[Thảo luận] Em vừa gặp nạn, mong các cụ giúp khẩn

hoathanhque

Xe buýt
Biển số
OF-145382
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
615
Động cơ
367,722 Mã lực
Nơi ở
trên ghế
Báo cáo với các cụ là em đã tai qua nạn khỏi. Như đã hứa em xin kể lại buổi làm việc với xxx Cầu Giấy:

Tình hình là sáng 11/7, ông anh rể em có gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe cụ 2B (lúc này cụ 2B đã bó bột và đang nghỉ ở nhà) và hẹn trưa qua trao đổi cách giải quyết vụ việc trên tinh thần thiện chí tình cảm. Một lát sau người nhà 2B gọi lại cho nhà em cho số bảo gọi đồng chí xxx tên L bên CA quận CG. Ngay hôm xảy ra vụ va chạm, nhà 2B đã lên làm việc với xxx trước với mục đích để mọi thứ có lợi nhất cho mềnh. Nhà em bảo là nhà em không cần gọi cho xxx nào cả vì 2 bên đã đồng ý giải quyết vụ việc trên tinh thần tình cảm, nếu giải quyết theo quan hệ thì nhà nào cũng có thôi. Nhà 2B nghe vậy xuống nước đồng ý qua gặp nhau giải quyet. Tại nhà 2B, nhà em có hỏi mong muốn nhà 2B thế nào để nhà em share. Nhà 2B bảo tùy tâm. Theo ước tình tất cả viện phí chỉ khoảng 1 củ. Nhà em bảo hỗ trợ mức tiền cỡ khoảng 2.500 cốc trà đá. Nhà 2B không chịu, nhà em hỏi thế mong mún dư lào. Nhà 2B không trả lời. Việc thỏa thuận trưa hôm đó không thành và thế là chiều em lên xxx Cầu Giấy làm việc.

Bước vào phòng giải quyết tai nạn giao thông của CA Cầu Giấy em thấy đã có 5 chú xxx mặt trẻ măng, sắc mặt lạnh lùng. Cách họ nói chuyện với em theo kiểu cứ như nhà em là tội phạm vậy.

XXX 1: Anh có việc gì vậy?

Em: Tôi đến trình bày vụ va chạm vào khoảng 7h00 sáng qua tại giao cắt Đại lộ TL - Trần Duy Hưng - Phạm Hùng

XXX 1: Anh ngồi lên đây làm việc.

Em: Okie (dạ em nói trong đầu thế thui ợ)

XXX 1: Anh là người lái xe oto

Em: Đúng vậy

XXX 1: Anh điều khiển xe BSK bao nhiêu? Anh có đi xe oto đến đây không?

Em: 29x-xxxx. Tôi có đi xe đến đây, tôi đang để ở bên ngoài cổng trụ sở.

XXX 1: Anh trình bày lại sự việc. (XXX 1 lấy giấy tự vẽ sơ đồ đoạn giao cắt)

Em: Trình bày toàn bộ sự việc cùng với việc chỉ hướng, điểm va chạm trên bản vẽ sơ đồ.

XXX 1: Người lái xe máy giờ ra sao? Anh đã có nhưng trao đổi gì với bên 2B chưa?

Em: Thưa anh, ngưới lái 2B đã được bó bột và hiện đã về nhà. Chúng tôi đã có trao đổi và thống nhất giải quyết trên tinh thần tình cảm, nhưng rất tiếc bên 2B đã không đồng ý với mức tiền hỗ trợ mà chúng tôi cho kà rất hợp lý. Họ cũng không đưa ra mong muốn của họ là gì. Tôi xin nhấn mạng là mức tiền này để chia sẻ với nhà 2B chứ không phải là tiền tôi đền vì tôi không di sai trong vụ va chạm này.

XXX 1: Như vậy là vụ việc không nghiêm trọng?

Em: Đúng vậy, tuy nhiên đến thời điểm này chúng tôi không đạt được thỏa thuận giải quyết trên tinh thần tình cảm.

XXX 1: Mục đích của anh đến cơ quan CA là gì?

Em: Đầu tiên, tôi muốn biết giấy tờ xe của tôi và hồ sơ vụ việc có nằm ở CA Cầu Giấy hok?

XXX 1: Còn gì nữa?

