- Biển số
- OF-81189
- Ngày cấp bằng
- 26/12/10
- Số km
- 1,485
- Động cơ
- 429,699 Mã lực
Chuẩn quá rồi cụ ơiCon này lái sướng hơn CX5 cụ ạ, hơi chật hơn CX5
Chuẩn quá rồi cụ ơiCon này lái sướng hơn CX5 cụ ạ, hơi chật hơn CX5
con này zai Nhật mà cụ bảo chỉ nên chạy 100,thế cũng như con Ỉn hả cụ?Em đã lên cao tốc chạy thử thì thế này: xe này chỉ nên chạy tối đa 100, xe hơi nhẹ, tiếng dội bánh nhiều nhưng lợi thế chính là nhẹ nhàng, vọt nhanh. Chạy trong phố lướt thích hơn CRV, CX5, gọn nhẹ, ngắn. CRV, CX5 cách âm tốt hơn. Nhiều khả năng MOS vẫn duy trì được độ bền vật liệu tốt, tiết kiệm xăng. Điện thì Mit vô đối không phải nghĩ, nói chung rẻ hơn CX5&CRV cũng có lý, không phải hối hận, bình dân xài tạm, có tiền nhiều thì khỏi bàn làm gì phải không các bác.
Hôm off Đồ Sơn về mải chạy theo bác Thịnh vọt lên 160 mà vẫn thấy chậm mới chít. Quả này dính phạt nguội roìCụ kiểm tra lại lốp xem bơm có quá căng không nhé
Chạy 120 HN-HP có thấy bồng bềnh tý nào đâu? Kéo lên tầm 160 mới thấy ko an toàn 
cụ Cóc phải nói là yêu MIT voãi, cụ chủ cần gì cứ ola lão Cóc ýCụ nào mua bản FULL 2016 mà chán thì để em giá rẻ nhá Nhìn xe 2016 có cân bằng điện tử là em GATO lắm 2015 của em thèm mà ko độ đc món đó
Xe Mít đc cái mua/bán giá đều hợp ví nên em mới đủ tiền mua ah Em ko có nhiều tiền để mua Toycụ Cóc phải nói là yêu MIT voãi, cụ chủ cần gì cứ ola lão Cóc ý
Cụ chém kinh, X5 em vít 160 còn ghê MOS chạy tốc đó tung tay ah?Hôm off Đồ Sơn về mải chạy theo bác Thịnh vọt lên 160 mà vẫn thấy chậm mới chít. Quả này dính phạt nguội roì
Cụ chạy đi rồi hay bảo ng ta chém đang tăng tốc vòng tua hơi cao chứ đều 160 vòng tua có hơn 3k thôiCụ chém kinh, X5 em vít 160 còn ghê MOS chạy tốc đó tung tay ah?
X5 nhà cụ đạp 2 lít còn chả xi nhê nữa là 160Cụ chém kinh, X5 em vít 160 còn ghê MOS chạy tốc đó tung tay ah?
Kinh quáCụ chạy đi rồi hay bảo ng ta chém đang tăng tốc vòng tua hơi cao chứ đều 160 vòng tua có hơn 3k thôi
Các cụ chạy đầu gấu thật, X5 là xe Công ty, em chạy cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình vít lên 160 thấy ghê ghê. Bái phục các cụ rồi đấy.X5 nhà cụ đạp 2 lít còn chả xi nhê nữa là 160
Ý cụ là cụ có X5 chứ ze. E thì em chỉ có MOS thôi. E có sao nói vậy.Cụ chém kinh, X5 em vít 160 còn ghê MOS chạy tốc đó tung tay ah?
Cái chính là tay lái. E chạy Cam LE cao tốc, mà Fortuner gầm cao vượt qua ào ào .Các cụ chạy đầu gấu thật, X5 là xe Công ty, em chạy cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình vít lên 160 thấy ghê ghê. Bái phục các cụ rồi đấy.
Không đọc kỹ ah, X5 là xe cơ quanÝ cụ là cụ có X5 chứ ze. E thì em chỉ có MOS thôi. E có sao nói vậy.
Thì trên 100 km.h ồn , Bác.Xe này ồn lắm hả các cụ ?
Hàng nhập nhật mà đồ nhựa lắp không chính xác hả cụ ? Thế này thì ko ổn rồiHôm nay em đã chạy cao tốc đường dài. Kết luận cuối cùng:
- Tăng tốc cực ổn
- Chạy 120km/h ổn, cao hơn vẫn ổn
- Xe chạy đầm không rung lắc
- Vào cua tốc cao ổn
Điểm yếu:
- Tạp âm nội thất nhiều.
- Cơ bản so với CX5 và CRV ồn hơn
- Đồ nhựa nội thất lắp ráp không chính xác, bị nhiều tạp âm.
Cu cho e hoi, nhan vien di dang ky cho minh , minh co phai dua them tien khong cu, ngoai nhung khoan minh phai nop theo quy dinh. Vi e may lan mua xe nhung toan dua ve VINH DANG KY nen em tu di lam, lan nay e moi dang ky o ha noi nenTrước đây em từng chạy Lancer Gala 1.6 - 3 năm nên có cảm tình với Mitsubishi. Chạy quanh Hà Nội xem CX5, CRV rồi cuối cùng em múc con Mit. Gõ vào thành xe em thấy hơi mỏng có vẻ sẽ ồn hơn CX5 và CRV nên hơi lo. Con Lancer Gala trước em đi chắc lắm, vỏ dày, chạy đầm. Dù thế nào thì em cũng đã múc rồi, em thích sự giản dị không khoe khoang đơn giản mà hiệu quả. Các bác chạy thử rồi còm men giúp em nhé. Chiều mai em mới lấy xe, chúng nó đang đi đăng ký.
Thanh kìu các cụ!