[Funland] Em xin tư vấn chuyện gia đình

LienPhuong

Xe điện
Biển số
OF-403748
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
2,774
Động cơ
257,088 Mã lực
Ơ cứ mải cày tiền,với nhà với xe méo để ý...thế là xong.chỗ em mấy ông bị vợ cắm sừng,vợ bỏ toàn mấy o9ng giỏi,chịu khó ,cond mấy thằng không giỏi thì chẳng thằng nào bị.thế mới tài.
Mấy ông giỏi hay lấy vợ đẹp, mà vợ đẹp thì....
Nhưng em thấy cụ chủ đa nghi quá, không biết cụ ấy có mời gái đi cafe bao giờ chưa.
 

BMW2006

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-316568
Ngày cấp bằng
19/4/14
Số km
1,653
Động cơ
310,376 Mã lực
Mấy ông giỏi hay lấy vợ đẹp, mà vợ đẹp thì....
Nhưng em thấy cụ chủ đa nghi quá, không biết cụ ấy có mời gái đi cafe bao giờ chưa.
Hẹn hè vs NYC nó khác bạn bè cafe mợ ơi.

Cà phê với nyc thì chỉ có cà pháo thôi :))
 

Hoacomay17

Xe tăng
Biển số
OF-540528
Ngày cấp bằng
7/11/17
Số km
1,896
Động cơ
184,841 Mã lực

gacan

Xe tăng
Biển số
OF-95661
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
1,003
Động cơ
416,474 Mã lực
Về khoản chịch choạc em ổn mợ ah.

Nhà năm du lịch cả gia đình 2 lần. Du lịch đủ nơi hàn, nhật, đông nam á...du lịch nghỉ dưỡng tiêu chuẩn tốt chứ ko phải đi theo tour.

Lễ tết, sinh nhật...hoa quà đủ. Em đi công tác nước ngoài túi xách, quần áo...hàng hiệu mua thường xuyên. Mỗi lần mua về gấu em lại xuýt xoa sao tốn nhiều tiền thế. Thế nên em càng trân trọng và muốn mua cho gấu nhiều hơn.

2 đứa nhóc em cưng như trứng mỏng. Học trường tốt, gia sư môn học tại nhà, gia sư dạy đàn tại nhà, thẻ vui chơi đủ...

Nhà ngoại tết biếu xén phong bì đủ, ngày lễ biếu đủ bánh rượu. Em gấu cưới em tiền mừng + hỗ trợ tiền tổ chức cưới ổn.
E thấy để vợ sướng quá cũng k tốt. K bị áp lực thoải mái sẽ nghĩ ra những thứ hay ho hơn. Có thể vẫn trách nhiệm với chồng con nhưng vẫn cải thiện bên ngoài. Xã hội hiện đại phụ nữ càng có đk suy nghĩ càng thoáng.
 

ZynZyn

Xe lăn
Biển số
OF-186539
Ngày cấp bằng
22/3/13
Số km
13,629
Động cơ
681,855 Mã lực
Quan điểm của e ko can thiệp vào chuyện của con cái.

Mợ sau làm mẹ ck và có con dâu rồi ông thông gia bảo : đã đến mức trai trên gái dưới đâu ... mợ sẽ xui con dai mợ hay cuo con dâu mợ ntn ạ ?
 

Marie Lee

Xe buýt
Biển số
OF-193377
Ngày cấp bằng
10/5/13
Số km
949
Động cơ
339,099 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Dĩ nhiên ai cũng mong muốn cho gia đình cụ thớt được hạnh phúc.
Nếu đúng những gì như cụ thớt nói, thì:
Ý kiến của Cụ, em thấy nó lý thuyết quá, chỉ dùng để viết sách răn dạy về đạo đức thôi. Khó xảy ra lắm.
Trường hợp cụ thớt đưa ra, nó thực tế lắm. Bởi vậy, nó mang màu xám.
Thật buồn, nếu căn bệnh đã ngấm vào máu.
Có gì là lý thuyết ở đây? Nếu đúng sự việc mới chỉ như cụ thớt nói thì đâu đã nghiêm trọng đến mức cần ly hôn. Biết đâu được gấu nhà cụ ấy không muốn chồng biết làm cùng cơ quan với cậu kia vì sợ chồng nghĩ linh tinh thì sao?
 

