- Biển số
- OF-801485
- Ngày cấp bằng
- 26/12/21
- Số km
- 100
- Động cơ
- 15,541 Mã lực
Xe máy côn tay và xe máy nói chung nếu so với ô tô thì khổ đủ thứ, đầu tiên là nắng mưa, nóng bức, gió rét, chở nhiều người nhiều đồ lỉnh kỉnh, tai nạn cũng nguy hiểm hơn ô tô rấ nhiều.
Ngược lại thì bản thân cái ô tô đã rất là thung thướng, chẳng lo nắng, lo mưa, lo nóng lo rét, lo chở nhiều người nhiều đồ đạc. Chưa kể trên xe còn hưởng thụ đủ thứ như nghe nhạc, vừa lái vừa ăn vặt, thêm vào nữa ô tô cũng là 1 nơi để tận hưởng khoái lạc.
Sướng thế còn gì mà thêm mỗi cái cần số lâu lâu gẩy lên gẩy xuống tý có gì đâu mà ngại. Hôm qua lần đầu em thuê tự lái con xe AT đi đúng là nhàn nhã quá CC ạ, nhàn đến nỗi em không chịu nổi vẫn muốn có 1 cái gì đó động chân động tay 1 tý cho cơ thể nó được vận động.
Và ông AT này đạp ga nó không ngọt như ông MT, ông MT đạp phát nào chuẩn phát đấy, số 1 ra số 1, số 2 ra 2. Còn ông AT lúc vượt xe em đạp thốc ga mà nó phải suy nghĩ mất 1 giây nó mới vọt, có phần hơi nguy hiểm và kém phấn khích ạ.
Em ở tỉnh ạ, nên đi xe MT không vấn đề gì nhiều, còn em mà ở Hà Nội hay Sì Ghềnh chắc em cũng phải nghĩ lại.
Ngược lại thì bản thân cái ô tô đã rất là thung thướng, chẳng lo nắng, lo mưa, lo nóng lo rét, lo chở nhiều người nhiều đồ đạc. Chưa kể trên xe còn hưởng thụ đủ thứ như nghe nhạc, vừa lái vừa ăn vặt, thêm vào nữa ô tô cũng là 1 nơi để tận hưởng khoái lạc.
Sướng thế còn gì mà thêm mỗi cái cần số lâu lâu gẩy lên gẩy xuống tý có gì đâu mà ngại. Hôm qua lần đầu em thuê tự lái con xe AT đi đúng là nhàn nhã quá CC ạ, nhàn đến nỗi em không chịu nổi vẫn muốn có 1 cái gì đó động chân động tay 1 tý cho cơ thể nó được vận động.
Và ông AT này đạp ga nó không ngọt như ông MT, ông MT đạp phát nào chuẩn phát đấy, số 1 ra số 1, số 2 ra 2. Còn ông AT lúc vượt xe em đạp thốc ga mà nó phải suy nghĩ mất 1 giây nó mới vọt, có phần hơi nguy hiểm và kém phấn khích ạ.
Em ở tỉnh ạ, nên đi xe MT không vấn đề gì nhiều, còn em mà ở Hà Nội hay Sì Ghềnh chắc em cũng phải nghĩ lại.