Em: Tôi muốn anh trả lời câu hỏi kia trước, vì nếu vụ việc của tôi không ở đây thì tôi đi tìm đúng cơ quan chức năng làm việc.

XXX 1: (lúc này tỏ thái độ khó chịu): Nhưng tôi còn chưa biết anh là ai.

Em: Anh cần gì để tôi chứng minh tôi là ai?

XXX 1: Cho tôi xem CMND

Em: Xin lỗi anh, tôi có CMND ở đây nhưng trước khi đưa cho anh, tôi cũng mún bit anh là ai vì tôi thấy anh mặc thường phục, không đeo thẻ. It nhất từ lúc nãy đến giờ anh cũng chưa giới thiệu với tôi anh là ai.

XXX 1: (có vẻ cay mũi lắm, mặt hầm hầm): Thế anh sang bàn bên kia làm việc.

Em quay sang bàn bên kia thì đã có 3 chú xxx ngồi đó từ trước rồi, có lẽ họ đã nghe từ lúc nãy. Có 2 chú nhảy vào chém với em vài câu (hỏi về vị trí va chạm..) rồi lượn đi luôn. Cuối cùng là làm việc với chú XXX đeo thẻ tên L như em đã kể từ đoạn đầu.

L: Tôi đang cầm giấy tờ của anh đây. Cho tôi xem CMND của anh và anh hãy trình bày lại vụ việc.

Em: Từ lúc nãy đến giờ tôi đã trình bày với 3 đồng chí. Tôi muốn biết anh có phải là người được giao nhiệm vụ phụ trách việc này? Vì tôi không có sức và thời gian trình bày với anh xong rồi lại trình bày với một anh khác nữa.

L: Vâng, tôi phụ trách việc này (lúc này L có thái độ ôn tồn rồi). Anh hay viết bản tường trình việc.

Em đưa cho L CMND và L đưa cho em giấy và bút và em cắm đầu viết trung thực những gì xảy ra mà em chứng kiến. Sau đó L vẽ sơ đồ đường giao cắt và hỏi em hướng đi, vị trí va chạm. Sau đó L lấy biên bản ghi nhận lời khai và bắt đầu làm việc với em theo phương thức hỏi đáp.

L: Tên đầy đủ của anh?

Em: ĐTT

L: Quê quán?

Em: QH, CG, HN

L: Địa chỉ thường trú?

Em: QH, CG, HN

L: Địa chỉ hiện tại?

Em: MD, TL, HN

L: Ngành nghề công việc của anh?

Em: Ngành giáo dục, nhà báo

L: Đơn vị công tác?

Em: ĐH YYYY

L: Mục đích của anh đến cơ quan CA?

Em: Thứ 1: Muốn biết giấy tờ của tôi có ở đây không? Thứ 2: Sau khi đã đưa 2B đi viện và chữa trị, là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan đến vụ việc, tôi đến để trình báo với cơ quan chức năng vụ việc. Thứ 3: Tôi muốn biết lý do giữ giấy tờ của tôi?

L: Mong muốn của anh trong việc giải quyết vụ việc.

Em: Giải quyết với 2B trên tinh thần tình cảm và chia sẻ.

L: Vụ việc xảy ra lúc mấy giờ?

Em: khoảng 7h-7h15

L: Khi anh đi qua điểm giao cắt là tín hiệu đèn xanh?

Em: Đúng

L: A đi với tốc độ bao nhiêu?

Em: 40km/h

L: Anh quan sát hướng bên trái xe mình?

Em: Tôi quan sát các hướng, nhưng tập trung vào 2 hướng là bên trái và phía trước.

L: Anh có nói là anh trước khi xảy ra va chạm anh có nhìn thấy một chiếc xe máy nhao lên, chiếc xe này thấy xe anh thì dừng lại. Sau đó va chạm xảy ra với một chiếc xe khác?

Em: Đúng như vậy. Chiếc xe va chạm với xe tôi có lẽ khuất sau chiếc xe máy mà tôi thấy nhao lên. Có thể do nguoi 2B bị khuất chiếc xe trước nên đã không dừng và đâm vào phía sau xe của tôi.

L: Anh dừng xe cách chiếc xe máy đổ bao nhiêu met?

