[Funland] Em tính xin nghỉ việc

lookinsideacar

Xe tải
Biển số
OF-350838
Ngày cấp bằng
15/1/15
Số km
483
Động cơ
271,466 Mã lực
Nơi ở
Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Buồn lắm các cụ ạ.Làm như trâu húc mả,tránh va chạm hết mức có thể rồi mà sếp mới lên nắm quyền vẫn khó chịu. Can thiệp quá sâu vào chuyên môn trong khi chả biết gì. Em bảo vệ quan điểm của em,thì cứ cứng nhắc kiểu tao bảo mày làm thì mày cứ làm đi. Đến lúc sếp to hỏi đến thì lại lôi em ra đổ trách nhiệm.
Đồng nghiệp thì toàn đồng chí ích kỷ,đụng đến việc chung là y như rằng bận về đưa bà nội đi tập bơi,đưa ông ngoại đi ăn kem.
Chỗ em làm thì em chỉ cần thêm thời gian vài tháng nữa thôi là thu đc thành quả tốt. Sếp lớn thì hiểu và rất ủng hộ em.nhưng quản lý trực tiếp của em thì toàn gây ra khó khăn ức chế cho cá nhân em.
Đến hôm nay là đỉnh điểm của sự bức xúc. Sếp quản lý trực tiếp thì cũng thẳng tuột ra là khó chịu với em. Em thì cũng chán làm việc với cách của quản lý rồi. Nên em tính mai em gửi đơn nghỉ việc luôn.
Các cụ cho em vài nhời xem có nên hay ko? Vì hiện giờ em cũng đang ko giữ đc bình tĩnh nên cũng có thể suy nghĩ chưa thấu đáo.
Tặng cụ một câu: Kiềm chế là sức mạnh!
 

Becgie

Xe container
Biển số
OF-66912
Ngày cấp bằng
22/6/10
Số km
5,327
Động cơ
484,830 Mã lực
Bác nào cũng muốn găm thuởng Tết nhỉ :) Sếp Tổng chả care lính nghỉ việc đâu, mọi nguời dễ ảo tuởng quá :D
Em chả có thưởng Tết đây nè :D. Còn cái bôi đậm, nếu Lính quan trọng thì Sếp vẫn quan tâm đó cụ :). Em thì quan tâm đến MU có sa thải lão Gàn ko? Ý cụ thế nào? =))
 

abcdxyzw

Xe tăng
Biển số
OF-378049
Ngày cấp bằng
17/8/15
Số km
1,434
Động cơ
255,816 Mã lực
Tuổi
50
Buồn lắm các cụ ạ.Làm như trâu húc mả,tránh va chạm hết mức có thể rồi mà sếp mới lên nắm quyền vẫn khó chịu. Can thiệp quá sâu vào chuyên môn trong khi chả biết gì. Em bảo vệ quan điểm của em,thì cứ cứng nhắc kiểu tao bảo mày làm thì mày cứ làm đi. Đến lúc sếp to hỏi đến thì lại lôi em ra đổ trách nhiệm.
Đồng nghiệp thì toàn đồng chí ích kỷ,đụng đến việc chung là y như rằng bận về đưa bà nội đi tập bơi,đưa ông ngoại đi ăn kem.
Chỗ em làm thì em chỉ cần thêm thời gian vài tháng nữa thôi là thu đc thành quả tốt. Sếp lớn thì hiểu và rất ủng hộ em.nhưng quản lý trực tiếp của em thì toàn gây ra khó khăn ức chế cho cá nhân em.
Đến hôm nay là đỉnh điểm của sự bức xúc. Sếp quản lý trực tiếp thì cũng thẳng tuột ra là khó chịu với em. Em thì cũng chán làm việc với cách của quản lý rồi. Nên em tính mai em gửi đơn nghỉ việc luôn.
Các cụ cho em vài nhời xem có nên hay ko? Vì hiện giờ em cũng đang ko giữ đc bình tĩnh nên cũng có thể suy nghĩ chưa thấu đáo.
Phải bình tĩnh

Sếp mới, văn hóa mới, chưa thể hòa nhập

Sếp lớn thì hiểu và ủng hộ cụ. Nhưng cũng hiểu và ủng hộ thằng sếp bé. Nếu không sao cho nó làm sếp?

