[Funland] Eureka Linh Trường, một thảm họa nữa của dịch vụ du lịch/nghỉ dưỡng miền Bắc

xetho77

Xe tăng
Biển số
OF-158871
Ngày cấp bằng
1/10/12
Số km
1,591
Động cơ
366,485 Mã lực
ToyotaVaiot2701 nói:
Chào anh Red_Evil

Thật tình cờ khi lướt qua diễn đàn Otofun, tôi có đọc được bài viết cảm nhận của anh sau khi đi nghỉ tại Khu nghỉ dưỡng Eureka Linh Trường. Ban điều hành của Eureka thực sự rất trăn trở trước những phản hồi của anh. Là một người đang làm việc tại đây, tôi muốn thay mặt công ty, thông qua diễn đàn này được gửi tới anh và gia đình lời xin lỗi chân thành. Chúng tôi cảm thấy rất áy náy vì những sự cố hi hữu mà gia đình anh gặp phải.

Các ý kiến khen chê trên diễn đàn mọi người cũng đã bày tỏ nên tôi xin không được nhắc lại tại đây. Chỉ xin được chia sẻ thêm với anh một chút để anh cũng như mọi người hiểu thêm về tâm huyết của chúng tôi, có được không ạ :P.

Eureka Linh Trường được ra đời với mục tiêu trở thành khu nghỉ dưỡng 3 sao có chất lượng và giá thành phù hợp với phần lớn người dân có mức thu nhập trung bình & trung bình khá tại Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc. Như anh và rất nhiêu người cũng đã nhận định, đúng là du lịch miền Bắc và đặc biệt là Thanh Hóa hiện nay chưa chiếm được sự tin tưởng của nhiều khách hàng vì thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp và nạn chặt chém do tính thời vụ của thị trường du lịch tại đây. Ý thức được điều đó, công ty luôn nỗ lực trong 2 năm vừa qua để bãi biển Hải Tiến và khu nghỉ không bị thương mại hóa quá mức, không đi vào vết xe đổ đó. Đa phần các phản hồi tích cực chúng tôi nhận được là về thái độ nhiệt tình và lễ độ của nhân viên phục vụ và bãi biển sạch, hoang sơ và chất lượng ngày càng tốt lên. Những ý kiến rất quý giá của anh sẽ giúp chúng tôi nhìn nhận rõ hơn những tồn tại, chú ý hơn nữa vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tiến gần đến mục tiêu của mình hơn.

Là một khu nghỉ mới và là người tiên phong tại địa điểm này, có những điều chúng tôi đã làm được, và có vô vàn những khó khăn khác chúng tôi còn cần phải tiếp tục cố gắng như đào tạo nghiệp vụ du lịch cho người dân địa phương, làm việc với cơ quan chính quyền về cơ sở hạ tầng đường xá điện lưới, khắc phục tác động của thời tiết khắc nghiệt đối với cảnh quan môi trường vùng biển... Qua đây, tôi rất hy vọng rằng anh và các anh chị khác không vì một vài sai sót mà có ác cảm tuyệt đối với du lịch tại miền Bắc và Eureka Linh Trường.

Một lần nữa, thay mặt công ty, tôi xin được gửi tới anh và gia đình lời xin lỗi chân thành. Nếu anh Red_Evil ở Hà Nội, vui lòng liên lạc với chúng tôi để chúng tôi có thể gửi tới anh một món quà nhỏ thay cho lời cảm ơn vì ý kiến đóng góp của anh.

Chúc anh và gia đình thật nhiều sức khỏe. Chúc các "bác" trên otofun ngày càng vững chắc tay lái :).
Đầu tháng 8 năm ngoái em có tổ chức cho đoàn đi Ereka LT cảm nhận về cơ sở vật chất khá ổn, bãi biển riêng đẹp, khu buffet ngoài bãi biển đẹp. Nhưng em nói thật là nhân viên phục vụ chưa chuyên nghiệp (chắc là lao động địa phương mới pv du lịch) nên khi có quản lý giải quyết thì mọi việc khá hơn, việc check out cho khách chậm, đội ngũ dọn phòng ít nên dọn chậm.
Em cũng chụp được ít ảnh của đoàn nếu cụ quan tâm pm em gửi cho làm tư liệu.
Bên em làm tour nên năm nay Ereka LT vẫn là điểm đến chấp nhận được ở Thanh Hóa.

Sent from my cùi bắp using Forum Runner
 

cargoman

Xe điện
Biển số
OF-98490
Ngày cấp bằng
3/6/11
Số km
2,744
Động cơ
425,644 Mã lực
May quá có bài của cụ chủ, em cũng đang định đi xem có như quảng cáo không. Vẫn biết là các ông chủ đều muốn tốt để hút khách nhưng những gì nhân viên làm họ không quản được, mà khi đó thì du khách hứng thôi, một lần là đủ ấn tượng rồi, đất Việt này còn nhiều chỗ khác để đi mà. Em thì cứ Nha Trang, Hội An, Đà Nẵng mà chơi thôi
 

tamngocle

Xe tải
Biển số
OF-59314
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
278
Động cơ
445,970 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Chào anh Red_Evil

Thật tình cờ khi lướt qua diễn đàn Otofun, tôi có đọc được bài viết cảm nhận của anh sau khi đi nghỉ tại Khu nghỉ dưỡng Eureka Linh Trường. Ban điều hành của Eureka thực sự rất trăn trở trước những phản hồi của anh. Là một người đang làm việc tại đây, tôi muốn thay mặt công ty, thông qua diễn đàn này được gửi tới anh và gia đình lời xin lỗi chân thành. Chúng tôi cảm thấy rất áy náy vì những sự cố hi hữu mà gia đình anh gặp phải.

