Chào anh Red_Evil
Thật tình cờ khi lướt qua diễn đàn Otofun, tôi có đọc được bài viết cảm nhận của anh sau khi đi nghỉ tại Khu nghỉ dưỡng Eureka Linh Trường. Ban điều hành của Eureka thực sự rất trăn trở trước những phản hồi của anh. Là một người đang làm việc tại đây, tôi muốn thay mặt công ty, thông qua diễn đàn này được gửi tới anh và gia đình lời xin lỗi chân thành. Chúng tôi cảm thấy rất áy náy vì những sự cố hi hữu mà gia đình anh gặp phải.
Các ý kiến khen chê trên diễn đàn mọi người cũng đã bày tỏ nên tôi xin không được nhắc lại tại đây. Chỉ xin được chia sẻ thêm với anh một chút để anh cũng như mọi người hiểu thêm về tâm huyết của chúng tôi, có được không ạ
.
Eureka Linh Trường được ra đời với mục tiêu trở thành khu nghỉ dưỡng 3 sao có chất lượng và giá thành phù hợp với phần lớn người dân có mức thu nhập trung bình & trung bình khá tại Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc. Như anh và rất nhiêu người cũng đã nhận định, đúng là du lịch miền Bắc và đặc biệt là Thanh Hóa hiện nay chưa chiếm được sự tin tưởng của nhiều khách hàng vì thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp và nạn chặt chém do tính thời vụ của thị trường du lịch tại đây. Ý thức được điều đó, công ty luôn nỗ lực trong 2 năm vừa qua để bãi biển Hải Tiến và khu nghỉ không bị thương mại hóa quá mức, không đi vào vết xe đổ đó. Đa phần các phản hồi tích cực chúng tôi nhận được là về thái độ nhiệt tình và lễ độ của nhân viên phục vụ và bãi biển sạch, hoang sơ và chất lượng ngày càng tốt lên. Những ý kiến rất quý giá của anh sẽ giúp chúng tôi nhìn nhận rõ hơn những tồn tại, chú ý hơn nữa vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tiến gần đến mục tiêu của mình hơn.
Là một khu nghỉ mới và là người tiên phong tại địa điểm này, có những điều chúng tôi đã làm được, và có vô vàn những khó khăn khác chúng tôi còn cần phải tiếp tục cố gắng như đào tạo nghiệp vụ du lịch cho người dân địa phương, làm việc với cơ quan chính quyền về cơ sở hạ tầng đường xá điện lưới, khắc phục tác động của thời tiết khắc nghiệt đối với cảnh quan môi trường vùng biển... Qua đây, tôi rất hy vọng rằng anh và các anh chị khác không vì một vài sai sót mà có ác cảm tuyệt đối với du lịch tại miền Bắc và Eureka Linh Trường.
Một lần nữa, thay mặt công ty, tôi xin được gửi tới anh và gia đình lời xin lỗi chân thành. Nếu anh Red_Evil ở Hà Nội, vui lòng liên lạc với chúng tôi để chúng tôi có thể gửi tới anh một món quà nhỏ thay cho lời cảm ơn vì ý kiến đóng góp của anh.
Chúc anh và gia đình thật nhiều sức khỏe. Chúc các "bác" trên otofun ngày càng vững chắc tay lái
.