Đồng nghiệp nó ích kỷ. Cũng hay vì nhờ thế cụ mới khẳng định được mình

Đừng có vì xung khắc mà viết đơn ngay. Thì cả 2 cùng cảm thấy khó chịu. Ý em là cụ và công ty của cụ, chứ o phải cụ và sếp trực tiếp

Nên trao đổi lại vài lần đã, tìm giải pháp.
 

lamhoangvan87

Xe container
Biển số
OF-358721
Ngày cấp bằng
17/3/15
Số km
8,241
Động cơ
1,109,538 Mã lực
Nơi ở
Nhổn
Quan điểm em dư lày: Trước hết cụ xem lại mình đã cư xử chuẩn với sếp trực tiếp chưa. Phán xét người khác thì cũng nên xem lại mình cụ ơi. Quản lý những ông mà có dây dưa với sếp lớn hơn thường khó chịu lắm vì cứ phải nhìn trên nhìn dưới. Nếu cụ chuẩn rồi mà ông ấy vẫn thế thì cụ cứ ngồi mệ ở đấy cho nó ngứa mắt, còn nếu có chỉ thị công việc gì thì cứ làm qua mail (có bằng chứng để cãi khi bị đổ tội). Làm cái gì cũng có bằng chứng thì thằng nào cũng phải có trách nhiệm hết, lời nói gió bay là ếu làm ăn j được đâu cụ nhé.
 

matizvan2009

Xe ba gác
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
23,149
Động cơ
757,349 Mã lực
em có một thói quen rất xấu thời em còn làm chuyên môn đó là: lưu lại văn bản em soạn thảo nhưng bị ai đó sửa.
 

alyba3

Xe tải
Biển số
OF-38896
Ngày cấp bằng
22/6/09
Số km
493
Động cơ
474,027 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy đàn dê trắng nhở nhơ quanh đồi
Cụ tự tin, có năng lực thì té ngay chỗ khác mà phát triển. Còn không thì đành...

"Người vá trời lấp bể, kẻ đắp lũy xây thành
Ta chỉ là chiếc lá, việc của mình là xanh"
 

quangboy

Xe buýt
Biển số
OF-136584
Ngày cấp bằng
30/3/12
Số km
881
Động cơ
377,182 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
trước khi nghỉ cụ nói với sếp tổng là đồng chí kia có thành kiến và gây khó dễ cho em quá nên em không thể tiếp tục làm việc được. Sợ thằng tử tế chứ sợ gì mấy thằng lưu manh.
 

Hoàng Vũ 2388

Xe buýt
Biển số
OF-308482
Ngày cấp bằng
19/2/14
Số km
895
Động cơ
303,628 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Buồn lắm các cụ ạ.Làm như trâu húc mả,tránh va chạm hết mức có thể rồi mà sếp mới lên nắm quyền vẫn khó chịu. Can thiệp quá sâu vào chuyên môn trong khi chả biết gì. Em bảo vệ quan điểm của em,thì cứ cứng nhắc kiểu tao bảo mày làm thì mày cứ làm đi. Đến lúc sếp to hỏi đến thì lại lôi em ra đổ trách nhiệm.
Đồng nghiệp thì toàn đồng chí ích kỷ,đụng đến việc chung là y như rằng bận về đưa bà nội đi tập bơi,đưa ông ngoại đi ăn kem.
Chỗ em làm thì em chỉ cần thêm thời gian vài tháng nữa thôi là thu đc thành quả tốt. Sếp lớn thì hiểu và rất ủng hộ em.nhưng quản lý trực tiếp của em thì toàn gây ra khó khăn ức chế cho cá nhân em.
Đến hôm nay là đỉnh điểm của sự bức xúc. Sếp quản lý trực tiếp thì cũng thẳng tuột ra là khó chịu với em. Em thì cũng chán làm việc với cách của quản lý rồi. Nên em tính mai em gửi đơn nghỉ việc luôn.
Các cụ cho em vài nhời xem có nên hay ko? Vì hiện giờ em cũng đang ko giữ đc bình tĩnh nên cũng có thể suy nghĩ chưa thấu đáo.
nhịn đến sau tết nhé.
 

scorp8x

Xe lăn
Biển số
OF-87829
Ngày cấp bằng
8/3/11
Số km
10,747
Động cơ
499,553 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
Em chả có thưởng Tết đây nè :D. Còn cái bôi đậm, nếu Lính quan trọng thì Sếp vẫn quan tâm đó cụ :). Em thì quan tâm đến MU có sa thải lão Gàn ko? Ý cụ thế nào? =))
Em bẩu nhà Glazer tống cổ lão Gàn tuần sau rồi nhoen :D Nghề của em luôn là key staff, under CEO or MD only :P chém ứ sai đâu
 

abcdxyzw

Xe tăng
Biển số
OF-378049
Ngày cấp bằng
17/8/15
Số km
1,434
Động cơ
255,816 Mã lực
Tuổi
50
Cụ tự tin, có năng lực thì té ngay chỗ khác mà phát triển. Còn không thì đành...

