Xong xuôi bao nhiêu củ pác
Tộ su, hồi 2008 em lấy Picanto chơi, cả thuế cả biển chưa đến 300mil. Sao mà xe Hàn lên giá kinh thế?
cám ơn cụ , rất nhiều kụ đóng góp em cũng khai thông ra đc rồi , chỉ còn 1 thắc mắc nữa là nếu đi xe anh Hải thì nên chọn AT hay MT vấn đề này em hỏi từ đầu nhưng chưa thấy kụ nào tư vấn ạ.Các cụ cứ mắc bệnh tâm lý sính ngoại. Phàm đã là xe cỏ thì nhập với lắp ráp chẳng chênh nhau gì nhiều, các cụ cứ ngồi lên xe nội là ngay lập tức có tâm lý chắc nó kém xe ngoại. Em đã đi thử cả hai xe trước khi mua, và quyết định cuối cùng là làm bạn với anh Hải. Xe nhập thì các cụ thêm tiền cho mấy cái đồ chơi, mà em nghĩ với các cụ có kinh nghiệm lái xe rồi chẳng cần thiết (cảm biến lùi, camera lùi, cái xe nó bé bằng cái kẹo chả hiểu lắp để làm gì). Rồi lại cả sấy ghế, trong khi vừa mua xe xong lại phi ngay ra V-kool để dán kính chống nóng. Hic. Xe nhập nó đắt hơn chỉ vì nó bị thuế nhập xe nguyên chiếc, xe anh Hải rẻ hơn vì thuế tính theo bộ linh kiện. Mà chung kết lại 3000$ chênh lệch cho những người ngân sách eo hẹp chỉ đủ tiền mua KM là một chuyện lớn, không phải như các cụ dư giả mua xe mấy chục ngàn. Em ủng hộ bác làm con xe anh Hải, em cũng mới tậu, đi bình thường, toàn chơi trong phố đi làm thì nhập với anh Hải chả khác gì nhau. Cụ nên suy nghĩ rồi quyết định, 3000$ cụ làm được nhiều việc lắm, đừng theo tâm lý số đông cụ ạ.
Anh Hải mà công tâm như cụ thì người tiêu dùng VN mừng quá. Ngay đến cái máy xe cũng đã khác nhau rồi nhé. Morning SLX 2010 nhập dùng động cơ xăng I4 dung tích 1 lít công suất 72 mã lực, Morning sport TH sử dụng động cơ xăng 1.1 lít , công suất 64 mã lực ( bản động cơ của các dòng xe đời cũ).Các cụ cứ mắc bệnh tâm lý sính ngoại. Phàm đã là xe cỏ thì nhập với lắp ráp chẳng chênh nhau gì nhiều, các cụ cứ ngồi lên xe nội là ngay lập tức có tâm lý chắc nó kém xe ngoại. Em đã đi thử cả hai xe trước khi mua, và quyết định cuối cùng là làm bạn với anh Hải. Xe nhập thì các cụ thêm tiền cho mấy cái đồ chơi, mà em nghĩ với các cụ có kinh nghiệm lái xe rồi chẳng cần thiết (cảm biến lùi, camera lùi, cái xe nó bé bằng cái kẹo chả hiểu lắp để làm gì). Rồi lại cả sấy ghế, trong khi vừa mua xe xong lại phi ngay ra V-kool để dán kính chống nóng. Hic. Xe nhập nó đắt hơn chỉ vì nó bị thuế nhập xe nguyên chiếc, xe anh Hải rẻ hơn vì thuế tính theo bộ linh kiện. Mà chung kết lại 3000$ chênh lệch cho những người ngân sách eo hẹp chỉ đủ tiền mua KM là một chuyện lớn, không phải như các cụ dư giả mua xe mấy chục ngàn. Em ủng hộ bác làm con xe anh Hải, em cũng mới tậu, đi bình thường, toàn chơi trong phố đi làm thì nhập với anh Hải chả khác gì nhau. Cụ nên suy nghĩ rồi quyết định, 3000$ cụ làm được nhiều việc lắm, đừng theo tâm lý số đông cụ ạ.
