- Biển số
- OF-453674
- Ngày cấp bằng
- 16/9/16
- Số km
- 1,213
- Động cơ
- -152,897 Mã lực
E xem Xế cưng thấy bảo xe này đi tròng trành gây xay xe. Cụ nào đi rồi cho e hỏi tròng trành nhiều không ạ
nhà em đi hà nội-tĩnh gia( thanh hoá) hết 5 tiếng.chở 7 người, trong đó có mẹ vợ em là người rất hay say xe.Nhưng đến nơi cụ không say,bảo xe không lắc.Không ồn, ngồi thoải mái.E xem Xế cưng thấy bảo xe này đi tròng trành gây xay xe. Cụ nào đi rồi cho e hỏi tròng trành nhiều không ạ
em tháy review về việt nam bị cắt tương đối so vơi bản ở bên INCháu thích Ertiga 2019 hơn. Nhìn đẹp hơn. Rẻ hơn gần 1 lít. Chạy chưa biết thế nào
Oh đọc qua thì có vẻ thơm kèo, nhưng mà thực tế ở đất nước này, sờ mó cầm tay chỉ lối còn chưa tin. Nhưng vẫn tích cực để hóng về. Thanks CụCon Expander này nhìn ngoài cũng không bắt mắt lắm, nhất là nhìn từ phía sau đuôi. Sắp tới Honda đưa con BR-V này về mới ngon.
https://giaxeoto.vn/honda-brv-thong-so-ky-thuat-gia-ban-318.html
Như này là vòng tua cao hả cụcụ chủ quảng cáo á. em cũng đã chạy thử nhưng nó như này này
Đây là theo đồng hồ xe hay thực tế hả cụ? Nếu theo đồng hồ thì em dự phải cộng thêm nửa lít nữa mới ra thực tế.e chạy Hà Nội-Nội Bài dùng cruise control đi trung bình 60km/h, vòng tua 1.5k vòng thì hết 5.9l các cụ ạ
Tuy nhiên lốp đi hơi ồn lúc miết xuống mặt đường ấy.Có cụ nào ở đây thay sang lốp Mitchelin chưa cho e review với
Tầm giá ra biển 700tr với xe gia đình em thấy hợp lý
PS; comment của người đang sở hữu e nó
Xấu nhưng kết cấu ổn cụ ạxe xấu bỏ mịa
vâng, bánh to tý nữa thì hợp hơn cụ nhỉ?Em thấy lốp nó cứ heo hẻo thế nào ấy, nhất là nhìn từ phía sau. (chắc để tiết kiệm nhiên liệu nên dùng cái bánh bề rộng bé quá , không cân với cái xác xe)
Mitsu nó bỏ tiền mua truyền thông PR thì làm gì mà chả khen, một rổ xông vào khen lấy khen để, ông nào cũng hết lời, đi so con MPV cỡ nhỏ với con cỡ trung, bó tay. Xe bé, máy nhỏ thì ăn ít hơn là đúng rồi, cứ to lắp máy to xem có ăn ít hơn nữa không biết liền, toàn đọc AVG trên đồng hồ, cứ đổ thực tế xem sao, chắc gì đã ăn được Ỉn. Về giá thì phải tự hỏi xem tại sao giá nó lại chênh nhau thế chứ, sao không so với con Rush hay Avanza cùng phân khúc đi, cứ đú lên con Ỉn to hơn làm gì. À mà về giá ấy mà, xem cái này rồi hãy phán nhá, xe cỏ mà đồ đắt như xe sang vậy, khối chú lại vỡ mồm, xem có dám khen nữa thôi, có chú cũng bị móp cốp, vỡ kính hậu đang bị Mit nó bảo om 1 tháng mới xong kìa, mà lại xe mua để chạy dịch vụ mới hài, quả này cháo chả có mà húpEm vừa xem Xe Hay review về con này và Innova, thấy con này ăn đứt Innova, nhất là về giá và tiết kiệm nhiên liệu, vè giá thì mua 4 con Ỉn thì mau dc 6 con Xpender, nhiên liệu thì Xpender 5,5 - 6 lít còn Ỉn phải trên 8 lít.