Các ý kiến khen chê trên diễn đàn mọi người cũng đã bày tỏ nên tôi xin không được nhắc lại tại đây. Chỉ xin được chia sẻ thêm với anh một chút để anh cũng như mọi người hiểu thêm về tâm huyết của chúng tôi, có được không ạ :P.

Eureka Linh Trường được ra đời với mục tiêu trở thành khu nghỉ dưỡng 3 sao có chất lượng và giá thành phù hợp với phần lớn người dân có mức thu nhập trung bình & trung bình khá tại Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc. Như anh và rất nhiêu người cũng đã nhận định, đúng là du lịch miền Bắc và đặc biệt là Thanh Hóa hiện nay chưa chiếm được sự tin tưởng của nhiều khách hàng vì thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp và nạn chặt chém do tính thời vụ của thị trường du lịch tại đây. Ý thức được điều đó, công ty luôn nỗ lực trong 2 năm vừa qua để bãi biển Hải Tiến và khu nghỉ không bị thương mại hóa quá mức, không đi vào vết xe đổ đó. Đa phần các phản hồi tích cực chúng tôi nhận được là về thái độ nhiệt tình và lễ độ của nhân viên phục vụ và bãi biển sạch, hoang sơ và chất lượng ngày càng tốt lên. Những ý kiến rất quý giá của anh sẽ giúp chúng tôi nhìn nhận rõ hơn những tồn tại, chú ý hơn nữa vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tiến gần đến mục tiêu của mình hơn.

Là một khu nghỉ mới và là người tiên phong tại địa điểm này, có những điều chúng tôi đã làm được, và có vô vàn những khó khăn khác chúng tôi còn cần phải tiếp tục cố gắng như đào tạo nghiệp vụ du lịch cho người dân địa phương, làm việc với cơ quan chính quyền về cơ sở hạ tầng đường xá điện lưới, khắc phục tác động của thời tiết khắc nghiệt đối với cảnh quan môi trường vùng biển... Qua đây, tôi rất hy vọng rằng anh và các anh chị khác không vì một vài sai sót mà có ác cảm tuyệt đối với du lịch tại miền Bắc và Eureka Linh Trường.

Một lần nữa, thay mặt công ty, tôi xin được gửi tới anh và gia đình lời xin lỗi chân thành. Nếu anh Red_Evil ở Hà Nội, vui lòng liên lạc với chúng tôi để chúng tôi có thể gửi tới anh một món quà nhỏ thay cho lời cảm ơn vì ý kiến đóng góp của anh.

Chúc anh và gia đình thật nhiều sức khỏe. Chúc các "bác" trên otofun ngày càng vững chắc tay lái :).
Là thành viên của diễn đàn, em ghi nhận sự nghiêm túc phản hồi các thông tin phản ứng từ khách hàng (lại là ofer) của Cụ.

Mong rằng BDH Eureka Linh Trường thực sự và nghiêm túc rút kinh nghiệm để ưu đãi của thiên nhiên và lòng nhiệt tình của các Cụ thực sự có ý nghĩa. Biết rằng còn nhiều khó khăn vì kinhh doanh nghỉ dướng vùng biển tại phía bắc gặp phải khó khăn do mùa vụ, nhưng với thế mạnh do thiên nhiên ưu đãi, vị trí địa lý gần Hà Nội, cơ sơ hạ tầng ban đầu tương đối tốt, các Cụ nên chú ý về yếu tố con người, và chiến lược phát triển dài hạn.
Em đã tới đây từ những ngày đầu khai trương, nhưng chưa quay lại mặc dù gia đình cũng có người thích, chỉ vì cảm nhận chưa yên tâm. Tiện thể Cụ cho hỏi thăm: bể bơi của mình có sử dụng được vào mùa đông không? vì đại gia đình em rất sợ đi nghỉ mà lại đông người "hành xác" nên có thể lựa chọn vào mùa thấp điểm.

Rất mong Eureka Linh Trường sẽ là điểm đến thường xuyên của mọi người
 

Khonghieu

Xe container
Biển số
OF-51386
Ngày cấp bằng
22/11/09
Số km
6,329
Động cơ
516,450 Mã lực
Nơi ở
đằng sau lưng mọi người
Nói chung là vẫn nên tránh thật xa nếu có khả năng tránh.
 