BMW2006

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-316568
Ngày cấp bằng
19/4/14
Số km
1,653
Động cơ
310,376 Mã lực
Đấy chỉ là suy đoán, sao không chờ thêm thời gian xem động tĩnh thế nào, có thêm chứng cứ chắc chắn hơn?
Thêm chứng cứ chịch choạc thì chả có sừng rồi. Sừng hơi nhú là phải chặt ngay chứ mợ :))
 

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,495
Động cơ
472,990 Mã lực
Tôi chưa bao giờ tư vấn 1 bài dài về tình cảm ở box này, dù năng lực tôi tư vấn phải cỡ Đinh Đoàn :D, à mà thôi đi vào chủ đề chính.
Dù chưa đọc kỹ toàn bộ cmt reply của chủ thớt nhưng tôi thấy điều đầu tiên ai cũng phải công nhận là ông chủ thớt yêu vợ hơi quá, yêu là tốt, nhưng cầm chịch cuộc chơi gia đình nó phải phù hợp. Nói thế không phải là chuyện vợ chồng cứ tính toán hơn thiệt, dùng binh pháp này kia nhưng mà ông nai lưng kiếm tiền như vậy lại đưa hết tiền cho vợ. Điều này làm vợ dễ có ảo tưởng sức mạnh, mà cái này thì nguy hiểm thôi rồi. Nói lại là phụ nữ được nuông chiều không phải lối là rất nguy hiểm, cần thay đổi ngay từ tư tưởng.
Với việc thứ 2 là tôi chưa thấy ông chủ thớt thể hiện mình là 1 tay chơi :D cái này thực ra rất nguy hại. Nếu ông kiếm tiền được rất đông, chạy mẹc mà không có chút trai lơ phong trần nào, chưa cần tới đào hoa sát gái nhé. Thì cái đó càng khiến sức hút và độ thần tượng của ông với vợ dần về 0, dù kiếm bao nhiêu tiền. Gái nó rất hay ở chỗ đó, nếu ông không gây được áp lực ở vẻ tỏa sáng tự nhiên của mình (tức là gái cảm thấy áp lực dễ bị con cái khác cướp mất con đực của mình) là ngay lập tức gái nó nhảy lên đè sấn ông ngay :D vì thế tôi khuyên ông nên ăn chơi hợp lý một chút.
Chốt lại có mấy gạch đầu dòng:
- Việc chăm sóc, tu chí tề gia như trước, vẫn làm như trước, tôi cho là quá tốt, cần giảm đi là khác :D
- Bịa ngay ra một plan đầu tư, ví dụ làm nhà xưởng chung với thằng bạn, đầu tư công ty cổ phần kinh doanh mả mẹ gì đó, để nói rằng từ nay đang kiếm A đồng đưa vợ, anh phải cắt A/2 (hoặc 2/3A) đồng chuyển vào đầu tư, giờ chỉ còn bằng này thôi.
- Ông thi thoảng trong tuần phải về muộn 1, 2 buổi, mà đặc biệt không được báo trước, cứ 6h pm ông alo, anh phải tiếp khách, xong tới tầm 9h30 về, không được say sưa, phải lịch thiệp, đàng hoàng về nhà, nếu có uống phải chơi chai rượu vang loại nào tầm 2tr/chai trở lên nhé.
- Tìm cách chuyển ngay cô Gấu ra khỏi công ty của ông À Ơi làm giám đốc, điều này cho thấy cô gấu tuy có thể không có ý xấu quá như ngoại tình (dù có gen) nhưng ít nhất cô này cũng dễ siêu lòng và sự cẩn trọng trong tính cách cũng không có nhiều quá, chi tiết không nói với chồng cũng chưa thể đánh giá 100% về sự lừa dối, chỉ có thể biết điều này qua tính cách gấu. Nếu xuất thân trung lưu hoặc lá ngọc cành vàng, được chiều chuộng, tính phiêu lưu thích đùa với lửa không, hay là tính đại khái, không có sự tính toán nghĩ ngơi sâu.
Chủ thớt cứ thực hiện trong 3 tuần mấy việc trên đi xong viết báo cáo các anh em sẽ xử lý tiếp từng bước, mặt khác trong 2 tuần tới nên làm việc sơ bộ về dự thảo hợp đồng và chi phí, bước thực hiện với thám tử tư đi.
 

