Em hóng chờ dẫn chứng từ cụCon của bác thì có gì mà chê...em chạy và sở hữu Parjero SP dầu, Ever AT dầu đời cũ, San dầu SLX 2010, Veracruz 3.0 dầu.... túm váy, Ever mới nuốt tuốt đội này.
Còn nuốt vì sao, sẽ có dẫn chứng cho các bác.
Em hóng chờ dẫn chứng từ cụCon của bác thì có gì mà chê...em chạy và sở hữu Parjero SP dầu, Ever AT dầu đời cũ, San dầu SLX 2010, Veracruz 3.0 dầu.... túm váy, Ever mới nuốt tuốt đội này.
Còn nuốt vì sao, sẽ có dẫn chứng cho các bác.
Xe cụ còn ko?Em đang có 1 em Ever lướt tháng 11/2016 đấy cụ, cụ có quan tâm ko ạ?
Cụ ib giá net nhéCác cụ ơi hiện tại Everest bên e đang có cơ chế giảm giá xe đến 60 triệu đồng. Cụ nào có nhu cầu lh e nhé 0979.025.945
Cái này là giảm giá niêm yết cụ nhé. Nhưng với luật mới của thuế VN mình thì phải thay đổi 20% thì bên thuế mới cập nhậtEm thấy người viết bài này có vẻ hơi gà, em check với ông bạn Sale của ford VN thì đâu có giảm giá niêm yết (vì giảm giá niêm yết còn phải công văn tới cục thuế tùm lum nữa), còn giá bán thì giảm tới 1.265 tỷ cho bản titanium là đúng.
như vậy thì thuế người mua xe nộp vẫn áp theo giá niêm yết cũ phổng cụ?Cái này là giảm giá niêm yết cụ nhé. Nhưng với luật mới của thuế VN mình thì phải thay đổi 20% thì bên thuế mới cập nhật
Quả thay đổi 20% này dã man thật. người nghĩ ra mức 20% quả là có tư duy bóc lột vì chẳng bao giờ có tình trạng tăng giá bán mà không tăng giá niêm yết, và triển vọng tăng giá là rất thấp. Giảm giá niêm yết mà chưa tới 20% thì nghỉ, giảm tích luỹ đến 20% thì còn khướt.Cái này là giảm giá niêm yết cụ nhé. Nhưng với luật mới của thuế VN mình thì phải thay đổi 20% thì bên thuế mới cập nhật
Focus trend chắc giảm giá về 600 nhỉ.ev 2.2 giảm giá niêm yết 64 triệu. Nên mua mới đi cụ
http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/them-ford-va-nissan-giam-gia-xe-tai-viet-nam-20170307120950305.htm
vẫn bán mà cụ, cứ đặt tiền là kéo xe về thôi..Sao em thấy bài này vẫn viết về Everest 3.2 nhỉ?
"Đặc biệt, đối với phiên bản Everest 3.2L, Ford Việt Nam cho biết sẽ không giảm giá trong đợt này; ngoài nguyên nhân đây là phiên bản có dung tích lớn, chịu thuế cao (thuế Tiêu thụ Đặc biệt), còn một lí do "khó khăn" nữa là nhà máy của Ford tại Thái Lan hiện đã làm việc hết công suất để phục vụ thị trường trong nước, nên nguồn cung cấp cho thị trường Việt Nam hiện đang bị chậm lại, khiến các đơn hàng đối với phiên bản Everest 3.2L sẽ mất nhiều thời gian hơn."
Em tưởng Everest 3.2 Ford không cung cấp ở thị trường VN rồi chứ, nếu Dân Trí viết thế này nghĩ là vẫn có thể mua Everest 3.2?
Cụ í đang đi Sedona mà.Cụ lại đổi xe rồi hả cụ con sò cụ giờ cho anh nào húp chưa
Em cập nhật thông tin chậm chạp lớn, cụ thông cảm . Mà gato với cụ ý thật đấyCụ í đang đi Sedona mà.