tientung000

Xe điện
Biển số
OF-23067
Ngày cấp bằng
28/10/08
Số km
2,618
Động cơ
500,187 Mã lực
Em vừa mới đi cùng gia đình ở đó về thì hôm nay mới đọc được bài này của cụ chủ. Tuy nhiên, theo cảm nhận của em thì không đến mức không thể chấp nhận được. Về cơ bản thì cụ chủ nói đúng, nhưng cụ đen nên cụ toàn phải chịu những cái dở nhất.
Đúng là dịch vụ ở miền Bắc rất kém, nhất là dịch vụ du lịch, ăn uống. Mình xác định trước như thế đỡ bực mình hơn.
Nhà cháu rất đồng ý với cụ! Nên xác định chi phí và chất lượng nó tương ứng với nhau. Cụ Red đi nhiều từ miền Trung trở vào, nhưng xét kỹ về đẳng cấp *, toàn resort 4 5 *, trong khi ELT chỉ 3*, tổng chi phí chuyến đi thấp hơn nhiều. Chủ đầu tư khu này xác định phân khúc trung cấp, tổng chi phí nhỏ hơn nhiều so với việc du lịch miền Trung trở vào.
Xin chia sẻ vài lời với cụ Red, mong cụ sớm hạ hỏa. Tuy nhiên có 1 điểm trừ lớn mà em muốn chia sẻ với cụ là cụ có con bé thì phải điều nghiên kỹ đường đi trước khi khởi hành. Website ở VN chỉ tin tưởng được 70-80% thôi mà cụ, nhiều khi họ không update thường xuyên. Sau đây, nhà cháu cố gắng công bằng khi đánh giá vì lợi ích chung của OFer.

Nói về chất lượng dịch vụ, quan trọng nhất là con người. Con người đất Bắc nói chung, Thanh Hóa nói riêng khá thô, cứng...đặc biệt nữa là đàn ông, nên việc chủ đầu tư dù muốn cũng chưa thể nắn mềm ngay được. Thói quen làm việc hợp tác, mình vì mọi người còn khó hơn. 2 năm khai thác, 3 đời giám đốc khai thác rồi các cụ ạ, mà chưa đạt đến mong đợi của chính bản thân chủ đầu tư. Cũng như các cụ và nhà cháu, kiếm cơm chưa chắc đã phải là tất cả, mà mình còn muốn có và tạo ra 1 môi trường và hình ảnh tốt,. Chủ đầu tư ở đây tất nhiên muốn kiếm lời nhưng cũng muốn gây dựng hình ảnh để khai thác lâu dài, nhưng để có con người có chất lượng tại 1 nơi như thế này, không thể 1 sớm 1 chiều. Nhân viên phần đông cũng là người địa phương, hiên tại nhà cháu thấy họ đều cư xử với khách du lịch khá hòa nhã, vui vẻ. Các cụ có thể ra chợ bãi biển, vào nhà dân mua hàng uống nước để kiểm chứng. Đây cũng là 1 điểm cộng. Các cụ nên theo doi thêm , về lâu dài thì em chịu!!
Em chấm điểm ý thức nhân viên chung: 6+ - 7- (nhìn chung không thua kém nhiều so với các resort 3*)
Trình độ kỹ năng chung: 5,5-6
Quản lý: 5

Bãi biển: 2 năm nay, năm nào em cũng ghé vào ELT 1-2 lần nên có thể khẳng định nước biển chấp nhận được so với miền Bắc trong tầm 1 buổi (4-5h) đi đường (200km từ HN). Bãi cát thoải, mịn hơn hẳn Bãi Cháy, Đồ Sơn.. Đen đủi thì có thể gặp những hôm phù sa+thủy triều+gió chướng gì đó... thì hơi bẩn, có lắm bèo dạt. Trẻ em chơi gần bờ thì nước lắm bọt và bèo, còn các cụ bơi ra xa thì chả vấn đề gì. Phù sa trong nước tùy lúc, nhưng nhìn chung tầm nhìn lặn dưới nước chỉ độ 1-2m, tương đương Hạ Long, Cát Bà mặc dù những biển này nước nhìn trong xanh hơn, nhưng thực ra tầm nhìn dưới nước cũng cực kém. Cụ nào bơi giỏi vào lúc buổi sáng có thể bơi theo và dễ dàng nhìn thấy sứa to bằng cái bát tô và cá con bơi xung quanh. Độ mặn thấp.
Khu resort này chưa thể tách rời hoàn toàn khỏi hoạt động khai thác biển của ngư dân. Bù lại, các cụ có thêm 1 chút khám phá. Cụ nào khoái, có thể hỏi ngư dân theo thuyền ra biển, tối đi, sáng về, mất tầm 8-10h trên thuyền.
Đánh giá về chất lượng bãi biển trên quan điểm bãi cát dài+rông+thoải, độ mịn của cát, nước biển êm và sạch, không quá mặn, tầm nhìn dưới nước khi lặn, yên tâm khi bơi lôi...
Điểm cho bãi biển: 6- (tham khảo thang điểm này thì em coi Đồ Sơn chỉ 3, Bãi Cháy, Cát Bà và Sầm Sơn 5, bơi vịnh Hạ Long và Bái Tử Long 6, Trà Cổ, Thiên Cầm, Cửa Lò, Hà Tĩnh và Sunspa 6+, Mỹ Khê và Nha Trang 7-, Mũi Né và Phú Quốc 9...)

