- Biển số
- OF-7160
- Ngày cấp bằng
- 17/7/07
- Số km
- 3,178
- Động cơ
- 565,906 Mã lực
Đây bác nhéEm ko rành lằm nên muốn nhờ cụ đánh giá thêm. PS dùng trợ lái dầu thì ưu nhược điểm thế nào hả cụ ?
Đây bác nhéEm ko rành lằm nên muốn nhờ cụ đánh giá thêm. PS dùng trợ lái dầu thì ưu nhược điểm thế nào hả cụ ?
Con PS này nó mà rộng ra chút là em cũng quất, giờ nhìn nó hẹp hẹp dị dạng vãi racon này dở cái là loa nghe chống điếc thôi, chứ ko hay, màn hình trong xe hơi tối và ám màu, cam lùi có như ko ( đỡ hơn nissan nhé) và đèn hay bị ám nước, đèn trc led nhưng hay chết 1 bên, giảm xóc sau hơi lởm, dễ bị xì ( thường là hãng sẽ thay free khi hỏng).
trợ lực dầu thì yên tâm là có đi vào xó rừng hay sa mạc hoặc trên núi cao ... thì nó ko lăn ra chết bất ngờ, có khi 1 đời xe chắc chỉ thay 1-2 lần thôi ạ, độ ổn định và bền bỉ, chống chọi vs môi trường cực cao, quăng quật tốt, đầm chắc và chân thật như ko dùng durex.
dở cái là nặng ( mỗi nặng thôi) gọi là nặng chứ so vs ngày xưa UAZ hoặc GAZ hay ZIL vẫn là thoải mái chán.
Hệ truyền động cực tốt, điện đóm tốt, điều hoà cực tốt, thân vỏ tốt
em chờ bản mới, nghe đâu bảo tăng bề ngang, rộng rãi, uy lực chả kém Eve, có khi dùng chung khung gầm nới Nissan. là em quá quá ưng luônCon PS này nó mà rộng ra chút là em cũng quất, giờ nhìn nó hẹp hẹp dị dạng vãi ra
phân khúc này là cuộc chiến của riêng tủn vè eve thôi chứ ps và terra mọc ra cho đẹp đội hình thôiDear các bác,
Với tâm tiền 1.1T và nhu cầu đi gia đình (< 100km) nên em chọn xe 7 chỗ.
Em thấy Ford everest 2023 đẹp quá, nhưng chỉ có bản Ambiente vừa tầm tiền các bản Titanium khá cao.
bên cạch đó em thấy con misubisi pajero sport cũng khá rộng và cùng tầm tiền đó.
các bác nào đi Ambiente hay Pajero cho ý kiến support giúp em cái
Thank you!
Em cũng thích vẻ của con PS và hệ thống vận hành của nó hơn EV, mỗi tội không có tiền!lúc đầu em cũng thích con này lắm, vì hệ truyền động, động cơ các giá trị cốt lõi của nó, nhưng đến khi đứng cạnh eve thì e lại hơi lung lay trc 1 eve quá đẹp, lực. Giống hệt 1 anh chàng cao bồi bảnh bao, hát hay, mặc đẹp, cơ bắp vs 1 anh kiểu boy sơn cước lầm lũi, ko ngại khó, không ngại khổ, ko biết hát, chỉ biết nói nhưng lại ko ngán rừng nào, ko ngán chân trời nào
e cũng thế, trong tầm ngắm nhưng ngoài tầm vớiEm cũng thích vẻ của con PS và hệ thống vận hành của nó hơn EV, mỗi tội không có tiền!
Nội thất Ambiente xấu hơn nhiều nhé, mình đang đi Ambiente mới đc 8000km mà nhấp nhổm muốn đổi sang Titan cho đẹp đâyCác bác cho hỏi thêm. nội thất con ambiente kém hơn con titanium nhiều ko các bác
em lại chả phân biệt được nội thất 2 con này, chỉ thấy titan hơn tính năng nên đi được luôn chứ ko phải lắp thêm vài thứ như AmbienteNội thất Ambiente xấu hơn nhiều nhé, mình đang đi Ambiente mới đc 8000km mà nhấp nhổm muốn đổi sang Titan cho đẹp đây
Chắc cụ trêu chứ nhìn cái taplo vs viền cánh cửa , đồng hồ, màn hình , đèn ambienlight , volang , kính chiếu hậu trong xe ...nó khác nhiều mà, em vẫn đang AQ bản thân để tiếp tục giữ lại con Ambiente vì cũng ko đi nhiều, đôi khi để hầm 2 tuần vẫn dùng FordPass để đề nổ từ xa bình thường thế là vui rồiem lại chả phân biệt được nội thất 2 con này, chỉ thấy titan hơn tính năng nên đi được luôn chứ ko phải lắp thêm vài thứ như Ambiente
Khác ghế nỉ vôlang giả da và k của sổ trời,màn hình bé hơn,chan em này cũng 18' thì phảiCác bác cho hỏi thêm. nội thất con ambiente kém hơn con titanium nhiều ko các bác
Cụ sờ vào con ambiente chưa đấy.Khác ghế nỉ vôlang giả da và k của sổ trời,màn hình bé hơn,chan em này cũng 18' thì phải
Hôm em đi ngó 1 loạt k có ý định lấy nó nên em xem và nhớ là như vậyCụ sờ vào con ambiente chưa đấy.