Em: Khoảng 15m, lúc đó tôi nhìn gương hậu và thấy có xe đổ. Tôi dừng xe, mở cửa xuống xe thì đội CSGT ập đến yêu cầu xuất trình giấy tờ. Sau khi xuất trình giấy tờ tôi đi bộ về phía người 2B và thấy người và chiếc xe máy đã được đưa vào vệ đường. Các anh CSGT yêu cầu tôi đưa 2B đi viện. Tôi có hỏi ý kiến 2B, người 2B đồng ý và yêu cầu đưa vào viện 198 Bộ CA.

L: Lúc xảy ra va chạm trên xe anh có bao người?

Em: có 2 người, tôi và bạn tôi.

L: Nhà anh ở MD, sáng sớm anh đi đâu mà đi từ hướng đại lộ TL?

Em: Tôi đi có việc riêng

L: hỏi tiếp vài câu liên quan đến vụ việc nữa rồi yêu cầu em đọc lại bản ghi nhận lời khai. Bản đó dài cỡ 1.5 trang. Em đọc lại và yêu cầu L chỉnh sửa 3 điểm trong bản ghi lời khai. Thứ 1: biên bản ghi em nhìn thấy 2 xe nhao lên, em yêu cầu sửa lại là 1 xe. Thứ 2: Biên bản ghi sau khi phát hiện có xe đổ thì em quay đầu xe lại về phía người bị nạn, em yêu cầu sửa là em dừng xe và đi bộ về phía nguoi bị nạn. Thứ 3: Bổ sung chi tiết em đưa người bị nạn đi viện theo đề nghị của CSGT và người lái 2B vì biên bản chỉ ghi chung chung là em đưa 2B đi viện.

E: anh vui lòng chỉnh sửa bổ sung các điểm này

L: (lúc này có vẻ cáu rùi): Anh buồn cười nhỉ. Có cái gì chính xác 100% đâu. Vậy thì tôi sẽ giữ xe của anh để giám định.

Em: Vâng, anh cứ làm đúng theo quy định là được. Tôi muốn hỏi anh ngoài giấy tờ của tôi còn có biên bản ghi nhận hiện trường của đơn vị chức năng?

L: không nói gì.

Em: Hỏi tiếp: Ngoài giấy tờ của tôi, các anh có thu giữ gì giấy tờ khác?

L: Chìa ra cho em xem: Đăng ký xe 2B, CMND 2B

Em: Vậy tại thời điểm xảy ra vụ việc, 2B không xuất trình được bằng lái và bảo hiểm?

L: Việc người ta có hay không thì xác định sau. Không thể khẳng định nguoi ta có hay không. Có khi họ để quên ở nhà.

Em: Vâng, tôi chỉ hỏi thế thôi.

Sau đó thì em đi ra ngoài vì có điện thoại, anh rể em vào tiếp sức. Lúc sau anh rể em ra bảo CA đã hỏi 2B, 2B muốn thêm 1.500 cốc trà đá nữa. Anh rể em từ chối vì cho rằng họ đã ko đàng hoàng do đã nói tùy tâm rồi. Thế là em và ông anh rể ra về. Thằng bạn em ở ngoài bảo có mấy xxx chạy ra soi xe em mấy lần rồi đi vào.

Hôm sau CA alo cho biết cơ bản nhà 2B đã đồng ý và hẹn chiều hôm sau lên lấy giấy tờ về. Chiều hôm đó, sau khi nhà em trao tiền tình nghĩa trước mặt xxx và 2B viết giấy đại loại với nội dung không kiện tụng gì, CA trả em giấy tờ xe. Nhà 2B xin mang xe về nhưng thấy các xxx từ chối, xxx chưa trả xe 2B được.

Trên đây là toàn bộ nội dung sự việc. Đến giờ thì em không rõ 2B với xxx thế nào nữa, vì em đã xong việc. Mot lần nữa cảm ơn các Ofer đã tư vấn cho iem nhiệt tình.
Chúc mừng cụ chủ đã giải quyết được vụ va cham. Qua vụ của cụ, em cũng học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm.
 

