- Biển số
- OF-37388
- Ngày cấp bằng
- 6/6/09
- Số km
- 4,358
- Động cơ
- 535,322 Mã lực
- Nơi ở
- Quận Đống Đa
- Website
- temxacthuc.vn
vưỡn nhé cụăn thua là có còn lái được không?
vưỡn nhé cụăn thua là có còn lái được không?
Đc cái lên 120km/h, vòng tua chỉ cỡ nhỉnh hơn 2krpm .Lúc cần vọt em toàn đạp phát lên 2500rpm :v
Chuẩn, em quay video mà không biết post lênĐc cái lên 120km/h, vòng tua chỉ cỡ nhỉnh hơn 2krpm .
Có câu hỏi này nhờ bác: xe em mới chạy chưa tới 1000km nhưng thấy tính toán mức tiêu thụ xăng trung bình không chuẩn, cái vệt xanh xanh kia chạy cũng loạn lắm, bác có kinh nghiệm chỉ em nhé! Thanks!Kính cụ
cái đó là nhất thời, cụ đợi chạy hết bình xăng xong mở lên xem là chuẩn nhất.Có câu hỏi này nhờ bác: xe em mới chạy chưa tới 1000km nhưng thấy tính toán mức tiêu thụ xăng trung bình không chuẩn, cái vệt xanh xanh kia chạy cũng loạn lắm, bác có kinh nghiệm chỉ em nhé! Thanks!
Thay lốp cụ ợE thấy cũng hơi ồn có cách nào giảm ồn ko các cụ
Đời sau thay cái đầu JVC bằng cái đầu Audio Ếch chán lắmCòn một vấn đề nữa là cái màn DVD theo xe chán, camera hành trình và cam lùi cũng chậm, nếu muốn thay bộ xịn ngon thì thay bộ gì ở đâu? cụ nào biết chỉ dùm cho cái.
Cụ nói thế là khách quan toàn diện rồiEm đã lên cao tốc chạy thử thì thế này: xe này chỉ nên chạy tối đa 100, xe hơi nhẹ, tiếng dội bánh nhiều nhưng lợi thế chính là nhẹ nhàng, vọt nhanh. Chạy trong phố lướt thích hơn CRV, CX5, gọn nhẹ, ngắn. CRV, CX5 cách âm tốt hơn. Nhiều khả năng MOS vẫn duy trì được độ bền vật liệu tốt, tiết kiệm xăng. Điện thì Mit vô đối không phải nghĩ, nói chung rẻ hơn CX5&CRV cũng có lý, không phải hối hận, bình dân xài tạm, có tiền nhiều thì khỏi bàn làm gì phải không các bác.
Em đi cũng có hiện tượng dội bánh cụ Cóc à vào xưởng cân đo đong đếm cả rồi vẫn ồn từ bánh. Cậu kỹ thuật còn bảo do bánh nhập nên không ăn nhập đường Việt Nam )Cụ kiểm tra lại lốp xem bơm có quá căng không nhé
Chạy 120 HN-HP có thấy bồng bềnh tý nào đâu? Kéo lên tầm 160 mới thấy ko an toàn