Ngoài động cơ ra còn nhiều sự khác biệt nữa ạ, ví dụ như ABS, tiêu chuẩn ECO... mà những cái đó thì có tiền muốn lắp thêm vào xe anh Hải cũng hị hịAnh Hải mà công tâm như cụ thì người tiêu dùng VN mừng quá. Ngay đến cái máy xe cũng đã khác nhau rồi nhé. Morning SLX 2010 nhập dùng động cơ xăng I4 dung tích 1 lít công suất 72 mã lực, Morning sport TH sử dụng động cơ xăng 1.1 lít , công suất 64 mã lực ( bản động cơ của các dòng xe đời cũ).
Em là người ủng hộ chuyện dùng hàng Việt Nam, nhưng cái này thì em ko ủng hộ đc.Các cụ cứ mắc bệnh tâm lý sính ngoại. Phàm đã là xe cỏ thì nhập với lắp ráp chẳng chênh nhau gì nhiều, các cụ cứ ngồi lên xe nội là ngay lập tức có tâm lý chắc nó kém xe ngoại. Em đã đi thử cả hai xe trước khi mua, và quyết định cuối cùng là làm bạn với anh Hải. Xe nhập thì các cụ thêm tiền cho mấy cái đồ chơi, mà em nghĩ với các cụ có kinh nghiệm lái xe rồi chẳng cần thiết (cảm biến lùi, camera lùi, cái xe nó bé bằng cái kẹo chả hiểu lắp để làm gì). Rồi lại cả sấy ghế, trong khi vừa mua xe xong lại phi ngay ra V-kool để dán kính chống nóng. Hic. Xe nhập nó đắt hơn chỉ vì nó bị thuế nhập xe nguyên chiếc, xe anh Hải rẻ hơn vì thuế tính theo bộ linh kiện. Mà chung kết lại 3000$ chênh lệch cho những người ngân sách eo hẹp chỉ đủ tiền mua KM là một chuyện lớn, không phải như các cụ dư giả mua xe mấy chục ngàn. Em ủng hộ bác làm con xe anh Hải, em cũng mới tậu, đi bình thường, toàn chơi trong phố đi làm thì nhập với anh Hải chả khác gì nhau. Cụ nên suy nghĩ rồi quyết định, 3000$ cụ làm được nhiều việc lắm, đừng theo tâm lý số đông cụ ạ.
Giọng cụ này nghe đặc giọng đệ anh HảiCác cụ cứ mắc bệnh tâm lý sính ngoại. Phàm đã là xe cỏ thì nhập với lắp ráp chẳng chênh nhau gì nhiều, các cụ cứ ngồi lên xe nội là ngay lập tức có tâm lý chắc nó kém xe ngoại. Em đã đi thử cả hai xe trước khi mua, và quyết định cuối cùng là làm bạn với anh Hải. Xe nhập thì các cụ thêm tiền cho mấy cái đồ chơi, mà em nghĩ với các cụ có kinh nghiệm lái xe rồi chẳng cần thiết (cảm biến lùi, camera lùi, cái xe nó bé bằng cái kẹo chả hiểu lắp để làm gì). Rồi lại cả sấy ghế, trong khi vừa mua xe xong lại phi ngay ra V-kool để dán kính chống nóng. Hic. Xe nhập nó đắt hơn chỉ vì nó bị thuế nhập xe nguyên chiếc, xe anh Hải rẻ hơn vì thuế tính theo bộ linh kiện. Mà chung kết lại 3000$ chênh lệch cho những người ngân sách eo hẹp chỉ đủ tiền mua KM là một chuyện lớn, không phải như các cụ dư giả mua xe mấy chục ngàn. Em ủng hộ bác làm con xe anh Hải, em cũng mới tậu, đi bình thường, toàn chơi trong phố đi làm thì nhập với anh Hải chả khác gì nhau. Cụ nên suy nghĩ rồi quyết định, 3000$ cụ làm được nhiều việc lắm, đừng theo tâm lý số đông cụ ạ.
KM thì chắc là không cần ABS với ECO làm gì!Ngoài động cơ ra còn nhiều sự khác biệt nữa ạ, ví dụ như ABS, tiêu chuẩn ECO... mà những cái đó thì có tiền muốn lắp thêm vào xe anh Hải cũng hị hị