TL_Vietnam

Xe lăn
Biển số
OF-44799
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
10,768
Động cơ
570,129 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Phải nói câu từ của nhà kụ quá chuẩn! kính kụ 1ly nhá
 

giangcoi79

Xe điện
Biển số
OF-147861
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
2,202
Động cơ
381,270 Mã lực
Chúc cụ tai qua nạn khỏi.Em dự nó thấy cụ là nhà báo nên giải quyết vậy thôi.Phải dân đen chắc mệt với chúng nó.
 

tranhoangminh

Xe container
Biển số
OF-121208
Ngày cấp bằng
19/11/11
Số km
5,883
Động cơ
446,080 Mã lực
Chúc cụ tai qua nạn khỏi.Em dự nó thấy cụ là nhà báo nên giải quyết vậy thôi.Phải dân đen chắc mệt với chúng nó.
hixx, vậy e phải đi lấy tấm bằng nhà báo rồi;))
 

BEBETTA

Xe hơi
Biển số
OF-90965
Ngày cấp bằng
5/4/11
Số km
107
Động cơ
405,870 Mã lực
Chúc mưng bác đã tai qua nạn khỏi. Qua đây em cũng học hỏi thêm kinh nghiệm rất hữu ích từ bác ạ.
 

lenguyen_1983

Xe điện
Biển số
OF-130354
Ngày cấp bằng
10/2/12
Số km
2,401
Động cơ
397,608 Mã lực
Nơi ở
Hh3b bán đảo linh đàm hà nội
Em vừa gặp vụ va chạm sáng sớm nay tại giao lộ Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến - Trần Duy Hưng - Đại lộ Thăng Long. Sự việc thế này: em đi 4B hướng từ đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng. Đến giao lộ em nói ở trên thì em đi thẳng tiến qua giao lộ hướng về Trần Duy Hưng, lúc đó đường em đi là đèn xanh. Khi xe em đi đến hết khoảng 2/3 điểm cắt thì một bác 2B (đứng khuất sau 1 bác 2B khác) lao lên hướng từ Phạm Hùng sang Khuất Duy Tiến và đâm vào đuôi cửa sau xe của em rồi ngã oạch. Lúc đó em chỉ nghe thấy tiếng kịch nhỏ nên chỉ nghĩ đâm vào nắp cống, đi khoảng 15m nữa thì em nhìn gương thấy có xe ngã ở điểm giao cắt. Em dừng xe, chưa kịp xuống thì mấy chú xxx xông ra chặn. EM xuống xe và bị yêu cầu xuất trình giấy tờ, sau khi xxx cầm giấy tờ xong thì họ yêu cầu em đi về phía bác 2B, lúc này bác 2B đã ngồi ở ở vệ đường. Em ra hỏi han thì bác 2B (khoảng 54t) chửi "Đau cái éo j mà đau, mày đi kiểu éo j mà đâm vào tao". Em cũng hơi tức nhưng nghĩ bác í đau nên chỉ jai thik vài câu rồi đưa bác í lên xe của em vào viện khám. Trên đường đi bác í gọi cho rất nhiều người báo. Đến viện chụp phim thì dc kết luận là vỡ khớp xương vai phải, gia đình họ muốn mổ ở VIệt ĐỨc. Bây giờ thì họ đang đến đó rồi. EM thì đã nhờ bên VOV xin hình thời điểm va chạm để xác định mình sai hay 2B sai. Xe em kiểm tra lại không bị hề hấn gì

Trong lúc chờ đợi, Em mong muốn các cụ tư vấn vài thứ:

1. Nếu em đúng thì việc xxx giữ giấy tờ như vậy có đúng luật? Hiện giờ xxx đã chuyển vu việc về CA Cầu Giấy. Nếu cm được em đúng thì cách làm việc với xxx như thế nào

2. Nếu em sai thì giải quyết ra sao?

3. Trong chiều này em có cần phải đến trụ sở xxx để làm việc hay không? Hay để sang ngày mai cũng được.


Rất mong các cụ khẩn giúp.
Hic cái đường Phạm hùng thì 2B đi ẩu lắm,hôm qua tí em làm cho 1 phát vì 2B vượt đèn đỏ.
Theo như lời cụ kể thì đang đèn xanh thì cụ đi thì không sai đâu và chắc XXX biết ai sai,ai đúng đấy.
 

duongvuhn

Xe hơi
Biển số
OF-85428
Ngày cấp bằng
16/2/11
Số km
136
Động cơ
410,395 Mã lực
Báo cáo với các cụ là em đã tai qua nạn khỏi. Như đã hứa em xin kể lại buổi làm việc với xxx Cầu Giấy:

