- Biển số
- OF-299901
- Ngày cấp bằng
- 27/11/13
- Số km
- 568
- Động cơ
- 313,470 Mã lực
Em độ chìa gập mới luôn vì còn mỗi 1 chìa zin. Thời gian hết bao lâu vậy ạ. Có cần mang xe đến ko cụ? Cho em địa chỉ với.
Có nhiều mẫ mà cụ
Em độ chìa gập mới luôn vì còn mỗi 1 chìa zin. Thời gian hết bao lâu vậy ạ. Có cần mang xe đến ko cụ? Cho em địa chỉ với.
Có nhiều mẫ mà cụ
Có phải mang xe qua cụ nhé dc 421 mai dịch cầu giấy . Dt 0974392525Em độ chìa gập mới luôn vì còn mỗi 1 chìa zin. Thời gian hết bao lâu vậy ạ. Có cần mang xe đến ko cụ? Cho em địa chỉ với.
CV k có chỗ móc lò xo ở cốp sau. Nếu cụ muốn độ thì phải hàn lò xo vào cơ. Các xe khác chỉ cần mua đôi lò xo 300k móc vào là okE cũng đã làm ở cụ Dũng, nhiều mẫu lựa chọn, dùng ổn, giá tốt 1,4tr. xe e Civic 2009.
Làm chìa mới hoàn toàn, chìa gập trông sang hẳn cái xe.
Em đang tính độ mở cốp sau, cho tiện, hơn nữa trên chìa có sẵn phím bấm cho tính năng mở cốp.
Vấn đề không phải chỉ cái lò xo; CV làm quái gì có chuột cốp, nó mở bằng cơm. Phải độ cả chuột cốp nữa cơCV k có chỗ móc lò xo ở cốp sau. Nếu cụ muốn độ thì phải hàn lò xo vào cơ. Các xe khác chỉ cần mua đôi lò xo 300k móc vào là ok
Vâng đúng rồi cụ ạVấn đề không phải chỉ cái lò xo; CV làm quái gì có chuột cốp, nó mở bằng cơm. Phải độ cả chuột cốp nữa cơ
E ko quan trọng lắm cái lò xo ấy, chỉ ý định độ để có thể dùng nút bấm trên chìa khóa (từ xa), thay cho việc giật cốp trong xe ấy mà.CV k có chỗ móc lò xo ở cốp sau. Nếu cụ muốn độ thì phải hàn lò xo vào cơ. Các xe khác chỉ cần mua đôi lò xo 300k móc vào là ok
Tất nhiên rồi cụ ạ, ai dùng civic cũng biết việc Cv ko có chuột cốp.Vấn đề không phải chỉ cái lò xo; CV làm quái gì có chuột cốp, nó mở bằng cơm. Phải độ cả chuột cốp nữa cơ
Cái việc lấy nguồn chỉ cấp điện khi đã unlock đối với civic thì không khó khăn gì; Cụ tìm hiểu điện cấp cho đèn trần ý; Dùng dây dương của đèn trần cũng OK vì mỗi khu unlock thì đèn trần của Civic bật sáng. Có thể đáp ứng cái yêu cầu chỉ cấp nguồn khi unlock.E ko quan trọng lắm cái lò xo ấy, chỉ ý định độ để có thể dùng nút bấm trên chìa khóa (từ xa), thay cho việc giật cốp trong xe ấy mà.
Tất nhiên rồi cụ ạ, ai dùng civic cũng biết việc Cv ko có chuột cốp.
Việc chế chuột e thấy khá đơn giản (ý e là đơn giản với người nghiệp dư, chứ ko phải với thợ).
Trước e có độ mở cốp xe máy (exciter) mở cốp bằng điện, làm cái nút ấn điện ngay dưới cổ xe, giá thì cực rẻ, chưa đến 100k.
Độ cho civic e định như sau:
Tín hiệu từ chìa điều khiển => Hộp rơ le điều khiển (loại này đa năng, học lệch, nhận tất cả các loại điều khiển) => chuột rút.
Chi phí:
- Tận dụng 1 nút mở cốp có sẵn trên chìa.
- Hộp rơ le 12v: 150-200k.
- Chuột: 50k.
- Dây phanh xe đap, dây điện...: 20k.
(Em đang tìm hiểu để lấy nguồn cho rơ le điều khiển, cụ nào có tí nghề, tư vấn e cái (yêu cầu chỉ cấp nguồn khi xe đã unlock))
Nói chung là "e nghĩ" sẽ không quá khó, và tự làm thì sẽ cảm giác sẽ rất sướng, dùng thì cũng tiện.
