- Biển số
- OF-50092
- Ngày cấp bằng
- 3/11/09
- Số km
- 3
- Động cơ
- 456,630 Mã lực
benh do bac si noi potay roi:102:
Xe cụ chủ thớt có sai đâu. Vì cụ bận chở khách ngoại giao nên cho tiền nhanh cho qua chuyện thôi. Lúc khác chắc chắn là cụ ấy không chịu nộp đâu. Đè vạch để tráhh tai nạn chứ mình có đè vạch để phóng nhanh vượt ẩu đâu, chính xxx còn phải công nhận thế kia mà!Thôi cụ ạ, nhịn đi cho nó lành, còn được việc của mình. Mấy cái thằng xxx nó có ăn của mình 2 lít cũng không ngon đâu. Nhưng nếu mình sai thì vui vẻ nộp mà có sao đâu.
em đương định nhận họ hàng thì thấy cụ ấy kể thế, đi con me nó, ức chế quá quên mất cả nhận họ hàng :102::102::102::102::102::102:Em thấy có 1 cụ Starex, bây giờ lại thêm 1 cụ Starex H1 nữa:21::21:, hai anh em vào nhận nhau đi:21:
Em cũng nghĩ như cụ! Thế mà hôm nọ em trách bọn bẫy đèn Cát Linh ăn bẩn bị một bác chắc cùng ngành bênh!:77::77::77:DM bọn chó XXX ăn bẩn như ăn c.. bảo sao xin vào nghành này ông già không cho nói thất đức :77::77::77::77:
Tất cả vụ này từ đầu đến cuối đều do cậu lái xe xử lý ạ. Em chỉ là người chứng kiến, nhưng cũng là người chịu trách nhiệm cho cả xe, vì có yếu tố nước ngoài mà. Nghe qua bộ đàm lúc xxx mô tả lại tình huống xe mình đúng là ức tràn hông. Nên em có hứa với cậu lái xe là sẽ đưa vụ này lên OF ạ.Bác mà ghi âm và quay phim được quả này để đưa lên báo thì tốt quá, đúng là bọn chó chết. Trên xe bác cũng có nhiều người có thể làm chứng mà để chúng nó thịt thì kể ra bác cũng hiền.
Chính xác là cái trạm này thịt em đấy ạ. Cậu lái xe không có tiền nên toàn em làm chủ chi thôi ạ :'(cầu Vàng Dán ( hồi trước tên Vàng Gián nhưng giờ tên cầu được chữa lại ). nhiều lần e đi qua đây thấy chốt CSGT đứng ở dưới gốc cây bàng.
Em mà biết được chi tiết như cụ, trong trường hợp đi 1 mình hoặc rảnh rỗi thời gian thì em cũng phản pháo ngay ạ. Đằng này phải về Hà Nội gấp để kịp chuyến bay ạtrường hợp này phản pháo quá dễ mà bác chủ thớt ơi!
trích dẫn Nghị định 128/2008/NĐ-CP
NGHỊ ĐỊNH
Quy định chi tiết thi hành một số điều
của Pháp lệnh Xử lý vi phạm hành chính năm 2002 và Pháp lệnh sửa đổi, bổ sung một số điều của Pháp lệnh Xử lý vi phạm hành chính năm 2008
........
Điều 4. Những trường hợp không xử lý vi phạm hành chính
Những trường hợp không xử lý vi phạm hành chính theo khoản 6 Điều 3 của Pháp lệnh được quy định cụ thể như sau:
1. Tình thế cấp thiết là tình thế của người vì muốn tránh một nguy cơ đang thực tế đe dọa lợi ích của Nhà nước, của cơ quan, tổ chức, quyền, lợi ích chính đáng của mình hoặc của người khác mà không còn cách nào khác là phải gây một thiệt hại nhỏ hơn thiệt hại cần ngăn ngừa.
2. Phòng vệ chính đáng là hành vi của một người vì bảo vệ lợi ích của Nhà nước, của cơ quan, tổ chức, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của mình hoặc của người khác mà chống trả lại một cách cần thiết người đang có hành vi xâm phạm các lợi ích nói trên.
3. Người thực hiện hành vi do sự kiện bất ngờ, tức là trong trường hợp không thể thấy trước hoặc không buộc phải thấy trước hậu quả của hành vi đó.............
Nếu ko đè vạch để tránh chú công nông (chim mồi hay ko, ko quan tâm) thì sẽ gây tai nạn thảm khốc. Hỏi xxx là chọn cái nào!