Tình hình là sáng 11/7, ông anh rể em có gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe cụ 2B (lúc này cụ 2B đã bó bột và đang nghỉ ở nhà) và hẹn trưa qua trao đổi cách giải quyết vụ việc trên tinh thần thiện chí tình cảm. Một lát sau người nhà 2B gọi lại cho nhà em cho số bảo gọi đồng chí xxx tên L bên CA quận CG. Ngay hôm xảy ra vụ va chạm, nhà 2B đã lên làm việc với xxx trước với mục đích để mọi thứ có lợi nhất cho mềnh. Nhà em bảo là nhà em không cần gọi cho xxx nào cả vì 2 bên đã đồng ý giải quyết vụ việc trên tinh thần tình cảm, nếu giải quyết theo quan hệ thì nhà nào cũng có thôi. Nhà 2B nghe vậy xuống nước đồng ý qua gặp nhau giải quyet. Tại nhà 2B, nhà em có hỏi mong muốn nhà 2B thế nào để nhà em share. Nhà 2B bảo tùy tâm. Theo ước tình tất cả viện phí chỉ khoảng 1 củ. Nhà em bảo hỗ trợ mức tiền cỡ khoảng 2.500 cốc trà đá. Nhà 2B không chịu, nhà em hỏi thế mong mún dư lào. Nhà 2B không trả lời..
Đã đến mức như thế mà cụ vẫn chấp nhận đền trà đá tình nghĩa, bái phục cụ. Xe của cụ biển số bao nhiêu để khi nào hết " bạc" thì em ghẹ *** xe bác kiếm xiền với.hihihihi
 

private1985

Xe tải
Biển số
OF-129360
Ngày cấp bằng
3/2/12
Số km
394
Động cơ
378,310 Mã lực
Chúc mừng cụ chủ tai qua nạn khỏi. Em ghét cái xã hội này lắm rồi, ý thức người dân thi chán. Thi thoảng vào đây hay nhìn thấy Ofer trên đường còn cảm giác an ủi phần nào. Gần tháng nay em với vợ đi 2B đi làm đếch đi 4B nữa, thú thực là đi 4B thấy rất mệt mỏi và bực tức với cái kiểu tham gia giao thông của người dân.
 

dqd113

Xe hơi
Biển số
OF-135246
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
140
Động cơ
371,200 Mã lực
Cụ nên lắp bộ 4 camera hành trình xung quanh xe để làm bằng chứng cho những trường hợp bất chắc, luật lá nhà mình lung tung lắm, không có bằng chứng xxx nó viết biên bản kiểu j cũng đc. Em vừa lắp 2 cái lên xe WaveS của em, cũng rẻ, made in Taiwan: $215. Để em up ảnh cho các bác chiêm ngưỡng...
 

giangle

Xe máy
Biển số
OF-100096
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
66
Động cơ
398,017 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
ở Hải Phòng em thì xử lý trong tình huống của cụ chủ như sau (nắm chắc là mình ko sai nhé):
Với xxx: báo cáo anh em ko vi phạm nên ko phải trình giấy tờ, anh để em xử lý chú kia đã rồi tý anh em mình nói chuyện nước nôi sau.
Với chú 2b: DCLM mầy mắt mù à đi đứng kiểu con *** gì thế, đâm vào m.ít xe tao rồi, có đền không, không thì hôm sau có người đốt *** nhà mày bây giờ.
Em té!:-q
Em là em thik cụ rồi đấy.
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,420
Động cơ
560,813 Mã lực
Cái này trong bộ luật dân sự:

