Vầng, bác Simca và các bác ủng hộ thế thì để em làm một bản khai lý lịch, kiểu như cho phòng Tổ chức-Cán bộ ý. Cuộc đời mượt mà của em nó thế này ạ:
Nhà nội em người Mẽo, nhà ngọai Liên Xô:
Em ra đời năm 1932 các bác ạ, ở nhà hộ sinh GAZ, t.p Toliati, một thành phố công nghiệp của LB Nga.:
Hihi, trông em công nhận giống ông em, Ford A-serie nhỉ. Giống ở nhiều thứ khác. Nhưng lần đầu tiên trong gia đình em, em đã có hệ thống xả bằng hydraulicC (được gọi âu yếm là Gidrovik). Em có tới 6 xi-lanh (4 cũng có), 38 mã lực. Chuyện, con nhà tông mà (h)
Nhưng bố Mỹ bội bạc của em nhanh chóng bỏ về Mỹ. Thế hệ đầu nhà em mang M-serie!
Phấn khởi với sự khởi đầu tốt đẹp, nhà ngoại em lại một mình phận gái thí nghiệm thêm một vài thứ cổ quái khác. Đây, dụng cụ đú đởn của cụ từ năm 1934-1939 đây. Chị em em ngày đấy chính ra trông ngầu không kém gì mấy em long lanh bây giờ đâu dù không được bóng bẩy bằng!
Máy móc của chị em em hồi đấy là hơi bị đỉnh đấy: Đầu bịt bạc nhé, 38-48 mã lực, vọt cái là 106 km/h ngay (vẫn chậm để làm "vận động viên điền kinh" các bác nhỉ. Chắc Smetana cũng chưa dủ làm bọn em lớn khỏe khoắn được.
Bố dượng mới của bọn em Aleksei Osipovich cho ra đời "sản phẩm mới", serie A với thùng xe mang hình rocket
Gaz Aero1:
Đến năm 1937, In the 1937, A. Girelja lại cho ra đời em gái mới GAZ "A-Sport", cũng dưa trên máy móc của A-serie với 50 hp và vọt lên 130 km/h (lại vẫn chậm. Hì, nhưng được cái chậm mà chắc!)
Gaz Aero2:
Cuối những năm 30s, nhà ngọai quyết định làm một bước ngoặt để đọat tuyệt với quá khứ Mẽo cũ và sửa sang ngọai hình, nội thất điện-nước cho em:
Trong mơ:
Ngòai thật:
Là nhà ngọai em "ngó" sang ông hàng xóm Tiệp khắc với mẫu Tatra ý mà
.
NHƯNG... chiến tranh, các bác ạ. Em không kịp kên đời... (u)
Dạ, hôm nay thế đã, em phải đi cầy để save tiền ra chỗ bác Khôi chữa cái CD(u) . Hôm sau em sẽ kể tiếp về tuổi dậy thì của em nhé.