Phòng ở: Nội thất thì dân ta có 1 thói quen rất đáng buồn là mất tiền thì đâm cho thủng, dùng như phá. Cụ nào không tin nhìn đội máy bay của VNA những con vào khai thác 2 năm mà ghế ngồi, kính cửa sổ cũng bị cào xước, nhựa sứt mẻ... thì thấy mức độ phá tới như thế nào (mà đây là thứ ai cũng biết rất nguy hiểm nếu trục trặc, lẽ ra mọi người phải trân trọng và giữ gìn cho mình, người thân và mọi người). Không lạ là đồ đạc xuống cấp. Còn nó rẻ tiền hay đắt tiền thì em đánh giá là với 3* là chấp nhận được. So sánh với Vạn Chài cách đó vài chục km đường chim bay thì cá nhân em thích style phòng nghỉ ở đây . Có điểm trừ của chủ đầu tư là tính công suất điện không đủ đáp ứng cho cả khu vào dịp cao điểm. Có những thời điểm nóng, điều hòa liệt, máy phát của khu chỉ đủ chạy đèn và quạt. Cây xanh không thấy được nhân viên tưới tắm thường xuyên, nên hơi trụi.
Nước tắm em chả thấy vấn đề nhớp như các cụ nói, dù em vào mấy lần rồi. Vậy nên hơi khó bàn. Ưu điểm em thấy là nước dư dùng. Có cái vườn, các cụ tư đem cái bể bơi phao hơi cho tụi trẻ con vùng vẫy thoải mái, cũng không kém so với bể ngâm vầy của villa Flamingo Đại Lải là mấy.
Điểm cho phòng ở và không gian nội thất: 7
Điểm cho không gian ngoại thất: 5+ - 6-. Rộng rãi, thoáng, nhưng hơi trơ trụi, chả có nhiều thứ để chụp ảnh; xung quanh cũng ko có nhiều chỗ để đi ngắm cảnh

Ăn uống: Cụ Red nói chuẩn, em không bình luận thêm. Hy vọng khi nhà hàng mở rộng thêm thì sẽ đỡ hơn. Khu này là nghỉ dưỡng, nên các cụ ăn không ngon thì là 1 điểm trừ lớn. Tuy nhiên các cụ có thể mua hải sản đánh bắt bởi ngư dân vào những lúc sáng sớm khi thuyền về. Nhìn chung có bề bề, tôm rảo là ổn; ghẹ nhỏ và không thường xuyên. Cua và vẹm dân nuôi thì các cụ hỏi nhờ mua thoải mái...
Ăn uống trong khu: 5+ - 6 (giá cả vừa phải, chất lượng ăn tốt, nhưng phục vụ lởm)
Mua ăn ngoài: 6 Có, không bị chặt chém, nhưng không thật sự có nhiều sự lựa chọn, 1 phần do biển đã bị đánh bắt khá cạn kiệt, ghe thuyền chỉ đánh bắt gần bờ 10km đổ vào. So với đa phần các khu nghỉ khác thì các cụ muốn mua hải sản thực ra cũng không dễ. Còn chuyện đi ăn nhà hàng thì nới đâu cũng có, như nhau.

Bể bơi trong nhà: Mới khánh thành cuối 2012, mới đưa vào sử dụng. Chính sách thu tiền khách nghỉ khi sử dụng bể bơi có vẻ không hợp lòng dân. Em cũng băn khoăn, không hiểu có phải chủ đầu tư sợ người bên ngoài vào sử dụng mà không kiểm soát được hay không mà áp dụng chính sách trên. Bể bơi ngoài trời: Bị sóng biển làm hỏng. Cho điểm nỗ lực của chủ đầu tư, nhiệt tình nhưng còn thiếu hiểu biết!
Nhìn chung, dịch vụ bể bơi mùa hè đáng điểm 4

PS. Bể bơi này các cụ lưu ý là bể nước biển nóng, nếu đi mùa đông thì sẽ có lợi ích lớn. Đây là sự khác biệt với các khu resort khác!

Các khu thể thao khác: Nghe nói đang có dự kiến xây thêm sân tennis.
....
Dài quá, em tạm dừng đã!

Nhìn chung em đánh giá ELT được 6-, nghĩa là chấp nhận được P/P!
 
Chỉnh sửa cuối:

Khonghieu

Xe container
Biển số
OF-51386
Ngày cấp bằng
22/11/09
Số km
6,329
Động cơ
516,450 Mã lực
Nơi ở
đằng sau lưng mọi người
Cảm ơn cụ.
Nếu được tư vấn về một chuyến đi thực sự tầm trung (2-4 triệu một người trong 3 ngày) thì cụ xếp ELT ở thứ tự bao nhiêu trong danh sách đó.

Và nếu họ đang định đi ELT thì cụ sẽ bảo họ đến "trải nghiệm" hay vác can 5 lít ra can.
 

tientung000

Xe điện
Biển số
OF-23067
Ngày cấp bằng
28/10/08
Số km
2,618
Động cơ
500,187 Mã lực
Cảm ơn cụ.
Nếu được tư vấn về một chuyến đi thực sự tầm trung (2-4 triệu một người trong 3 ngày) thì cụ xếp ELT ở thứ tự bao nhiêu trong danh sách đó.
Và nếu họ đang định đi ELT thì cụ sẽ bảo họ đến "trải nghiệm" hay vác can 5 lít ra can.
Theo em thì tiền là 1 chuyện, nhưng cụ nên nói rõ thành phần đi nghỉ là ai, khả năng chịu đựng :x (trải nghiệm, sự khó tính của mọi người ntn), và mục đích cụ đi nghỉ là ăn+ngủ+tắm biển, hay là cụ muốn giao lưu bên ngoài ... thì em dễ nói hơn. Em thuộc loại đi nhiều, hơi khó tính, nhưng mình biết trong hoàn cảnh nào thì nên đòi hỏi, hoàn cảnh nào thì xuê xoa, nên nhìn chung thì em nghĩ với chi phí 2-4 triệu/người/3 ngày nghỉ biển mà không muốn đau đầu vì chặt chém, cụ có thể chọn ELT được. Tháng trước em vừa vào, gặp gia đình ông anh bà chị thuộc loại thu nhập dòng tiền ổn định đủ nuôi con du học, thuê 1 villa cả ông bà, con cái ở nguyên 1 tuần, đi 3 xe vào để thích thì lượn chơi cho chủ động. Lý do đơn giản, năm ngoái ở thấy ổn, năm nay vào tiếp, rẻ, có biển, ở lâu nên cần năn uống đều đặn chứ không phải ăn thật lực 1 2 bữa rồi biến. Từ hôm về em chưa gặp để hỏi xem có gặp phốt gì ko?