Mitsu nó bỏ tiền mua truyền thông PR thì làm gì mà chả khen, một rổ xông vào khen lấy khen để, ông nào cũng hết lời, đi so con MPV cỡ nhỏ với con cỡ trung, bó tay. Xe bé, máy nhỏ thì ăn ít hơn là đúng rồi, cứ to lắp máy to xem có ăn ít hơn nữa không biết liền, toàn đọc AVG trên đồng hồ, cứ đổ thực tế xem sao, chắc gì đã ăn được Ỉn. Về giá thì phải tự hỏi xem tại sao giá nó lại chênh nhau thế chứ, sao không so với con Rush hay Avanza cùng phân khúc đi, cứ đú lên con Ỉn to hơn làm gì. À mà về giá ấy mà, xem cái này rồi hãy phán nhá, xe cỏ mà đồ đắt như xe sang vậy, khối chú lại vỡ mồm, xem có dám khen nữa thôi, có chú cũng bị móp cốp, vỡ kính hậu đang bị Mit nó bảo om 1 tháng mới xong kìa, mà lại xe mua để chạy dịch vụ mới hài, quả này cháo chả có mà húp
Đùa chứ bên hội X nhiều chú tự sướng lắm, khen ngất trời, chê người khác như bùn, ấy vậy đọc xong cái này thì em cũng ngất, em sẽ tránh xa mấy em X ra kẻo mang vạ, đồ hãng cũng không có mà thay, giá lại trên trời thế này, thời gian sửa thì lâu, có mỗi thế mà đã 90 củ thì lỡ va quệt con xe cỏ này thì em phải bán con Ỉn may ra mới có tiền đền mấtNhìn cái báo giá mà e ngất moẹ nó luôn .
Đùa chứ bên hội X nhiều chú tự sướng lắm, khen ngất trời, chê người khác như bùn, ấy vậy đọc xong cái này thì em cũng ngất, em sẽ tránh xa mấy em X ra kẻo mang vạ, đồ hãng cũng không có mà thay, giá lại trên trời thế này, thời gian sửa thì lâu, có mỗi thế mà đã 90 củ thì lỡ va quệt con xe cỏ này thì em phải bán con Ỉn may ra mới có tiền đền mất
Em cũng suýt mua mít may lại thay đổi ý định.Mitsu nó bỏ tiền mua truyền thông PR thì làm gì mà chả khen, một rổ xông vào khen lấy khen để, ông nào cũng hết lời, đi so con MPV cỡ nhỏ với con cỡ trung, bó tay. Xe bé, máy nhỏ thì ăn ít hơn là đúng rồi, cứ to lắp máy to xem có ăn ít hơn nữa không biết liền, toàn đọc AVG trên đồng hồ, cứ đổ thực tế xem sao, chắc gì đã ăn được Ỉn. Về giá thì phải tự hỏi xem tại sao giá nó lại chênh nhau thế chứ, sao không so với con Rush hay Avanza cùng phân khúc đi, cứ đú lên con Ỉn to hơn làm gì. À mà về giá ấy mà, xem cái này rồi hãy phán nhá, xe cỏ mà đồ đắt như xe sang vậy, khối chú lại vỡ mồm, xem có dám khen nữa thôi, có chú cũng bị móp cốp, vỡ kính hậu đang bị Mit nó bảo om 1 tháng mới xong kìa, mà lại xe mua để chạy dịch vụ mới hài, quả này cháo chả có mà húp
Cũng có chú hội Ỉn bán xe đổi sang X, đang rất lay động vì đã hối hận do xe nhỏ quá, chở 3 hàng cuối đi xa mệt mỏi, có mấy chú bán Ỉn mua Fò tủn rồi lại phải quay về Ỉn vì mất hết kháchEm cũng suýt mua mít may lại thay đổi ý định.
Cụ thay đổi sang con nào thế?Em cũng suýt mua mít may lại thay đổi ý định.
Kể ra thời điểm này mà em out thiết kế lại dàn điều hoà thì e cũng suy nghĩ đó. Để như bây giờ thì e bỏ khỏi suy nghĩ luôn và ngayEm cũng suýt mua mít may lại thay đổi ý định.
Cụ đó chạy CRV dịch vụ mà cụ ko biết ợCụ thay đổi sang con nào thế?