Nể ếch thật, có tiền em cũng làm 1 con này để Off cùng các bác. Nhìn phê quá
Không có ếch đi offroad nhưng có ếch đi thi Vietnam Offroad Cup 2010 là Ok rồi...Hĩ hĩ, dạo này chả còn ai vác Ếch đi ọp rốt, em nghĩ mod xoá luôn cái thớt này đi cho nhẹ server ạ
Hôm qua em ra tận xe cỗ vũ bác lúc "tời" lần thứ nhất ở hố bùn!Không có ếch đi offroad nhưng có ếch đi thi Vietnam Offroad Cup 2010 là Ok rồi...
bác này chắc làm bên môi trường đô thị, bác chém vào đây làm gì, cái ông viết bài này từ hồi đầu óc còn tỉnh táo, chứ bây giờ thì...Em mem mới, móc bài này lên để chém tiếp ...
Khả năng offroad của Esc thua xa Vitara, Esc chỉ hợp với đi chơi dã ngoại đường tương đối xấu, còn chinh chiến những cung đường khủng thì có vẻ yếu thế, em chỉ biết đứng nhìn thèm nhỏ dãi kg dám vào sợ làm phiền anh em phải tời kéo, nếu đi phải có hộ tống bởi mấy tay cao to đen hôi như Triton, Dmax, Ranger, Pajero ... (em chỉ đề cập các xe liên doanh thôi nhé ). Bản thân Esc chỉ có cầu 4H kg có 4L nên cần vượt lầy, hốc đá, bãi cát ... dễ dính đòn, và ghét nhất là cái thanh cân bằng sau (Esc của em bị cong đã nắn lại rồi). Riêng về sự tiện dụng thì em thấy Esc tương đối đáp ứng được 1 số yêu cầu của chủ, vẻ ngoài vừa sexy vừa mạnh mẽ vừa lịch lãm .... vừa đi làm .... vừa đi chơi dã ngoại ... vừa kg bị lỗi mốt mặc dù tuổi đời khá cao .... vừa hợp lý ở tầm tiền cho 1 em 4x4 đa dụng. Lái đường trường rất đầm và cảm giác lái thật, khoảng ăn uống thì nổi tiếng với V6 3.0, nhưng V2 của em chỉ 2.3L Duratec nên khiêm tốn 9.5-10l/100km đường trường.
Kinh tế khó khăn sẽ vẫn yêu em ESC thêm vài năm nhưng trong tương lai em dự định lên đời 1 em pickup 4x4 có khóa vi sai và nội thất đẹp sang trọng như SUV, có lẽ sẽ là Ranger 2012.
Mời các bác thảo luận tiếp ạ.
Cụ Gaz69 cho em hỏi nếu Escape 3.0 hỏng rơ-le cài cầu thì hiện tượng thế nào? làm sao để kiểm tra và cách khắc phục thế nào ạ?Ngoài ra rút kinh nghiệm từ xe GiangTrọc(hỏng rơ-le gài cầu,đếch biết nó nằm ở đâu nhưng cứ đoán là do nước)