E thấy con này chạy ngoài đường, nhìn nghiêng, từ đằng sau nó cứ bé bé mà lênh khênh thế nào ấy. Nói chung tỷ lệ không được đẹp lắm.
Xe yếu thì hs nhiều cấp chỉ tổ tốn xăng + ỳhộp số 4 cấp e chê.
720 là giá lăn bánh số tự động còn 620 là bản số sàn.Chỉ có cụ mới thấy con Pha Đĩ sang hơn thôi. Mà đâu ra cái giad 720 vậy cụ chủ, 620 thôi chứ?
tiết kiệm nhiên loiệuem vừa ra showroom chạy thử em xpander của Mitsu. Phải nói là tầm tiền 720tr lăn bánh, khó có e nào vượt qua đc em nó. Các cụ có công nhận thế với em ko?
Có chương trình chạy tiết kiệm nhiên liệu, e chạy luôn. Kết quả theo đông hồ là 6.2l/100km.
Lăn bánh tùy khu vực, có nơi không đến 700 cho AT.720 là giá lăn bánh số tự động còn 620 là bản số sàn.
em cứ tưởng m75 lão ạ. 75kg mà cao m6 thì ngồi carens vẫn rộngChuẩn là xe này bán rất chạy, em chê mỗi cái vỏ mỏng thôi. Còn chất liệu nội thất và thiết bị tiện nghi thì mong gì hơn nữa với cái giá đó. Em 75kg ngồi ghế cuối vẫn thấy ổn.
Trước em cũng quan tâm con này nên cũng lê la các show room rồi. Giá bản MT là 550 giá AT là 650( giá AT khi mua được giảm 30 củ còn MT không được giảm) phí trước bạ nó vẫn tính 10-12% của 650 chứ không tính 620 ạ. Ghét nhất thằng Mitsubishi này là vụ bắt phải đặt cọc và chờ cỡ 2-3 tháng nên em next không quan tâm nữa.Lăn bánh tùy khu vực, có nơi không đến 700 cho AT.
Tks cụ đã chỉ bảo. Em cũng chỉ biết bị bắt nhưng k ngờ vì lí do này2 thằng này là anh em, ông chủ Pháp vì nó mà bị bắt ở Tokyo.
em vừa ra showroom chạy thử em xpander của Mitsu. Phải nói là tầm tiền 720tr lăn bánh, khó có e nào vượt qua đc em nó. Các cụ có công nhận thế với em ko?
Có chương trình chạy tiết kiệm nhiên liệu, e chạy luôn. Kết quả theo đông hồ là 6.2l/100km.
Em mà có xèng mua ô tô em lại đếu để ý đến xăng xe nữa, 5 lít hay 8 lít nó cũng hơn nhau đôi cốc cà phê là cùng. Cũng như ngày xưa em mua xe máy chả bao giờ quan tâm nó mất lít rưỡi hay đôi lít. Có phải chạy taxi hay xe khách đường dài đâu mà phải xoắn.
Em vừa xem Xe Hay review về con này và Innova, thấy con này ăn đứt Innova, nhất là về giá và tiết kiệm nhiên liệu, vè giá thì mua 4 con Ỉn thì mau dc 6 con Xpender, nhiên liệu thì Xpender 5,5 - 6 lít còn Ỉn phải trên 8 lít.cụ chủ quảng cáo á. em cũng đã chạy thử nhưng nó như này này
Thế là cụ bị showroom nó lừa rồi, của em phí trước bạ dựa trên 620t. Lăn bánh biển tỉnh dưới 700 gồm bảo hiểm. Chờ là do nó khan hàng, nó có hàng thì chả bắt cụ chờ.Trước em cũng quan tâm con này nên cũng lê la các show room rồi. Giá bản MT là 550 giá AT là 650( giá AT khi mua được giảm 30 củ còn MT không được giảm) phí trước bạ nó vẫn tính 10-12% của 650 chứ không tính 620 ạ. Ghét nhất thằng Mitsubishi này là vụ bắt phải đặt cọc và chờ cỡ 2-3 tháng nên em next không quan tâm nữa.
Em cũng không hiểu chúng nó kinh doanh kiểu gì nữa, xe hot giá hợp lý mà hàng thì nhỏ giọt. Mà vẫn còn cái kiểu bắt đặt cọc nếu không mua thì mất cọc còn không có hàng giao thì chỉ trả lại cọc, đúng là kiểu kinh doanh chỉ có ở Việt Nam.Thế là cụ bị showroom nó lừa rồi, của em phí trước bạ dựa trên 620t. Lăn bánh biển tỉnh dưới 700 gồm bảo hiểm. Chờ là do nó khan hàng, nó có hàng thì chả bắt cụ chờ.
Vẫn có EBD mà cụ ơi.Rẻ hơn vì nó cắt nhiều hơn cụ ơi, quan trọng cái phanh EBD mà nó cắt thì cũng hơi ghê
Chuẩn đó cụ.Trừ các cụ chạy dịch vụ mới phải đắn đo về lợi nhuận và chi phí.Em mà có xèng mua ô tô em lại đếu để ý đến xăng xe nữa, 5 lít hay 8 lít nó cũng hơn nhau đôi cốc cà phê là cùng. Cũng như ngày xưa em mua xe máy chả bao giờ quan tâm nó mất lít rưỡi hay đôi lít. Có phải chạy taxi hay xe khách đường dài đâu mà phải xoắn.
lăn bánh 5 lít thì e cũng cưới tạm e vợ xấu mã này về để nội trợem vừa ra showroom chạy thử em xpander của Mitsu. Phải nói là tầm tiền 720tr lăn bánh, khó có e nào vượt qua đc em nó. Các cụ có công nhận thế với em ko?
Có chương trình chạy tiết kiệm nhiên liệu, e chạy luôn. Kết quả theo đông hồ là 6.2l/100km.
Em nhầm, định nói BA cụ ơi, BA là hỗ trợ phanh khan cấp, không phải đề 3.Vẫn có EBD mà cụ ơi.
Cắt cái BA (dành cho người ko biết Đề 3) và ESP (chống mất lái cho mấy bố tổ vỉa).
Nói chung chạy gia đình thì 2 cái này ko cần thiết.