Nếu cụ đặt nghỉ ngơi+tắm biển là quan trọng nhất, ko phải cầu kỳ chuyện đi ăn và phải có gì đó để vui chơi thì chọn ELT là okie. Nhìn chung cụ tự nghĩ ra trò và đem đồ vào mà chơi. Em chỉ ví dụ cái bể bơi bơm hơi cho tụi trẻ con, 400k mua đem đi cho tụi nó vầy nước. Lý do: ELT dẫu sao nó cũng là 1 khu riêng, nhà nghỉ có sân có mặt bằng, cụ đi bộ ra biển vẫn là trong khu. Với tiêu chí ở gắn liền với bãi tắm thì resort ở Cát Bà, Sầm Sơn đắt hơn nhiều. Nghỉ ở hotel, hostel các nơi khác thì rẻ hơn về tiền phòng, nhưng ăn uống ngoài khu có khi cũng ngại đi, nhất là gặp hôm trời nóng. Cụ đọc lại phần nhận xét ăn uống của cụ Red, em nghĩ là tạm ổn. Phòng ở, nếu chẳng may mất điện, mất điều hòa (hình như chỉ xảy ra vào ban ngày!) thì vẫn có máy phát chạy quạt, cụ chấp nhận được nóng? Em bị dính rồi, nhưng thấy cũng bình thường thôi.

Nếu cụ thích đi biển kết hợp tham quan ngắm cảnh, phải có nhậu nhẹt, chơi tới bến, ăn tẹt ga đồ biển, thì bắt buộc cụ đi ra ngoài khu, ELT có lẽ ko hợp lắm.

Cụ có thể inbox em tư vấn riêng thêm, em chia sẻ cụ thể hơn. Welcome!
 

ToyotaVaiot2701

Đi bộ
Biển số
OF-198516
Ngày cấp bằng
15/6/13
Số km
3
Động cơ
324,630 Mã lực
Là thành viên của diễn đàn, em ghi nhận sự nghiêm túc phản hồi các thông tin phản ứng từ khách hàng (lại là ofer) của Cụ.

Mong rằng BDH Eureka Linh Trường thực sự và nghiêm túc rút kinh nghiệm để ưu đãi của thiên nhiên và lòng nhiệt tình của các Cụ thực sự có ý nghĩa. Biết rằng còn nhiều khó khăn vì kinhh doanh nghỉ dướng vùng biển tại phía bắc gặp phải khó khăn do mùa vụ, nhưng với thế mạnh do thiên nhiên ưu đãi, vị trí địa lý gần Hà Nội, cơ sơ hạ tầng ban đầu tương đối tốt, các Cụ nên chú ý về yếu tố con người, và chiến lược phát triển dài hạn.
Em đã tới đây từ những ngày đầu khai trương, nhưng chưa quay lại mặc dù gia đình cũng có người thích, chỉ vì cảm nhận chưa yên tâm. Tiện thể Cụ cho hỏi thăm: bể bơi của mình có sử dụng được vào mùa đông không? vì đại gia đình em rất sợ đi nghỉ mà lại đông người "hành xác" nên có thể lựa chọn vào mùa thấp điểm.

Rất mong Eureka Linh Trường sẽ là điểm đến thường xuyên của mọi người
Bể bơi của Eureka là bể bơi nước biển được gia nhiệt làm nóng, chủ yếu để phục vụ khách hàng vào mùa đông cụ à :) Mùa đông năm vừa rồi bể bơi đã được đưa vào hoạt động nên các cụ yên tâm nhé.

Nhân đây em cũng xin được trả lời thắc mắc của các cụ về việc tại sao Eureka lại tính phí bể bơi nhé :) Bể bơi này là bể bơi trong nhà, kích thước khá rộng rãi nhưng ngay đầu mùa khi miễn phí đã bị quá tải do khách vào quá đông. Thế nên Eureka mới thu một mức phí thấp để điều tiết số lượng người đi bơi và bảo đảm dịch vụ tại bể bơi được tốt hơn. Khách hàng không vào bể bơi cũng vẫn được ra biển tắm, và dĩ nhiên tắm biển & ghế ngồi miễn phí, chứ không nhất thiết bị "ngồi chơi xơi nước" mà. Còn về lâu về dài Eureka đang tiếp tục đầu tư các dịch vụ khác để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn nữa.
 

nghichnham

Xe tăng
Biển số
OF-128626
Ngày cấp bằng
28/1/12
Số km
1,704
Động cơ
382,326 Mã lực
Chào anh Red_Evil

Thật tình cờ khi lướt qua diễn đàn Otofun, tôi có đọc được bài viết cảm nhận của anh sau khi đi nghỉ tại Khu nghỉ dưỡng Eureka Linh Trường. Ban điều hành của Eureka thực sự rất trăn trở trước những phản hồi của anh. Là một người đang làm việc tại đây, tôi muốn thay mặt công ty, thông qua diễn đàn này được gửi tới anh và gia đình lời xin lỗi chân thành. Chúng tôi cảm thấy rất áy náy vì những sự cố hi hữu mà gia đình anh gặp phải.

