- Biển số
- OF-30651
- Ngày cấp bằng
- 5/3/09
- Số km
- 200
- Động cơ
- 482,920 Mã lực
E cũng xin thông tin. Đang hóng lắm ạ.Em đang có 1 em Ever lướt tháng 11/2016 đấy cụ, cụ có quan tâm ko ạ?
E cũng xin thông tin. Đang hóng lắm ạ.Em đang có 1 em Ever lướt tháng 11/2016 đấy cụ, cụ có quan tâm ko ạ?
Chả con sedan nào mà khung gầm ko liền nhau cả, ko lẽ nó lại chả bằng khung gầm sắt xi, mà cái giống săt xi chỉ ăn no vác nặng thôi bác ạ.Mấy ông satxi liền đi dần dần chối lắm, đau đầu vì ồn gầm. Múc Fe đi bác. Fe mới chắc chỉ còn cái tên là cũ...
Mỗi con xe nó có 1 công năng riêng, đến ngay con RR vài chục tỏi cũng chả khiêng nổi mấy tấn hàng, ko lẽ mấy ông chủ lại đầu đất đến thế?E đã chạy Pajero SP dầu At 2013 một thời gian, ngon hơn nhiều so vớ Fe AT đời trước. Nhưng chạy Fe mới của người bạn, thì Pa 2013 lại xách dép: 6AT so với 4AT; 160 mã so với 138; cách âm Fe mới rất tốt, cảm giác lái quá tốt so Fe cũ (quá phò); Option thì thì thiếu mỗi cái SMK nữa (nhược điểm).
SanFe: đời nào thì đới, lái vẫn rất chán, ồn gầm (đương nhiên vì là CUV), lọc xọc không cho được cảm giác chắn chắn khi đi đường xấu (Fe mới thì phi đường xấu nó chắc như giã giò ấy, thích phết).
Thêm cho bác phần in đậm. Sở dĩ Prado êm hơn FE vì là một bản máy xăng và một bản máy dầu thôi. Nhưng độ đầm chắc thì Prado không có cửa nha.Prado đi không chắc bằng FE cụ nhé, được cái êm hơn FE.
Prado hơn cái 2 cầu, nếu Ford còn bán FE 3.2 thì hơn Prado mọi mặt luôn. Prado đời 2016 thì còn ổn hơn vì hộp số đã là AT 6 cấp, đời 2016 trở về trước đi nó ngu ngu cụ ạ, vì AT 4 cấp, xe thì nặng nên yêu ớt kiểu gì đấy, nhất là ngồi 5 người trở lên.
FE 2.2 thì full tải vẫn sẽ ngon hơn Prado vì máy dầu moment xoắn cao hơn Prado máy xăng nhiều.
Phò tủn mới em chưa được lái nhưng theo em suy đoán thì same đời cũ thôi vì nó là Toy, rất ít thay đổi.
cụ cho e ít thông tin xe của cụ điEm đang có 1 em Ever lướt tháng 11/2016 đấy cụ, cụ có quan tâm ko ạ?
Bao giờ có bản ecoboost vậy bản??Các cụ ơi hiện tại Everest bên e đang có cơ chế giảm giá xe đến 60 triệu đồng. Cụ nào có nhu cầu lh e nhé 0979.025.945
Sao em thấy bài này vẫn viết về Everest 3.2 nhỉ?ev 2.2 giảm giá niêm yết 64 triệu. Nên mua mới đi cụ
http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/them-ford-va-nissan-giam-gia-xe-tai-viet-nam-20170307120950305.htm
Em thấy người viết bài này có vẻ hơi gà, em check với ông bạn Sale của ford VN thì đâu có giảm giá niêm yết (vì giảm giá niêm yết còn phải công văn tới cục thuế tùm lum nữa), còn giá bán thì giảm tới 1.265 tỷ cho bản titanium là đúng.Sao em thấy bài này vẫn viết về Everest 3.2 nhỉ?
"Đặc biệt, đối với phiên bản Everest 3.2L, Ford Việt Nam cho biết sẽ không giảm giá trong đợt này; ngoài nguyên nhân đây là phiên bản có dung tích lớn, chịu thuế cao (thuế Tiêu thụ Đặc biệt), còn một lí do "khó khăn" nữa là nhà máy của Ford tại Thái Lan hiện đã làm việc hết công suất để phục vụ thị trường trong nước, nên nguồn cung cấp cho thị trường Việt Nam hiện đang bị chậm lại, khiến các đơn hàng đối với phiên bản Everest 3.2L sẽ mất nhiều thời gian hơn."
Em tưởng Everest 3.2 Ford không cung cấp ở thị trường VN rồi chứ, nếu Dân Trí viết thế này nghĩ là vẫn có thể mua Everest 3.2?
Sedan và cuv đều sat xi liền, nhưng tại sao sedan nó k ồn gầm như Cuv thì bác tìm hiểu nhé.Chả con sedan nào mà khung gầm ko liền nhau cả, ko lẽ nó lại chả bằng khung gầm sắt xi, mà cái giống săt xi chỉ ăn no vác nặng thôi bác ạ.
Con của bác thì có gì mà chê...em chạy và sở hữu Parjero SP dầu, Ever AT dầu đời cũ, San dầu SLX 2010, Veracruz 3.0 dầu.... túm váy, Ever mới nuốt tuốt đội này.Trời đất hóa ra em đã chọn đúng... Fun các cụ tí, em đang hấp diêm con FV của em ngon quá em không biết chê giề,,,,
Xe cá nhân hay cty vậy cụ? Cụ pm cho em thông tin chi tiết hơn nhéEm đang có 1 em Ever lướt tháng 11/2016 đấy cụ, cụ có quan tâm ko ạ?
hình thù nó ra làm sao cụ ơiGiữa năm nay sẽ có Everest facelift, hy vọng FVL sẽ nhập bản 2.2 titanium + 2 cầu