Cụ công tâm phết
cụ hay đi phố thì ev hay hơn , vì lái điện nhàn ,nhưng lái dầu đường trường thì ps thích phết ,ev fom mới rất đẹp ,e đang đi ps nhưng cũng thấy ev đẹp hơn xe mình . và đẹp nhất trong đám suv gầm rời tầm trung , còn vụ hẹp ngang thông số là có nhưng thực tế sử dụng k hề chật đâu, cụ đừng nghe nói , cứ ra ngồi thử thì biết , hàng 3 ps còn hơn ev nhiều , e ngồi hơn 100km ok mà .ev thông số rộng hơn , nhưng vỏ táp lô của nó dầy đo chi tiết bên trong chưa chắc hơn dc ps phân nào đâu,( bên nga với bên úc e thấy tây nó còn đi ầm ầm , mình thể hình châu á cụ sao phải nghĩ ) còn vận hành e thấy ev máy êm hơn ps chút , còn lại la lá nhau , nhưng ps chuyển số mượt phết ... đợt e mua cũng lăn tăn như cụ . nhưng chốt ps vì rẻ hơn dc mấy trăm và quan trọng nhất nó lành ( ev nói thật e sợ lỗi , đau đầu , với e k có thời gian suốt ngày check với sủa xe - con triton máy móc khung gầm y như con ps này e đi 6 năm nói k tin chứ đến bảo dưỡng e còn chưa làm lần nào chứ nói gì đến nỗi , chỉ thay dầu mà đi thôi ,nên e tin mit tiếp ) fotuner thì e bỏ qua vì phuốc cứng như bán tải ( e dùng bán tải 6 năm , nên sợ sóc lắm rồi )
Có lẽ em cũng theo cụ. Em đang chạy Triton cũng 5 năm rồi, đang tính đổi sang SUV vì bọn nhóc lớn rồi ngồi 2 cái ghế sau bán tải tội chúng. Em thấy thời điểm này với các khuyến mãi thì giá lăn bánh của PS 4x4 ngang EV titanium 4x2 nên cũng đang đau đầu, thời gian tháng 12 lại sắp hết rồi
cụ hay đi phố thì ev hay hơn , vì lái điện nhàn ,nhưng lái dầu đường trường thì ps thích phết ,ev fom mới rất đẹp ,e đang đi ps nhưng cũng thấy ev đẹp hơn xe mình . và đẹp nhất trong đám suv gầm rời tầm trung , còn vụ hẹp ngang thông số là có nhưng thực tế sử dụng k hề chật đâu, cụ đừng nghe nói , cứ ra ngồi thử thì biết , hàng 3 ps còn hơn ev nhiều , e ngồi hơn 100km ok mà .ev thông số rộng hơn , nhưng vỏ táp lô của nó dầy đo chi tiết bên trong chưa chắc hơn dc ps phân nào đâu,( bên nga với bên úc e thấy tây nó còn đi ầm ầm , mình thể hình châu á cụ sao phải nghĩ ) còn vận hành e thấy ev máy êm hơn ps chút , còn lại la lá nhau , nhưng ps chuyển số mượt phết ... đợt e mua cũng lăn tăn như cụ . nhưng chốt ps vì rẻ hơn dc mấy trăm và quan trọng nhất nó lành ( ev nói thật e sợ lỗi , đau đầu , với e k có thời gian suốt ngày check với sủa xe - con triton máy móc khung gầm y như con ps này e đi 6 năm nói k tin chứ đến bảo dưỡng e còn chưa làm lần nào chứ nói gì đến nỗi , chỉ thay dầu mà đi thôi ,nên e tin mit tiếp ) fotuner thì e bỏ qua vì phuốc cứng như bán tải ( e dùng bán tải 6 năm , nên sợ sóc lắm rồi )
1 cầu thoải mái , mit thì 1 cầu vẫn dc máy như bản full , ev thì bản full máy bitubo hơn 40 mã , theo e 1 cầu thoải mái . e thử ps 1 cầu đi còn thoát xe hơn 2 cầu . Dư dả thì ev cụ ak , đẹp thật , vừa đủ thôi thì ps cũng k tồi . ev titatum giờ tầm 1t4 , ps tiết kiệm dc 300 bằng 1 con moning đấy cụ heheCó lẽ em cũng theo cụ. Em đang chạy Triton cũng 5 năm rồi, đang tính đổi sang SUV vì bọn nhóc lớn rồi ngồi 2 cái ghế sau bán tải tội chúng. Em thấy thời điểm này với các khuyến mãi thì giá lăn bánh của PS 4x4 ngang EV titanium 4x2 nên cũng đang đau đầu, thời gian tháng 12 lại sắp hết rồi