Bây giờ đổi thời rùi bác dầu đắt hơn xăngĐây đâu phải là làm máy, đây là bảo dưỡng thay thế đồ cụ ợ, làm máy là phải hạ máy, tháo tung nó ra để làm lại, đóng lại nòng, thay séc măng, bạc biên, bạc balie, phay mặt máy...nói chung máy dầu mất 30-40 củ, ku em vừa làm con Sorento 2014 hết 38 củ xong, máy xăng thì làm lại máy như vậy hết khoảng 15-20 củ tùy chỗ, tùy đồ thay, ví dụ có thể phải thay pit tông hoặc không, nhưng máy xăng thì làm lại nhẹ nhàng chứ máy dầu đắt khét, tiết kiệm được tí tiền nhiên liệu nhưng đổi lại mất nhiều thứ, nhất lúc phải bổ máy
Đám chạy dầu đang khóc kìa, ai đời chả tiết kiệm được gì giờ lại còn thành tiết canh, cứ lúc phải sửa máy dầu thì mới khóc, thay 1 cái kim phun thôi là méo mặt rồi, tháo vệ sinh thì ối giời, nước muội nó ra đen như bùn, đi đăng kiểm nó bắt vệ sinh sạch trong ống xả, cho nước vào đầy rồi nổ máy xả ra đến 20 lần mà nước vẫn đen, ga cho full kịch sàn cả nửa tiếng mới bảo cho qua, đó là lần ông bạn đi đăng kiểm con Fotuner, vừa bán Innova xăng sang mua máy dầu nên có biết gì đâu, bị đăng kiểm nó chửi như chó vì bẩn hết máy của nó, đen xì cả khoảng sân, khói đen mù mịt ở trạm trường ĐH GTVTBây giờ đổi thời rùi bác dầu đắt hơn xăng