Các ý kiến khen chê trên diễn đàn mọi người cũng đã bày tỏ nên tôi xin không được nhắc lại tại đây. Chỉ xin được chia sẻ thêm với anh một chút để anh cũng như mọi người hiểu thêm về tâm huyết của chúng tôi, có được không ạ :P.

Eureka Linh Trường được ra đời với mục tiêu trở thành khu nghỉ dưỡng 3 sao có chất lượng và giá thành phù hợp với phần lớn người dân có mức thu nhập trung bình & trung bình khá tại Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc. Như anh và rất nhiêu người cũng đã nhận định, đúng là du lịch miền Bắc và đặc biệt là Thanh Hóa hiện nay chưa chiếm được sự tin tưởng của nhiều khách hàng vì thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp và nạn chặt chém do tính thời vụ của thị trường du lịch tại đây. Ý thức được điều đó, công ty luôn nỗ lực trong 2 năm vừa qua để bãi biển Hải Tiến và khu nghỉ không bị thương mại hóa quá mức, không đi vào vết xe đổ đó. Đa phần các phản hồi tích cực chúng tôi nhận được là về thái độ nhiệt tình và lễ độ của nhân viên phục vụ và bãi biển sạch, hoang sơ và chất lượng ngày càng tốt lên. Những ý kiến rất quý giá của anh sẽ giúp chúng tôi nhìn nhận rõ hơn những tồn tại, chú ý hơn nữa vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tiến gần đến mục tiêu của mình hơn.

Là một khu nghỉ mới và là người tiên phong tại địa điểm này, có những điều chúng tôi đã làm được, và có vô vàn những khó khăn khác chúng tôi còn cần phải tiếp tục cố gắng như đào tạo nghiệp vụ du lịch cho người dân địa phương, làm việc với cơ quan chính quyền về cơ sở hạ tầng đường xá điện lưới, khắc phục tác động của thời tiết khắc nghiệt đối với cảnh quan môi trường vùng biển... Qua đây, tôi rất hy vọng rằng anh và các anh chị khác không vì một vài sai sót mà có ác cảm tuyệt đối với du lịch tại miền Bắc và Eureka Linh Trường.

Một lần nữa, thay mặt công ty, tôi xin được gửi tới anh và gia đình lời xin lỗi chân thành. Nếu anh Red_Evil ở Hà Nội, vui lòng liên lạc với chúng tôi để chúng tôi có thể gửi tới anh một món quà nhỏ thay cho lời cảm ơn vì ý kiến đóng góp của anh.

Chúc anh và gia đình thật nhiều sức khỏe. Chúc các "bác" trên otofun ngày càng vững chắc tay lái :).
Cơ bản là cụ trả lời một số vấn đề của cụ chủ topic về các thông tin như trong kết luận của cụ ấy nhé.
- Cái website eurekaresort.vn cứ như là website ma, vì tất cả thông tin trên đó đều không có trên thực tế hoặc không đúng với thực tế.
- Địa điểm khó tìm, cơ sở vật chất nghèo nàn, lạc hậu, phòng ốc thì xấu xí, đồ lởm nhiều, không sạch sẽ và đặc biệt là hôm nào nóng thì toi luôn điều hòa.
- Biển thì bẩn không tắm được, bể bơi thì bé tí, nước bẩn, mà lại thu tiền.
- Vui chơi giải trí thì chả có gì, cả trong khu lẫn bên ngoài.
- Chất lượng dịch vụ kém kinh khủng, nhân viên thái độ phục vụ cũng kém, như kiểu phải phục vụ người khác là cực hình ý.
- Tóm lại chỗ này nghỉ dưỡng cũng không được mà du lịch cũng không xong. Chỉ có quanh quẩn trong cái phòng và lượn ra ngoài bờ biển một tí là hết.
Sau đó chia sẻ và xin lỗi thì hợp lý hơn.

Còn chỉ nghe chia sẻ của cụ, anh em OF cũng chưa ai dám chọn ELT làm điểm đến tiếp theo đâu.

Đấy là em góp ý chân thành thế, còn thì tùy cụ ạ.
 

Khonghieu

Xe container
Biển số
OF-51386
Ngày cấp bằng
22/11/09
Số km
6,329
Động cơ
516,450 Mã lực
Nơi ở
đằng sau lưng mọi người
Cảm ơn cụ. Đúng là tiền ít thì phải có khả năng chịu đựng tốt, ở đâu cũng vậy thôi. Còn cứ ghét thằng nào là lấy tiền ra ném vào mặt nó thì chẳng cần tư vấn làm gì.