BKG

Xe tăng
Biển số
OF-54108
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
1,638
Động cơ
412,433 Mã lực
E không rõ chính xác con người gấu cụ. Nhưng nếu chỉ là người nông cạn, hời hợt, sĩ diện cao thì sẽ rất sợ nếu cụ làm căng. Với kiểu người này thì chỉ có sợ mới biết dừng thôi. Nếu là người trơ tráo,cứng cổ, sống chết vì tình thì có thể tuyên chiến với cụ. Làm gì đi nữa thì đàn ông ko lèm bèm nói nhiều, nhưng nói phải có chứng cứ, có sức nặng gấu mới nể sợ! Có bình thường thì cuộc sống cũng rất chán chường, nhưng cố đến 60 tuổi thì lại bình thường. Cụ cũng không nên cực đoan mà phá bỏ vì xét cho cùng hôn nhân tồn tại vì nhiều lý do, có khi còn lớn hơn tình yêu. Nếu vợ cụ vẫn tiếp tục thì lúc đó hãy nghĩ đến phương án này.
 

solomon2016

Xe tải
Biển số
OF-426302
Ngày cấp bằng
31/5/16
Số km
415
Động cơ
220,515 Mã lực
Nơi ở
Ở đợ trần gian
Phòng bệnh hơn chữa bệnh. Cụ trao đổi thẳng thắn với vợ. Tùy phản ứng mà đi nước cờ tiếp theo.
P.s cụ chiêu vợ quá. Và vợ cụ rãnh quá. Có thể cụ không mượt bằng hai thằng kia
 

cunglatruong1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-562250
Ngày cấp bằng
3/4/18
Số km
3,337
Động cơ
182,790 Mã lực
Câu chuyện của em chắc cũng không khác nhiều câu chuyện của 1 số cụ từng gặp.

Em với gấu lấy nhau hơn chục năm. Có 2 nhóc.

Em là dân ngoại tỉnh, gấu dân Hà nội.

Hồi lấy nhau nhà gấu cũng ko khá giả, em tự lập nghiệp chứ không nhờ vả gì ai. Gấu ở hà nội nên cũng chưa 1 ngày phải ở với bố mẹ chồng. Cuộc sống 5 năm đầu vất vả, gấu đồng cam cộng khổ với em để có ngày hôm nay. Giờ cũng có chút vị trí, nhà, vợ chồng mỗi người 1 xe, tiền gửi ngân hàng đủ, con 2 đứa học trường tốt. Kinh tế trong nhà 1 mình em gánh, gấu đi làm cho vui, chi tiêu không phải nghĩ ngợi. .

Trước giờ em làm được bao nhiêu đều đưa gấu giữ cả. Nhiều khi em biết gấu lấy tiền nhà giúp đỡ nhà ngoại, em cũng lờ đi coi như không biết vì em nghĩ giúp đỡ gia đình cũng là hợp đạo làm con

Câu chuyện 1:
Trong quá trình đi làm công ty cũ, có 1 thằng hay nhắn tin à ơi với gấu, gấu nhắn lại giữ lịch sự chứ chưa có biểu hiện đi quá đà, nhưng em đã nói là thôi, dẹp không liên quan gì thằng kia nữa, gấu đồng ý và thôi.

