Thưa các cụ, sau khi lắng nghe ý kiến của các cụ về chuyện reset ECU, sang nay cháu tháo cực (-) ắc quy ra 1 phút rồi lắp lại, kết quả là đã rất NGON.
Chúc mừng V2 cụ đã khỏe lại. Nhưng mà cuối cùng là cụ thay những gì? bệnh nguyên nhân gì? Chắc tại em đang gà quá nên chưa hiểu cụ khắc phục bệnh thế nào, phát hiện nguyên nhân do đâu.Thưa các cụ, sau khi lắng nghe ý kiến của các cụ về chuyện reset ECU, sang nay cháu tháo cực (-) ắc quy ra 1 phút rồi lắp lại, kết quả là đã rất NGON.
Chắc cụ phải theo dõi thêm thôi vì như cụ tả thì em thấy cũng hơi lạ. Xe em đỗ trước cửa nhà cũng ghếch một bên lên mà chả bao giờ làm sao, bất kể bên nào. Trước tết em cũng thay bugi Iridium, thay xong thấy may nổ đều hơn, chạy nhạy hơn hẳn.xe của em V6 trước tết hơn tháng cũng thay 6 quả bugi Iridium tà nhum gì đó của bosch, thay xong thấy chạy bốc hơn hẳn tuy nhiên có vẻ khi để galangty thì máy kêu hơi to, vừa xong em đỗ xe trước cửa nhà một chân trước gác lên vỉa hè cho đỡ tắc đường, em dừng khoảng 2 phút về số N tự nhiên thấy xe lịm dần rồi tắt máy.... thế là gúc một tý e ra thớt này hì hì. Chả hiểu xe của em bị như vậy là do nguyên nhân nào trong các nguyên nhân các cụ đã nêu ở trên, em để theo dõi xem còn sảy ra nữa hay không vậy.....
Đúng là có cái cảm biến đó nhưng thường nó kích hoạt khi có va chạm (đôi khi nhẹ thôi nó cũng kích hoạt). Nhưng khi nó đã kích hoạt thì không đề nổ được, phải kiểm tra rò rỉ nhiên liệu trước, xong phải bật một cái công tắc trong xe rồi mới đề được (cái công tắc đấy là công tắc cho hệ thống phun nhiên liệu thì phải).Em nghe đồn là ford nó có cảm biến an toàn j đó, khi xe đậu nghiêng kiểu cụ nó tắt máy thậm chí đề còn không nổ để đề phòng xe nghiêng, tràn xăng gây cháy nổ.
Khả năng cao là mai đề nó đếch nổ kekek.Lại thưa các cụ, sau khi thay van ko tải, thay 6 buzi và reset ECU xe đi ngon đc vài ngày tổng quãng đường 170 km, chiều thứ 4 đi làm về đang bon bon bỗng nhiên em nó đổi ý, cà rựt nhảy cồ cồ, em cố lết về bỏ đấy 2 ngày nay chưa thèm đụng vào, em tạm kết luận là chết bơm xăng rồi, mai thứ 7 em cho vào hãng xử lý
Hố hố. Hóa ra em sai a.Keke cụ Hải dự sai bét, sáng nay em ngoáy chìa phát nổ pàm pạp, ra TX ford tường gì nghiêm trọng hoá ra hôm trc các cụ ý cắm cái rắc mobin số 5 lỏng, đi vài hôm nó tụt keke, cắm lại phát lại ngon như ngày xưa
Hôm nay em mới biết ếch có bệnh đèn báo số như thế này Nguyên nhân là do cái gì cụ chủ ơi???Báo cáo các Cụ hôm nay Em cũng tiến hành tháo cực (-) con XLS 2011 của Em thì có hiện tượng xe chạy chậm không ga cũng bị chết máy, đèn báo số có lúc đánh dấu cả số D và số 2 thậm chí có lúc cả N liền một lúc các Cụ cho hỏi như vậy có sao không và khắc phục bằng cách nào ạ.
Do bị ẩm chỗ con chuột gắn trên hộp số Cụ ah, sấy lại thì ổn rồi. ( trước đó Em có rửa máy lên bị vậy đấy )Hôm nay em mới biết ếch có bệnh đèn báo số như thế này Nguyên nhân là do cái gì cụ chủ ơi???
ABS (Anti-Lock Braking System) là hệ thống chống bó cứng phanh, cụ nên cho ếch vào hãng/gara kiểm tra đi cụ!Ech cua em đang hiện dèn báo ABS co sao ko cac cụ nhỉ?