Căn bản em dính một vố Sầm Sơn, cái thời sinh viên người khôn của khó, mang một ba lô đồ ăn đi chứ nào có dám ăn đồ biển. Cứ tưởng được ngửi hương biển là khoẻ người rồi. Thế mà cũng nhiều cái mệt mỏi lắm. Từ ăn, ngủ, nghỉ, di chuyển... tất cả với em đều thất bại.

Cụ không hiểu được cảm giác sợ bị chặt chém nó thế nào đâu. Có một chút tiền trong túi mà không dám ăn, vì luôn phải cộng 50% tiền ngu, tiền rủi ro nên lúc nào cũng sợ cháy túi. Em gọi cái món gì ở Sầm Sơn mà không hỏi giá là tim đập chân run, ăn mất ngon. Năm đó là năm 2008, em gọi vài món xào mà quên không hỏi giá, người ta bưng ra rồi em chìa ví ra còn khoảng 800k-1t, hỏi là bằng này tiền có đủ trả hay không. Nếu không đủ thì cho cháu trả lại đồ ăn và đóng tiền phạt. Họ bảo đủ em mới dám ăn đấy. Hoảng loạn quá nên quên cả gọi bia.

Em đi Nam Định, Hải Phòng là chính, vì cũng ít tiền mà. Nhưng cũng không bao giờ có cái nỗi sợ như thế. Ít nhất là cầm 800k-1t vào gọi vài món bình dân với giọng nói to, dõng dạc, tự tin. Và tất nhiên là ăn ngon miệng.

Đó là lý do em không đủ can đảm vào TH một lần nào nữa. Tất cả mọi người em quen, em đều cản khi họ định vào TH. Còn người nhà em thì em CẤM! Vào đấy là không xong với em đâu.
 

nghichnham

Xe tăng
Biển số
OF-128626
Ngày cấp bằng
28/1/12
Số km
1,704
Động cơ
382,326 Mã lực
Nhân đây em cũng xin được trả lời thắc mắc của các cụ về việc tại sao Eureka lại tính phí bể bơi nhé :) Bể bơi này là bể bơi trong nhà, kích thước khá rộng rãi nhưng ngay đầu mùa khi miễn phí đã bị quá tải do khách vào quá đông. Thế nên Eureka mới thu một mức phí thấp để điều tiết số lượng người đi bơi và bảo đảm dịch vụ tại bể bơi được tốt hơn. Khách hàng không vào bể bơi cũng vẫn được ra biển tắm, và dĩ nhiên tắm biển & ghế ngồi miễn phí, chứ không nhất thiết bị "ngồi chơi xơi nước" mà. Còn về lâu về dài Eureka đang tiếp tục đầu tư các dịch vụ khác để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn nữa.
Thế này không ổn cụ ơi.
Nếu thực sự muốn kiểm soát, vẫn có cách cơ mà.
Nếu là em, em sẽ chỉ hạn chế 100 ng bơi chẳng hạn. Những ng đến muộn thì kô cho vào chỗ ngồi chờ. Chứ thu tiền, dù ít, nó phản cảm lắm ạ.
Cụ thích khách có tiền đến nghỉ thì nên giữ cho họ có tình cảm với khu nhà mình cụ nhé.
 

cucho

Xe tăng
Biển số
OF-76328
Ngày cấp bằng
26/10/10
Số km
1,236
Động cơ
433,240 Mã lực
Đi Sầm Sơn cũng có cái thú là

- Đi về rồi không muốn nghĩ đến chuyện quay lại

- Biết thế rồi nhưng sau mươi năm hết chỗ chơi lại phải quay lại tạm

- Rồi về lại bực tức.

Rất nhiều ngừoi cùng cảnh ngộ đồng suy ngẫm
 

fuxe

Xe container
Biển số
OF-31149
Ngày cấp bằng
12/3/09
Số km
6,996
Động cơ
3,527,022 Mã lực
Nơi ở
Đầu Đình
chết rồi, sắp tới công ty em cũng cho bọn em đi vào đày ải ở khu này :((
 

cucho

Xe tăng
Biển số
OF-76328
Ngày cấp bằng
26/10/10
Số km
1,236
Động cơ
433,240 Mã lực
Bể bơi của Eureka là bể bơi nước biển được gia nhiệt làm nóng, chủ yếu để phục vụ khách hàng vào mùa đông cụ à :) Mùa đông năm vừa rồi bể bơi đã được đưa vào hoạt động nên các cụ yên tâm nhé.

Nhân đây em cũng xin được trả lời thắc mắc của các cụ về việc tại sao Eureka lại tính phí bể bơi nhé :) Bể bơi này là bể bơi trong nhà, kích thước khá rộng rãi nhưng ngay đầu mùa khi miễn phí đã bị quá tải do khách vào quá đông. Thế nên Eureka mới thu một mức phí thấp để điều tiết số lượng người đi bơi và bảo đảm dịch vụ tại bể bơi được tốt hơn. Khách hàng không vào bể bơi cũng vẫn được ra biển tắm, và dĩ nhiên tắm biển & ghế ngồi miễn phí, chứ không nhất thiết bị "ngồi chơi xơi nước" mà. Còn về lâu về dài Eureka đang tiếp tục đầu tư các dịch vụ khác để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn nữa.
Bạn cố gắng giải thích là có nỗ lực tốt
Nhưng bạn và ban quản lý lại sai lầm nghiêm trọng trong chính sách quản lý bể bơi. Ban thu tiền có nghĩa là ai có tiền là bạn không từ chối được nữa. Vậy là chính sách hạn chế của bạn đã sập ngay từ khởi điểm. Bạn đừng nghĩ là ít ngừoi có đủ tiền dùng bể bơi của bạn. Thật là võ đoán và tự phụ nếu nghĩ như vậy.

