Mon nó chỉ ồn khi đường trải đá dăm thôi cụ nhể, em nghĩ nó cùng GY nhưng vẫn đỡ ồn hơn ẾchCon mon 2010 của em ló cũng là GY, kệ bố ló chạy lâu lâu thấy cũng chả sao.
Mon nó chỉ ồn khi đường trải đá dăm thôi cụ nhể, em nghĩ nó cùng GY nhưng vẫn đỡ ồn hơn ẾchCon mon 2010 của em ló cũng là GY, kệ bố ló chạy lâu lâu thấy cũng chả sao.
Đường bình thường thì ngon choét, chỉ khi vào cái đường lào ló sần sần kiểu đường bêtông hoặc đá dăm thì có tiếng ồn từ lốp.Mon nó chỉ ồn khi đường trải đá dăm thôi cụ nhể, em nghĩ nó cùng GY nhưng vẫn đỡ ồn hơn Ếch
Chính xác cụ à ! Cụ chạy Thăng Long - Nội Bài thì biết liền, cùng là đường nhựa, nhưng có đến năm bảy loại kiểu ồn lốp khác nhau. GY chỉ tạm ổn khi chạy trên mặt đường nhựa mịn. Còn Mít thì hơn hẳn rồi. Nhưng em nghĩ nhà sản xuất khi nó làm ra các kiểu lốp cứng, hay lốp mềm là có chủ ý cả, tùy mình chọn thôi.Đường bình thường thì ngon choét, chỉ khi vào cái đường lào ló sần sần kiểu đường bêtông hoặc đá dăm thì có tiếng ồn từ lốp.
Chúc mừng cụ. Nhà cháu thì cứ để GY đi cho nó ồn giải pháp của nhà cháu thì lúc nào đi vào chỗ ồn quá thì tăng tí âm thanh lên.Em được Gấu approved rồi. Cuối tháng làm 4 quả Mít. Sẽ report các cụ sau nhé.
Xe chú còn mới quá! Rồi chú sẽ được hưởng dàn giao hưởng badyear!Chạy đường xấu, đá đấm nhiều thì cụ cứ GY mà chơi, cụ thay lốp mềm vào cũng có đỡ ồn hơn được mấy đâu nhỉ. Ồn hay ko chỉ cảm nhận thực sự rõ trên mặt đường ngon với tốc độ 40km/h trở lên.
Theo em hiểu thì ký hiệu H/T là Highway Terrain, A/T là All Terrain bác ạ!!!Mua 4 quả BS ở đâu cụ Phan? Em tìm mấy nơi không thấy, có thì bảo lốp Thái...kiếm cái Japan khó thế...Quan sát em thấy Fortuner cũng lắp BS dueler H/T...Nhưng chữ H/T nghĩa là gì các cụ (H là Hard à? vậy vẫn là lốp cứng?) Xem đua F1, MotoGP vẫn thấy báo thông số lốp là trước, sau vd là: Hard +medium...Em cũng xem quả Mit của Ba lan rồi...nhưng thấy gai lốp gớm quá...mà gai lốp càng dày, nhiều, chằng chịt càng ồn phải không các cụ?
Em ko hiểu tại sao lại chênh .lệch về chất lượng thế nhỉ? Mẽo mà lởm vậy à. Hay tại Mẽo đừơng xấu nên lốp phải cứng?Xe chú còn mới quá! Rồi chú sẽ được hưởng dàn giao hưởng badyear!
Em ko hiểu tại sao lại chênh .lệch về chất lượng thế nhỉ? Mẽo mà lởm vậy à. Hay tại Mẽo đừơng xấu nên lốp phải cứng?Xe chú còn mới quá! Rồi chú sẽ được hưởng dàn giao hưởng badyear!
GY cũng là lốp ngon đấy chứ cụ, mỗi tội nó cứng thôi. Mà Ếch dùng lốp cứng là đúng chuẩn rồi, mỗi tội chạy đường VN nó ồn quá! Chứ chả lẽ Ếch lại chạy lốp mềm như dòng sedan... ứ hợp với dáng emEm ko hiểu tại sao lại chênh .lệch về chất lượng thế nhỉ? Mẽo mà lởm vậy à. Hay tại Mẽo đừơng xấu nên lốp phải cứng?
Em ko hiểu tại sao lại chênh .lệch về chất lượng thế nhỉ? Mẽo mà lởm vậy à. Hay tại Mẽo đừơng xấu nên lốp phải cứng?
Em đã nhìn thấy RR Phantom dùng GoodYear ạ!GY lốp Mẽo...nhưng ES của em cuối 2007 thấy là GY sản xuất tại Phi Luật Tân..Xem con Posche Cayen của ông bạn, cũng GY, nhưng sản xuất tại Mẽo...
Em hiểu rùi. Tóm lại là ếch rẻ có lý do của nó nhỉ. Lốp gia công, nội thất nhựa đểu, ác qui chết giữa đường...Em đã nhìn thấy RR Phantom dùng GoodYear ạ!
Vấn đề nó nằm ở chỗ khác thì phải!
GoodYear theo xe Ếch chỉ có 1,5 củ 1 quả thôi!
Es đểu cụ nhở,To Yo Tường ló mới nành cụ ơi. Chất Lượng Toàn Cầu đới./Em hiểu rùi. Tóm lại là ếch rẻ có lý do của nó nhỉ. Lốp gia công, nội thất nhựa đểu, ác qui chết giữa đường...
Thảo nào mà cứ mang tiếng xấu, mặc dù chạy rất tốt.
Toy thì xài lốp Nhật, mua giờ lày khéo bị "nhiễm xạ" đấy các cụ nhểEs đểu cụ nhở,To Yo Tường ló mới nành cụ ơi. Chất Lượng Toàn Cầu đới./
Toy thì xài lốp Nhật, mua giờ lày khéo bị "nhiễm xạ" đấy các cụ nhể
Nhưng mờ ít xiền mà thích Suv thì phải gắng thôi cụ ợ. Nếu lên được Q7, x6 thì em mới lên.Es đểu cụ nhở,To Yo Tường ló mới nành cụ ơi. Chất Lượng Toàn Cầu đới./
Với điều kiện ở VN thì em vẫn kết Ếch! Đi xe xịn quá cứ bị bẻ gương với bóc logo mệt mỏi lắm! perfomance của Ếch đã đủ nhu cầu của em rồi.Nhưng mờ ít xiền mà thích Suv thì phải gắng thôi cụ ợ. Nếu lên được Q7, x6 thì em mới lên.
Nhiều người cứ bảo em lên bán tải cải tiến: Fotuner cho nó đúng mốt vn mà em ko chệu.