Chuẩn luôn:6:Nếu mới bị lún bác cài ngay 4x4 và số 1 thì em nghĩ là lên ngon. nhìn ảnh thì thấy xe bác đã treo gầm.
Bất cứ xe nào khoẻ đến mấy mà để treo gầm thì cũng tèo như nhau ạ
Chuẩn luôn:6:Nếu mới bị lún bác cài ngay 4x4 và số 1 thì em nghĩ là lên ngon. nhìn ảnh thì thấy xe bác đã treo gầm.
Bất cứ xe nào khoẻ đến mấy mà để treo gầm thì cũng tèo như nhau ạ
xe giangtroc ăn quả này rồi: Vi sai mềm( người ta gọi là silicon)-khi nóng quá( giãy dụa nhiều quá) thì nó nóng,tan thành chất lỏng nên không truyền động cho bánh nào hết:102:200 con ngựa nhưng vòng máy không nhích quá 2200 v/ph khi chân ga đã đạp hết cỡ. Cài số lùi cũng vậy.
Cụ Gay nhầm rồi , đối với sai dẻo khi hai trục quay với tốc độ khác nhau , chất lỏng này nóng lên sẽ đặc lại và ' bắt ' hai trục quay với cùng tốc độxe giangtroc ăn quả này rồi: Vi sai mềm( người ta gọi là silicon)-khi nóng quá( giãy dụa nhiều quá) thì nó nóng,tan thành chất lỏng nên không truyền động cho bánh nào hết:102:
Phương án giải quyết tại chỗ là đưa về 1 cầu thì chạy cầu trước luôn.Để lâu lâu tý nó nguội lại làm 4x4 :6:
nó nóng quá nhão ra chẳng trục nào quay cả cụ ạ.Có thể nó nóng đến 50-60 độ thì nó đặc,đây cho nó lên 200 độ nó lại nhã)Cụ Gay nhầm rồi , đối với sai dẻo khi hai trục quay với tốc độ khác nhau , chất lỏng này nóng lên sẽ đặc lại và ' bắt ' hai trục quay với cùng tốc độ
Cái này có phải khóa vi sai không bác, em chỉ biết nếu khóa vi sai hoạt động thì nó sẽ bắt 2 trục chuyển động cùng tốc độ nên nếu để 4x4 thì 3 bánh kia vẫn quay chứ ah :102:Cụ Gay nhầm rồi , đối với sai dẻo khi hai trục quay với tốc độ khác nhau , chất lỏng này nóng lên sẽ đặc lại và ' bắt ' hai trục quay với cùng tốc độ
đi 3.0 phải chuyên nghiệp lắm: hoặc là Off 4x4 hoặc là ON,chứ auto là dính ngay,hình như ở chế độ auto mà đi vào lầy thằng ly hợp dẻo giữa 2 cầu nó cứ cắc bụp cắc xòe,1 lúc mệt thì lăn quay.Nên tốt nhất cứ ON mà chơi.Riêng vụ này em thấy 2.3 hình như ko bị, ví dụ như xe em với xe jolie chẳng hạn.
Các cụ còn chê ếch nữ nữa ko? dìm hàng 3 chấm phát
Không phải khoá vi sai, mà là vi sai dẻo , đại loại khi tốc độ quay giữa 2 cầu khác nhau thì silicon trong hộp vi sai nóng lên (do ma sát) và "cứng" lại giúp chuyền lực ra cầu sau.Cái này có phải khóa vi sai không bác, em chỉ biết nếu khóa vi sai hoạt động thì nó sẽ bắt 2 trục chuyển động cùng tốc độ nên nếu để 4x4 thì 3 bánh kia vẫn quay chứ ah :102:
:^):^):^) Nhà em chả hiểu dẻo hay mềm là gì cả? Nhưng cái em vàng anh của cụ Giang trọc hôm ở Bãi tập tăng đúng là bị như thế này thật, sau đó chính em leo lên giẫy ra, đạp gas thoải con gà mái mà chả bánh nào quay:102::102::102: Sau đó có cái nút phải gió gì ngay ở bảng tap-lô ấy..bấm sang bên kia một phát thế là bánh lại quay vù vù... leo lên luôn mà! (b)(b)(b) Các cụ nào đi ếch thử chỉ lại cho nhà em cái nút đó đê!xe giangtroc ăn quả này rồi: Vi sai mềm( người ta gọi là silicon)-khi nóng quá( giãy dụa nhiều quá) thì nó nóng,tan thành chất lỏng nên không truyền động cho bánh nào hết:102:
Phương án giải quyết tại chỗ là đưa về 1 cầu thì chạy cầu trước luôn.Để lâu lâu tý nó nguội lại làm 4x4 :6:
Chết cườiôi, escape đểu nhỉ, may quá chưa mua.