Điều 623. Bồi thường thiệt hại do nguồn nguy hiểm cao độ gây ra
1. Nguồn nguy hiểm cao độ bao gồm phương tiện giao thông vận tải cơ giới, hệ thống tải điện, nhà máy công nghiệp đang hoạt động, vũ khí, chất nổ, chất cháy, chất độc, chất phóng xạ, thú dữ và các nguồn nguy hiểm cao độ khác do pháp luật quy định.
Chủ sở hữu nguồn nguy hiểm cao độ phải tuân thủ các quy định bảo quản, trông giữ, vận chuyển, sử dụng nguồn nguy hiểm cao độ theo đúng các quy định của pháp luật.
2. Chủ sở hữu nguồn nguy hiểm cao độ phải bồi thường thiệt hại do nguồn nguy hiểm cao độ gây ra; nếu chủ sở hữu đã giao cho người khác chiếm hữu, sử dụng thì những người này phải bồi thường, trừ trường hợp có thoả thuận khác.
3. Chủ sở hữu, người được chủ sở hữu giao chiếm hữu, sử dụng nguồn nguy hiểm cao độ phải bồi thường thiệt hại cả khi không có lỗi, trừ các trường hợp sau đây:
a) Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi cố ý của người bị thiệt hại;
b) Thiệt hại xảy ra trong trường hợp bất khả kháng hoặc tình thế cấp thiết, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
4. Trong trường hợp nguồn nguy hiểm cao độ bị chiếm hữu, sử dụng trái pháp luật thì người đang chiếm hữu, sử dụng nguồn nguy hiểm cao độ trái pháp luật phải bồi thường thiệt hại.
Khi chủ sở hữu, người được chủ sở hữu giao chiếm hữu, sử dụng nguồn nguy hiểm cao độ cũng có lỗi trong việc để nguồn nguy hiểm cao độ bị chiếm hữu, sử dụng trái pháp luật thì phải liên đới bồi thường thiệt hại.
 

stinger

Xe điện
Biển số
OF-569
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
3,391
Động cơ
612,633 Mã lực
Website
www.punbb-hosting.com
Cái này trong bộ luật dân sự:

Điều 623. Bồi thường thiệt hại do nguồn nguy hiểm cao độ gây ra
1. Nguồn nguy hiểm cao độ bao gồm phương tiện giao thông vận tải cơ giới, hệ thống tải điện, nhà máy công nghiệp đang hoạt động, vũ khí, chất nổ, chất cháy, chất độc, chất phóng xạ, thú dữ và các nguồn nguy hiểm cao độ khác do pháp luật quy định.
Chủ sở hữu nguồn nguy hiểm cao độ phải tuân thủ các quy định bảo quản, trông giữ, vận chuyển, sử dụng nguồn nguy hiểm cao độ theo đúng các quy định của pháp luật.
2. Chủ sở hữu nguồn nguy hiểm cao độ phải bồi thường thiệt hại do nguồn nguy hiểm cao độ gây ra; nếu chủ sở hữu đã giao cho người khác chiếm hữu, sử dụng thì những người này phải bồi thường, trừ trường hợp có thoả thuận khác.
3. Chủ sở hữu, người được chủ sở hữu giao chiếm hữu, sử dụng nguồn nguy hiểm cao độ phải bồi thường thiệt hại cả khi không có lỗi, trừ các trường hợp sau đây:
a) Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi cố ý của người bị thiệt hại;
b) Thiệt hại xảy ra trong trường hợp bất khả kháng hoặc tình thế cấp thiết, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
4. Trong trường hợp nguồn nguy hiểm cao độ bị chiếm hữu, sử dụng trái pháp luật thì người đang chiếm hữu, sử dụng nguồn nguy hiểm cao độ trái pháp luật phải bồi thường thiệt hại.
Khi chủ sở hữu, người được chủ sở hữu giao chiếm hữu, sử dụng nguồn nguy hiểm cao độ cũng có lỗi trong việc để nguồn nguy hiểm cao độ bị chiếm hữu, sử dụng trái pháp luật thì phải liên đới bồi thường thiệt hại.
Ý cụ là sao ? là kiểu gì cũng phải bổi thường ? còn cái đo đỏ đó cụ
 

koj

Xe tải
Biển số
OF-63483
Ngày cấp bằng
6/5/10
Số km
426
Động cơ
442,900 Mã lực
chúc mừng cụ đã giải quyết xong rắc rối,tuy rằng cũng tốn kém đọc mãi với thấy cụ trả lời em tưởng cụ mất nhều hơn chắc cụ cũng có tý quan hệ rồi.
 

tienlq

Xe buýt
Biển số
OF-102772
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
509
Động cơ
402,516 Mã lực
Thiệt hại cũng khá đấy nhỉ.
Tháng gặp vài thằng 2B nó đâm thế này thì chết à?
 

ca_voi

Xe lăn
Biển số
OF-106114
Ngày cấp bằng
18/7/11
Số km
14,048
Động cơ
534,575 Mã lực
Chúc mừng cụ đã giải quyết được sự việc
:) học tập các ăn nói của cụ với nhà chức trách :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top