Bẵng đi 1 thời gian gấu chuyển công ty khác, em phát hiện ra công ty gấu làm là chính công ty của thằng này. Em theo dõi tin nhắn và điện thoại thấy gấu và thằng này liên tục gọi điện cho nhau, nội dung chỉ là công việc thôi, nhưng có vẻ thân thiết. Em nghĩ có thể chỉ là vấn đề thời gian để thằng kia nó tiến tới thôi.

Câu chuyện 2:
Trong quá trình theo dõi điện thoại em lại phát hiện ra gấu liên lạc và vài lần cafe với thằng người yêu cũ khác. Thằng này mới li dị vợ, và thi thoảng lại rủ gấu nhà em đi cafe. Gấu có vẻ khá nhiệt tình.

Cả 2 câu chuyện chưa đến điểm chốt là có cắm sừng em chưa nhưng thực sự trước giờ em quá tin tưởng nên hiện tại em mất rất nhiều niềm tin.

Theo các cụ em nên làm gì vì bây giờ em rất rối, có quá nhiều phương án em tính đến.
1. Nhà gấu có gien ngoại tình, bố mẹ gấu li dị vì mẹ gấu cũng theo 1 ông khác.
2. Em mất niềm tin vào gấu
3. Nếu li hôn thì con cái sẽ khổ nhưng em thoại dạng người phải tin em mới sống cùng được.
4. Li hôn thì con cái em chu cấp đủ không vấn đề gì và sẽ phải phân chia tài sản.
5. Theo các cụ thủ tục li hôn nên làm thế nào để nhanh gọn

Bây giờ em ngửa bài chắc chắn gấu sẽ quay đầu ngay thôi vì gấu phụ thuộc kinh tế vào em. Nhưng cái quan trọng là em mất niềm tin và buồn vì em với gấu đến với nhau cũng vượt bao khó khăn. Lúc khó khăn còn tin nhau được, lúc thành công thì lại mất niềm tin. Chán thật.
đàn ông sợ nhất là ko làm ra tiền . thấy nick cụ đoán cụ chạy mec nên cũng có dk. quan hệ vợ và chồng là 2 người dưng đến với nhau = tình cảm. vợ cụ như vậy thì cứ tiễn.vì trong hôn nhân mất niềm tin là địa ngục . tội vạ gì,ngoài kia gái đẹp và ngoan thiếu gì.
 

emcobietdau

Xe container
Biển số
OF-479007
Ngày cấp bằng
25/12/16
Số km
8,720
Động cơ
284,680 Mã lực
Khó nhất là kiếm xiền. Việc khó nhất Cụ làm được rồi thì em nghĩ những việc khác Cụ đủ khả năng để giải quyết.

Chuyện này mà Cụ cũng hỏi Anh em ọp phơ thì hơi khó nghĩ.
 

