cụ mà chèn quá là 2b tức rút chìa khóa vạch cho cụ 1 đường lên hông thì sao.
Phải chèn trước khi 2B vượt ngang hông chứ cụ.cụ mà chèn quá là 2b tức rút chìa khóa vạch cho cụ 1 đường lên hông thì sao.
Em cũng từng bị xước hông vì 2b lách lên.VODKA CỤ.Các cụ chạy 4B khi dừng đèn đỏ có thường xuyên bị 2B chèn lên vào các khe bên trái và bên phải không ạ? Chèn lên kiểu này lúc đèn xanh mình toàn bị chậm và khả năng xước hông vợ 2 cũng khá cao.
Em thì toàn chơi kiểu này: ép xe về cực trái, không cho 2B có cơ hội chèn trái trong khi chấp nhận cực phải thả hoàn toàn. Như vậy mình tập trung quan sát bên cực phải thôi, cực trái sẽ thảnh thơi hơn. Minh họa đây ạ:
Mấy ong 4B đã chiếm nhiều đường rồi lại còn chèn 2B, lẽ ra khi đỗ thì nên tự động cụp gương vào nhường nhịn 2B chứChèn thế mà nhiều lúc vẫn thấy 2B leo lên vỉa rồi thò mũi xuống đấy ợ. Nhà cháu hay bị chèn kiểu đó trên đường Trần Duy Hưng. Còn một lần trên đường Giải Phóng thì gặp một trường hợp bùn cười. Đường đông, dừng chờ đèn đỏ. Một bác 2B gập gương 4B vào rồi nhăn nhở bảo " Xin lỗi mình gập gương đi qua cái". Ngó thấy bác tài sững sờ không bình luận nổi một câu. 2B len lên trên mới thấy bác 4B với người sang lật gương ra.
Nếu các cụ đi 2b trời thì nóng bỏ bu hoặc là mưa vãi đạn có chắc là các cụ sẽ không chèn vào hông 4b không?! chẳng qua các cụ ngồi trên 4b mát mẻ mưa không tới mặt nắng chẳng tới đầu thôi. Vấn đề này thuộc về ý thức tham gia giao thông của bà con ta thôi. Như cụ này em thấy ổn đấy ạ, không cần bon chen làm chi cho mệt.Thôi một điều nhịn là chín điều lành, em đi bao giờ cũng để khe đủ rộng để cho 2b đi
Cụ chuẩnNhững đường không có phân làn, khi em đi 4b là em nhường 2 bánh.
Đường xá thì bé cùng nhường nhau lưu thông thôi, mình ngồi trong xe mát mẻ khoan khoái, các cụ 2 bánh trời nắng +khói xe nói chung là khổ ải lắm.
Nếu khi nào đường đủ rộng hoặc phân làn rõ như trên mạnh phố Huế và Giải phóng thì nên chèn không cho các bác 2b đi vào làn oto nguy hiểm cho các bác ấy là chính.
Nói thật chứ nếu mà đụng chạm 4b mệt lắm, cháu thi thoảng cũng gặp các bác ấy va chạm nhau cãi nhau ỏm tỏi lên, mặc đường tắc bà con kêu các bác ấy cứ giữ nguyên hiện trường. Đất kinh kỳ 4b nhiều nên mới nhiễu sự chứ như quê em công nông đầu ngang vưỡn chạy đầy ra mà có bao giờ các bác 4b thắc mắc gì đâuMấy ong 4B đã chiếm nhiều đường rồi lại còn chèn 2B, lẽ ra khi đỗ thì nên tự động cụp gương vào nhường nhịn 2B chứ
Cháu thật 2 bánh chèn bên trái còn đỡ, ớn nhất mấy chú đánh từ bên phải vòng sang bên trái, cháu bị mấy quả tởm lắm.
Vãi nhở! Nếu là gương của em thì em khỏi cho đi luôn.Chèn thế mà nhiều lúc vẫn thấy 2B leo lên vỉa rồi thò mũi xuống đấy ợ. Nhà cháu hay bị chèn kiểu đó trên đường Trần Duy Hưng. Còn một lần trên đường Giải Phóng thì gặp một trường hợp bùn cười. Đường đông, dừng chờ đèn đỏ. Một bác 2B gập gương 4B vào rồi nhăn nhở bảo " Xin lỗi mình gập gương đi qua cái". Ngó thấy bác tài sững sờ không bình luận nổi một câu. 2B len lên trên mới thấy bác 4B với người sang lật gương ra.
Mấy ong 4B đã chiếm nhiều đường rồi lại còn chèn 2B, lẽ ra khi đỗ thì nên tự động cụp gương vào nhường nhịn 2B chứ
Ơ, thế phương tiện nào đóng thuế cho Nhà nước nhiều hơn ạ?Nếu các cụ đi 2b trời thì nóng bỏ bu hoặc là mưa vãi đạn có chắc là các cụ sẽ không chèn vào hông 4b không?! chẳng qua các cụ ngồi trên 4b mát mẻ mưa không tới mặt nắng chẳng tới đầu thôi. Vấn đề này thuộc về ý thức tham gia giao thông của bà con ta thôi. Như cụ này em thấy ổn đấy ạ, không cần bon chen làm chi cho mệt.
Xe em thì chẳng cần ép với óp gì cả . Chú 2B mà mon men đến đứng gần thì chỉ có váng đầu thôi
Đã đành, bất quá 4b mới phải làm cái "trò" đó. Giá như mà nhường nhịn được nhau cho đàng hoàng thì đã tốt. Nhưng, cái ý thức... Vâng, cái ý thức ấy của đa phần cái dân đi 2b ấy nó khốn nạn lắm! Lưu ý nhé, nhà cháu đi trong thành cũng chủ yếu là bằng 2b thôi.Em thì thường xuyên di chuyển bằng 2 bánh, mà rất nhiều lần bị các cụ 4 bánh chèn cho nhảy lên vỉa hè bên phải cơ các cụ ạ