Bạn phải tìm cách quản lý rằng: Chỉ có ngừoi thuê trong KND mới đc quyền sử dụng bể bơi. Nếu bể bơi bị quá tải thì là do vấn đề của thiết kế, của đầu tư chứ không phải của khách hàng. Ban quản lý và khai thác cần tìm ra các giải pháp thay thế đẻ hòng xoa dịu phản úng hoạc giảm tải lúc đông khách.

Đó là yếu tố con ngừoi rất cần trong kinh doanh mà ngừoi chủ đã thuê bạn làm quản lý.

Nếu chỉ 1 +1 =2 thì ai chẳng lằm đc . Tức là đầu tư thật lớn, khai thác vừa vừa thì nói làm gì

thu vé bể bơi: Bạn nhớ cho thu tiền của khách không đúng chỗ là tự tạo áp lực cho mình rất lớn. Nhớ nhé

Mong giúp gì cho bạn và ban quản lý
 

nghichnham

Xe tăng
Biển số
OF-128626
Ngày cấp bằng
28/1/12
Số km
1,704
Động cơ
382,326 Mã lực
Đầu Nghệ An có resort Bãi Lữ chất lượng ổn, ăn uống khá ok. Các cụ qua TH, mát-ga tí là tới.

Cách đây 2 năm em đi vào mùa lạnh, cả resort có vài khách, mà họ cũng chu đáo ra phết.
 

HoangGlory

Xe buýt
Biển số
OF-14824
Ngày cấp bằng
16/4/08
Số km
714
Động cơ
520,248 Mã lực
Vâng có vẻ thế. Nhưng vấn đề là em ko biết lúc nào con nước không đục để mà đi. Cơ khổ. Em cũng muốn tìm ra ưu điểm gì đó của ELT nhưng ko thể tìm ra ngoài 2 thứ: mấy em nhân viên dọn phòng chào hỏi lễ phép và đồ ăn ở đây ăn tạm được. Riêng món cá chim biển thì khá ngon. Hết ạ.
Em thấy những người đi LT thì có cụ là người đầu tiên khen nhà hàng nấu ăn được!
 

HoangGlory

Xe buýt
Biển số
OF-14824
Ngày cấp bằng
16/4/08
Số km
714
Động cơ
520,248 Mã lực
Du lịch Việt mà người Việt ko chịu nổi thì nói chi đến người nước ngoài.
 

vovan3455

Xe tăng
Biển số
OF-19085
Ngày cấp bằng
25/7/08
Số km
1,632
Động cơ
502,662 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Bạn cố gắng giải thích là có nỗ lực tốt
Nhưng bạn và ban quản lý lại sai lầm nghiêm trọng trong chính sách quản lý bể bơi. Ban thu tiền có nghĩa là ai có tiền là bạn không từ chối được nữa. Vậy là chính sách hạn chế của bạn đã sập ngay từ khởi điểm. Bạn đừng nghĩ là ít ngừoi có đủ tiền dùng bể bơi của bạn. Thật là võ đoán và tự phụ nếu nghĩ như vậy.

Bạn phải tìm cách quản lý rằng: Chỉ có ngừoi thuê trong KND mới đc quyền sử dụng bể bơi. Nếu bể bơi bị quá tải thì là do vấn đề của thiết kế, của đầu tư chứ không phải của khách hàng. Ban quản lý và khai thác cần tìm ra các giải pháp thay thế đẻ hòng xoa dịu phản úng hoạc giảm tải lúc đông khách.

Đó là yếu tố con ngừoi rất cần trong kinh doanh mà ngừoi chủ đã thuê bạn làm quản lý.

Nếu chỉ 1 +1 =2 thì ai chẳng lằm đc . Tức là đầu tư thật lớn, khai thác vừa vừa thì nói làm gì

thu vé bể bơi: Bạn nhớ cho thu tiền của khách không đúng chỗ là tự tạo áp lực cho mình rất lớn. Nhớ nhé

Mong giúp gì cho bạn và ban quản lý
Cụ này nói chuẩn. Nếu có vấn đề gì do quá tải thì cũng là lỗi của rs : thiết kế, tổ chức ...
 

Mun777

Đi bộ
Biển số
OF-198479
Ngày cấp bằng
14/6/13
Số km
9
Động cơ
324,790 Mã lực
Ở địa điểm nào cũng vậy, sẽ có cái phù hợp, có cái ko phù hợp, quan trọng là xác định với tiêu chí ABC này thì điểm đến có phù hợp hay không. Mình đến Linh Trường với mục đích nghỉ ngơi, tránh xa ồn ào , ở phòng view biển khá đẹp sáng sớm đi dạo bãi cát sạch và vắng , đồ ăn tuy không phong phú nhưng giá cả hợp lý với cả cũng không tệ nên cảm thấy rất hài lòng về kì nghỉ bởi nó phù hợp với mong muốn của mình.....
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top