thợ xây

Xe buýt
Biển số
OF-409878
Ngày cấp bằng
11/3/16
Số km
751
Động cơ
232,200 Mã lực
Tuổi
43
Tôi chưa bao giờ tư vấn 1 bài dài về tình cảm ở box này, dù năng lực tôi tư vấn phải cỡ Đinh Đoàn :D, à mà thôi đi vào chủ đề chính.
Dù chưa đọc kỹ toàn bộ cmt reply của chủ thớt nhưng tôi thấy điều đầu tiên ai cũng phải công nhận là ông chủ thớt yêu vợ hơi quá, yêu là tốt, nhưng cầm chịch cuộc chơi gia đình nó phải phù hợp. Nói thế không phải là chuyện vợ chồng cứ tính toán hơn thiệt, dùng binh pháp này kia nhưng mà ông nai lưng kiếm tiền như vậy lại đưa hết tiền cho vợ. Điều này làm vợ dễ có ảo tưởng sức mạnh, mà cái này thì nguy hiểm thôi rồi. Nói lại là phụ nữ được nuông chiều không phải lối là rất nguy hiểm, cần thay đổi ngay từ tư tưởng.
Với việc thứ 2 là tôi chưa thấy ông chủ thớt thể hiện mình là 1 tay chơi :D cái này thực ra rất nguy hại. Nếu ông kiếm tiền được rất đông, chạy mẹc mà không có chút trai lơ phong trần nào, chưa cần tới đào hoa sát gái nhé. Thì cái đó càng khiến sức hút và độ thần tượng của ông với vợ dần về 0, dù kiếm bao nhiêu tiền. Gái nó rất hay ở chỗ đó, nếu ông không gây được áp lực ở vẻ tỏa sáng tự nhiên của mình (tức là gái cảm thấy áp lực dễ bị con cái khác cướp mất con đực của mình) là ngay lập tức gái nó nhảy lên đè sấn ông ngay :D vì thế tôi khuyên ông nên ăn chơi hợp lý một chút.
Chốt lại có mấy gạch đầu dòng:
- Việc chăm sóc, tu chí tề gia như trước, vẫn làm như trước, tôi cho là quá tốt, cần giảm đi là khác :D
- Bịa ngay ra một plan đầu tư, ví dụ làm nhà xưởng chung với thằng bạn, đầu tư công ty cổ phần kinh doanh mả mẹ gì đó, để nói rằng từ nay đang kiếm A đồng đưa vợ, anh phải cắt A/2 (hoặc 2/3A) đồng chuyển vào đầu tư, giờ chỉ còn bằng này thôi.
- Ông thi thoảng trong tuần phải về muộn 1, 2 buổi, mà đặc biệt không được báo trước, cứ 6h pm ông alo, anh phải tiếp khách, xong tới tầm 9h30 về, không được say sưa, phải lịch thiệp, đàng hoàng về nhà, nếu có uống phải chơi chai rượu vang loại nào tầm 2tr/chai trở lên nhé.
- Tìm cách chuyển ngay cô Gấu ra khỏi công ty của ông À Ơi làm giám đốc, điều này cho thấy cô gấu tuy có thể không có ý xấu quá như ngoại tình (dù có gen) nhưng ít nhất cô này cũng dễ siêu lòng và sự cẩn trọng trong tính cách cũng không có nhiều quá, chi tiết không nói với chồng cũng chưa thể đánh giá 100% về sự lừa dối, chỉ có thể biết điều này qua tính cách gấu. Nếu xuất thân trung lưu hoặc lá ngọc cành vàng, được chiều chuộng, tính phiêu lưu thích đùa với lửa không, hay là tính đại khái, không có sự tính toán nghĩ ngơi sâu.
Chủ thớt cứ thực hiện trong 3 tuần mấy việc trên đi xong viết báo cáo các anh em sẽ xử lý tiếp từng bước, mặt khác trong 2 tuần tới nên làm việc sơ bộ về dự thảo hợp đồng và chi phí, bước thực hiện với thám tử tư đi.
Khâm phục cụ
 

BMW2006

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-316568
Ngày cấp bằng
19/4/14
Số km
1,653
Động cơ
310,376 Mã lực
Cụ mất lòng tin sớm quá. Ngoại trừ chuyện có zen ra, mọi thứ vẫn bt như mọi cá thể Nam, Nữ khác...có say nắng, có bạn cũ, có nyc, có người khác giới yêu minh, thậm chí đam mê mình cũng vẫn bt. Cụ nên tìm lại lòng tin...chứ cứ suy diễn kiếu “ Trước sau gì cũng..., vấn đề...chỉ là thời gian”. Là hỏng việc sớm.
Chắc phải chờ đến lúc mọc sừng hẳn à cụ? :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top