( Ngày trc em làm nút mở cốp điện cho xe máy, có chỗ cũng chỉ nhận làm khoảng 150k, em làm thì cũng hết khoảng 100k, nhưng tìm mua mấy cái linh tinh cũng mất cả ngày, chẳng tiết kiệm được bao nhiêu, nhưng tự làm thấy sướng và rất an tâm).
Khi xe lock, nếu chưa unlock, em ko nhầm các thao tác mở cửa, hoặc cốp có liên quan đến hệ thống chống trộm (còi hú sẽ kêu ầm ĩ, vì chưa ấn unlock, xe tưởng trộm đang cố tính cậy cửa hay cậy cốp).Cái việc lấy nguồn chỉ cấp điện khi đã unlock đối với civic thì không khó khăn gì; Cụ tìm hiểu điện cấp cho đèn trần ý; Dùng dây dương của đèn trần cũng OK vì mỗi khu unlock thì đèn trần của Civic bật sáng. Có thể đáp ứng cái yêu cầu chỉ cấp nguồn khi unlock.
Nhưng em nghĩ là không cần phải tới mức ấy, do không giải quyết điều gì. Bác cứ cấp nguồn độc lập, lúc nào ấn nút mở cốp thì nó mới mở; Cái khó ở chỗ là đối với mở cốp phải tạo ra được độ trễ khi ấn nút (bấm vài giây thì chuột cửa mới hoạt động) bởi lỡ bị chạm nút thì cũng không mở ngay như các xe bình thường khác.
Cụ cho em hỏi, do khóa kẹt và vặn quá tay nên nó bị gẫy mất chìa nhưng còn củ như ảnh, em muốn làm thêm đầu chìa vào thì mất bao nhiêu tiền ạ.
Có nhiều mẫ mà cụ
xe e còn 2 chìa zin muốn đổi sang chìa gập. nhưng mua vỏ chìa mới của cụ lắp vào chìa cũ của e có đc ko nhỉ
Cụ qua e thay vỏ là OK màCụ Dũng Đồng Xa
Cụ cho em hỏi, do khóa kẹt và vặn quá tay nên nó bị gẫy mất chìa nhưng còn củ như ảnh, em muốn làm thêm đầu chìa vào thì mất bao nhiêu tiền ạ.
Dạ e chỉ có chìa gập mới cụ nhé .rảnh cụ vào gian hàng e xem mẫu ạxe e còn 2 chìa zin muốn đổi sang chìa gập. nhưng mua vỏ chìa mới của cụ lắp vào chìa cũ của e có đc ko nhỉ
Em cũng thấy như cụ này.Ngon, nhưng em nghĩ tầm 5 lít sẽ hợp lý hơn
trông gọn nhưng xấu, chìa Honda nguyên bản vẫn đẹp, nét đặc trưng của HD.Sau khi đã tham khảo Smart key, sợ ảnh hưởng điện đóm (nhất là hộp đen), em đã độ chìa gập. Cái này làm mới nguyên, chìa zin cất đi. Cụ Dũng đồng xa làm k động chạm, tháo ổ khoá xe, chỉ dùng thiết bị bắt sóng từ của xe để nhiễm từ cho chìa khoá mới.
Cảm nhận rất an tâm, phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Thời gian làm mất 30' ah. Giá là 1,4 củ.
Nhưng của em mất đầu chìa rồi, còn mỗi củ thôi ạ. Thì làm lại mất bao xiền hả cụ?Cụ qua e thay vỏ là OK mà
Vâng thay vỏ đẹp 300k cún nhéNhưng của em mất đầu chìa rồi, còn mỗi củ thôi ạ. Thì làm lại mất bao xiền hả cụ?
tuỳ sở thik mà cụ. Nhưng theo e biết đời sau CV đều dùng smart key rồitrông gọn nhưng xấu, chìa Honda nguyên bản vẫn đẹp, nét đặc trưng của HD.
Bản hiện tài vẫn chưa SSE cụ ơiT
tuỳ sở thik mà cụ. Nhưng theo e biết đời sau CV đều dùng smart key rồi
Em thấy cũng đc, chỉ tội lúc cắm cả chìa này vào ổ khóa thấy hơi to. Chìa gập em thấy dùng kết hợp smart key thì mới gọn đc. Cũng định lamg cái smart key nhg cũng ngại điện đóm giống cụ nên thôi. Nguyên bản mà dùng vậyT
tuỳ sở thik mà cụ. Nhưng theo e biết đời sau CV đều dùng smart key rồi