Trước khi đi vào câu chuyện em xin kể sự việc của em.
Chẳng là ng nhà em có nhờ chỉ giúp mua tivi 65 inch. Em lập tức lên OF của mình tìm hiểu và đến chỗ cụ Horizontal nhờ tư vấn.
Trước đến nay, mua bán rất nhiều ở OF, em rất tin tưởng vào OF nhà mình và những ng KDCN trên này. Mặc dù sau khi báo ng nhà mua. Ng nhà em còn hỏi chỗ này an tâm không? Nếu ko thì cứ ra trung tâm điện máy mua cho an tâm, đừng tiết kiệm ít tiền rồi mang bực vào người. Em khẳng định là an tâm vì mọi ng trợ giúp tốt, nhất là những ng bán hàng lâu năm trên này. Nhưng đến lúc này thì chính thức em cũng đang bị ảnh hưởng vì niềm tin này.
Gửi cụ Horizontal
Trước tiên, em cảm ơn cụ đã tư vấn tận tình. Cảm ơn cụ đã giao hàng đến tận nơi ng nhà em ở Bình Lục, Hà Nam.
Tuy nhiên, trong quá trình giao hàng đã xảy ra chút việc hiểu lầm, vì em là ng làm việc với cụ. Ng nhà em ko nằm đc tình hình nên có xảy ra sự cố. Em biết, trong suy nghĩ cụ cho rằng mình đã làm đúng trách nhiệm nên đc phép to tiếng nói lại ng nhà em. Nhưng cách xử lý như vậy là không chuyên nghiệp nhất là khi khách hàng đang cần mình cụ ạ. Em nghĩ, đáng lý cụ nên gọi cho em để cùng nhau giải quyết sự cố thì mọi chuyện đã ko có vấn đề gì cả. Nhưng cụ ko làm như vậy. Khi em biết sự việc em đã gọi điện và nhắn tin cho cụ để cùng giải quyết sự việc. Chi phí phát sinh em sẽ chịu. Nhưng cái em nhận đc là sự im lặng của cụ.
Sự việc hiện tại đã đc xử lý. Dù gì em vẫn rất cảm ơn cụ. Rất mong cụ, cũng như em, đừng đánh mất giái trị của OF mang lại, cũng như niềm tin khi khách hàng đặt vào mình.
Nhân dịp năm mới, chúc cụ và OF phát triển và mang lại thật nhiều giá trị cho cộng đồng.
Trân trọng cảm ơn!
P/s: Topic lập ra không để đả kích hay phê phán. Em chỉ mong sẽ cùng mọi người chung tay gây dựng niềm tin cho OF phát triển. Như thế, em và cccm có một nơi để an tâm mua bán. Nếu không sẽ lại chung số phận như rất nhiều diễn đàn khác (em ko tiện nhắc tên) đang bị lãng quên.
Chẳng là ng nhà em có nhờ chỉ giúp mua tivi 65 inch. Em lập tức lên OF của mình tìm hiểu và đến chỗ cụ Horizontal nhờ tư vấn.
Trước đến nay, mua bán rất nhiều ở OF, em rất tin tưởng vào OF nhà mình và những ng KDCN trên này. Mặc dù sau khi báo ng nhà mua. Ng nhà em còn hỏi chỗ này an tâm không? Nếu ko thì cứ ra trung tâm điện máy mua cho an tâm, đừng tiết kiệm ít tiền rồi mang bực vào người. Em khẳng định là an tâm vì mọi ng trợ giúp tốt, nhất là những ng bán hàng lâu năm trên này. Nhưng đến lúc này thì chính thức em cũng đang bị ảnh hưởng vì niềm tin này.
Gửi cụ Horizontal
Trước tiên, em cảm ơn cụ đã tư vấn tận tình. Cảm ơn cụ đã giao hàng đến tận nơi ng nhà em ở Bình Lục, Hà Nam.
Tuy nhiên, trong quá trình giao hàng đã xảy ra chút việc hiểu lầm, vì em là ng làm việc với cụ. Ng nhà em ko nằm đc tình hình nên có xảy ra sự cố. Em biết, trong suy nghĩ cụ cho rằng mình đã làm đúng trách nhiệm nên đc phép to tiếng nói lại ng nhà em. Nhưng cách xử lý như vậy là không chuyên nghiệp nhất là khi khách hàng đang cần mình cụ ạ. Em nghĩ, đáng lý cụ nên gọi cho em để cùng nhau giải quyết sự cố thì mọi chuyện đã ko có vấn đề gì cả. Nhưng cụ ko làm như vậy. Khi em biết sự việc em đã gọi điện và nhắn tin cho cụ để cùng giải quyết sự việc. Chi phí phát sinh em sẽ chịu. Nhưng cái em nhận đc là sự im lặng của cụ.
Sự việc hiện tại đã đc xử lý. Dù gì em vẫn rất cảm ơn cụ. Rất mong cụ, cũng như em, đừng đánh mất giái trị của OF mang lại, cũng như niềm tin khi khách hàng đặt vào mình.
Nhân dịp năm mới, chúc cụ và OF phát triển và mang lại thật nhiều giá trị cho cộng đồng.
Trân trọng cảm ơn!
P/s: Topic lập ra không để đả kích hay phê phán. Em chỉ mong sẽ cùng mọi người chung tay gây dựng niềm tin cho OF phát triển. Như thế, em và cccm có một nơi để an tâm mua bán. Nếu không sẽ lại chung số phận như rất nhiều diễn đàn khác (em ko tiện nhắc tên) đang bị lãng quên.
Chỉnh sửa cuối: