thì rẻ mịa hơn Thái lọ rồi.
Thôi em cứ mạnh dạn đề cử rẻ thêm mỗi bản 100 nữa cho sướng cccm nhể
Có khi nào thuế Thái cao hơnEm lên web thái thấy đã gần tỏi 3 bản full
Prado nó định vị là anh con này. Bác nên ngủ ở VN chứ đừng lấy trời tây làm chuẩn. Nói như bác thì em phải Ơ một phát: sao con này giá cao như X5 bên mẽo nhẩy.Con Ranger Raptor về VN đã dự tỏi 2 rồi, Everest động cơ hộp số Raptor làm sao mà tỏi 2 được nhưng con này nó phải so với Prado (thua kém tý chút), chứ Fortuner tuổi gì so sánh.
Dù có ghét thì mình cũng không nên chê bai Fotuner cụ à. Họ đang rất thành công ở vn. Hy vọng rằng Everest đợt này cũng làm được điều tương tự. Chứ so sánh như cụ thì Cerato bây giờ hoá ra lại ở phân khúc trên của Camry hả cụCon Ranger Raptor về VN đã dự tỏi 2 rồi, Everest động cơ hộp số Raptor làm sao mà tỏi 2 được nhưng con này nó phải so với Prado (thua kém tý chút), chứ Fortuner tuổi gì so sánh.
Lần này, định nghĩa bán tải rẻ hơn 7 chỗ cùng hãng có thể sai cụ ạ.Con Ranger Raptor về VN đã dự tỏi 2 rồi, Everest động cơ hộp số Raptor làm sao mà tỏi 2 được nhưng con này nó phải so với Prado (thua kém tý chút), chứ Fortuner tuổi gì so sánh.
Thuế môi trường là cách tính đánh trên giá xe xuất xưởng tại Thái, nó giống kiểu tính thuế TTĐB tại VN mình thôi, nếu tính giá xuất khẩu sang VN sẽ bỏ đi thuế này và thuế VAT tại Thái (trước em nhớ khoảng 7%) nên giá xuất xưởng và giá nhập về VN chỉ khoảng 78% giá niêm yết tại Thái nếu ko còn loại thuế nào nữa.Lần này, định nghĩa bán tải rẻ hơn 7 chỗ cùng hãng có thể sai cụ ạ.
Vì em Raptor này, qua tìm hiểu, thì thấy lắp toàn đồ dùng cho Off Road khủng. Chỉ sơ sơ quả lốp đã mấy chục chai, còn giảm xóc nữa...
Còn đây là một còm của 1 bác bên OS, nghe có vẻ hợp lý. Cụ nào hiểu rõ thị trường Thái (cái đoạn thuế MT bên Thái 20%?) thì giải ngố hộ. Cá nhân em, giá Ever bản cao nhất không quá 1.3 tỏi và trên 1.25 tỏi.
Em thấy ở Úc họ toàn so Prado với Eve 3.2Prado nó định vị là anh con này. Bác nên ngủ ở VN chứ đừng lấy trời tây làm chuẩn. Nói như bác thì em phải Ơ một phát: sao con này giá cao như X5 bên mẽo nhẩy.
cụ chưa rành xe lắm thì cũng không nên cố comment cụ ạDù có ghét thì mình cũng không nên chê bai Fotuner cụ à. Họ đang rất thành công ở vn. Hy vọng rằng Everest đợt này cũng làm được điều tương tự. Chứ so sánh như cụ thì Cerato bây giờ hoá ra lại ở phân khúc trên của Camry hả cụ
Nếu Everest giá quả thực như vậy thì đúng là lựa chọn đương nhiên trong phân khúc, không đối thủ, ko phải xoắn luôn cụ nhỉLần này, định nghĩa bán tải rẻ hơn 7 chỗ cùng hãng có thể sai cụ ạ.
Vì em Raptor này, qua tìm hiểu, thì thấy lắp toàn đồ dùng cho Off Road khủng. Chỉ sơ sơ quả lốp đã mấy chục chai, còn giảm xóc nữa...
Còn đây là một còm của 1 bác bên OS, nghe có vẻ hợp lý. Cụ nào hiểu rõ thị trường Thái (cái đoạn thuế MT bên Thái 20%?) thì giải ngố hộ. Cá nhân em, giá Ever bản cao nhất không quá 1.3 tỏi và trên 1.25 tỏi.
Em trước chạy Prado 2.7 2009 cũng nửa năm. Sau vụ Tết đi xuyên Việt, qua đèo Đá Đẽo (cái đèo này thì quá thường so với cung Lũng Cú HG), xe 5 người, bị em Focus 1.8 nó cho ăn khói. Về bán luôn. Trình chạy đèo dốc em không tồi.Em thấy ở Úc họ toàn so Prado với Eve 3.2
Cụ có thể xem trên youtube rất nhiều .. đa phần họ đều khen eve hơn prado về tổng thể
Cụ nik như bên Tàu mà nắm bên Thái rõ quáThuế môi trường là cách tính đánh trên giá xe xuất xưởng tại Thái, nó giống kiểu tính thuế TTĐB tại VN mình thôi, nếu tính giá xuất khẩu sang VN sẽ bỏ đi thuế này và thuế VAT tại Thái (trước em nhớ khoảng 7%) nên giá xuất xưởng và giá nhập về VN chỉ khoảng 78% giá niêm yết tại Thái nếu ko còn loại thuế nào nữa.
Giá xuất xưởng đó về VN sẽ nhân với thuế NK (0% nên ko bị tính nữa), thuế TTĐB, thuế VAT, thuế TTĐB xe từ 2.0 trở xuống hình như giờ là 40%, thêm VAT 10% thì giá VN sẽ phải bằng khoảng 120% giá xe tại Thái Lan ( chưa tính các loại phí vận chuyển, phí kiểm định theo lô.....).
Các cụ muốn xe ở VN gần bằng giá ở Thái thì xác định options chắc chắn bị cắt đi chứ cùng thông số và options thì giá vẫn cao đấy ạ
Kaka, nãy em bảo Everest thua Prado tý chút là em xem tụi Úc nó compare Everest 3.2 với bản Prado máy dầu bên đó. Chứ máy xăng 2.7 thì đúng là đuối.Em trước chạy Prado 2.7 2009 cũng nửa năm. Sau vụ Tết đi xuyên Việt, qua đèo Đá Đẽo (cái đèo này thì quá thường so với cung Lũng Cú HG), xe 5 người, bị em Focus 1.8 nó cho ăn khói. Về bán luôn. Trình chạy đèo dốc em không tồi.
Không dám khen chê Prado, nhưng cá nhân, thấy nó hợp với ai: cần sang trọng (vì mua nó nhiều tiền, dân ta mặc định thế), chạy từ tốn mọi cung đường.