Bài của bác hay và bổ ích quá. Em cũng mơ 1 em Escape mà chưa có điều kiện để cưới. Vote bác 1 cái (b)
Bác quả thật là vãi chưởng. Bác make con Ếch của bác nom ngon nhể? em là em kết rồi đấyai đang đi ESC bán xe để mua PAJ
Ko phải bằng gang mà là bằng nhôm đúc. ông Nakio bị hàn 1 lần rồiHê hê nhà G69 tốt nghiệp BK khóa nào thế nhỉ :41:
Bổ sung về gầm ESC : Chiếc này rất dễ vỡ bụng máy ( Các te ) , do cấu tạo riêng nên đáy cac te bằng gang , lòi xuống dưới . Đặc điểm rất ròn , dễ nứt dập nhưng khó quan sát bằng mắt thường , dầu cứ thế ngấm qua khe nứt đến khi cạn thì bó máy cứng luôn . Mà SC lại cái tấm gang nứt đó cũn khoai .
Không khỏe vô tư đâu cụ nhá : Xe em bị 1 phát méo luôn chỗ này làm cho chân máy bị kéo về phía sau (làm lệch tâm chân máy ) nên chạy 1 thời gian tự nhiên thấy máy rung ầm ầm :21: (Rách cao su chân máy) đến lúc thay chân máy phải tháo ra nắn lại không thì thay vào mấy hôm lại rách :21:3-Trụ sắt ,nơi đỡ cả máy và hộp số.Phần lớn khi bị mắc gầm các bác ngồi lên cái trụ này,khỏe lắm,ngồi vô tư đê.
phần màu xanh là các khung sắt trên vỏ xe,nơi có thể làm chỗ bắt ốc cho tấm bảo vệ bằng sắt 1,5 mm.Đẹp nhất 2 bên 2 tấm,cách nhau cái trụ 3
gầm ếch:
Thú nhận với Jolie2003 là hôm đi Pù Luông anh có 2kg kẹo cao su,không cho ai ăn cái nào để dành cho ESCAPE trong trường hợp banh đít,may đời là vẫn còn ngon,nhất là đoạn buổi tối đếch nhìn thấy gì,mưa to lướt ầm ầm......
2.3 với 3. khung gầm như nhau khác mỗi máy thì sao mà không lắp đượcLắp được cho Ếch 2.3 không ?
@Blacklac : Chắn gầm xong chưa ?? Để lúc nào em xuống lắp . Khi mà dây curoa nó cứ kêu ken két , khó chịu lắm .......
Muỗi, xe mình lần nào off về chẳng phải nắn lại cái đấy, có lúc nó còn cong 3 chiều cơ. Nhưng mà đc cái nó là ống rỗng dẻo nên ko gãy đượcCác cụ cưỡi Ếch chú ý cái này nha
Bác Raubac lấy xe em ra làm ví dụ đấy hả ?Các cụ cưỡi Ếch chú ý cái này nha