"Người vá trời lấp bể, kẻ đắp lũy xây thành
Ta chỉ là chiếc lá, việc của mình là xanh"
Em nói thật

đã có tư chất làm lãnh tụ

éo bao giờ đi làm thuê. Mà làm thuê cũng không được

Những đại ca em biết. Anh Thành, anh Mác, anh Lin, anh Ba em. Chỉ làm thuê lấy tiền độ nhật. Chứ không bao giờ mơ từ bếp tàu, lên thủy thủy, lên thuyền phó, thuyền trưởng cả. Hay y tá lên y tá trưởng, lên bác sỹ rồi trưởng khoa.

Phải đau đáu làm cách mạng và có gan làm cách mạng

Còn không, thì từ tốn vậy
 

HN_2012

Xe tăng
Biển số
OF-139228
Ngày cấp bằng
20/4/12
Số km
1,694
Động cơ
476,136 Mã lực
Qua cụ kể em thấy Sếp cụ đều có vấn đề: ột ông có năng lực chuyên môn thì lại không có năng lực lãnh đạo ông kia thì ngược lại.:D

Sếp bé có năng lực lãnh đạo (chỉ đạo cụ làm đc theo ý Sếp) nhưng lại không có chuyên môn (toàn chỉ đạo làm sai), còn Sếp nhớn có năng lực chuyên môn (vì biết được cụ có khă năng chuyên môn làm tốt) nhưng lại không có năng lực lãnh đạo (vì đề bạt Sếp bé năng lực kém và không chỉ đạo được Sếp bé để gây bất mãn trong công việc của nhân viên). :((

Nói chung như vậy là ca khó rồi, thôi thì cứ như một số cụ đã tư vấn qua Tết rồi tính tiếp cụ ạ.:-?

Em hỏi cụ tý, Sếp trực tiếp trước của cụ hiện chuyển đi đâu rồi, ay cụ mới vào làm ở đây.
 

hako

Xe tăng
Biển số
OF-294657
Ngày cấp bằng
3/10/13
Số km
1,857
Động cơ
327,080 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Thấy xếp ngu ngu nên mình phấn đấu lên làm xếp, đến khi làm xếp thì mình mới hiểu và thấy phải ngu ngu tý mới làm xếp lâu dài được
 

congafquys

Xe máy
Biển số
OF-355662
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
58
Động cơ
262,910 Mã lực
em chả biết cụ làm nhà nước hay tư nhân, nhưng nghe giọng văn chắc cụ nhà nước, nhà nước thì chấp nhận thôi cụ ạ, chứ nghỉ bây giừo công việc khó khăn lắm, khó xin việc lắm
 
Biển số
OF-311830
Ngày cấp bằng
15/3/14
Số km
230
Động cơ
299,508 Mã lực
cố gắng cụ à, nhận tiền tết về đưa cho gấu đã cụ à
 

Micar

Xe buýt
Biển số
OF-61143
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
505
Động cơ
447,303 Mã lực
Nhiều khi nhân viên chỉ nghĩ một chiều là sếp có vấn đề, mà không nhìn rộng ra là người ta phải như thế nào mới làm sếp. Trong công ty chỉ có một sếp Tổng, một vài sếp Phó, và tầm chục TP, còn lại hàng trăm người ở dưới. Do đó, trừ có vấn đề về cá nhân (thù hằn ghen ghét nhau thì không nói), còn khi người ta là sếp, dù là sếp tầm trung đi chăng nữa, người ta có đủ lý do để đánh giá nhân viên một cách toàn diện. Do đó, học cách lắng nghe và hoàn thiện mình đi cụ chủ ạ, nếu không, dù ở môi trường nào đi chăng nữa, thất bại chỉ là vấn đề thời gian.

Đôi lời hơi khó nghe, cháu xin lỗi trước :)
Em cùng quan điểm với cụ này. Giữa một tập thể đông người, cụ chủ chê sếp đã đành. Chê tất cả các đồng nghiệp khác là ích kỷ liệu có hơi quá không? Em sợ cụ có những quan điểm cá nhân thái quá mà không nghĩ rằng những người khác có thể cũng nghĩ về mình như vậy.
 

250cc

Xe điện
Biển số
OF-79930
Ngày cấp bằng
12/12/10
Số km
2,256
Động cơ
443,976 Mã lực
Kiểu của lão Sếp này thì cụ phải nhận việc bằng email chứ. Người thật, việc thật, bút sa gà chết, cấm đổ vấy cho người khác :))
 

1234abcd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147762
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
4,115
Động cơ
356,973 Mã lực
Bây giờ tuyền thế! Thằng dốt lãnh đạo thằng giỏi, làm ít nịnh nhiều nên ức chế là phải thôi. Cụ chủ nên lựa mà sống chung với lũ thôi chứ ở đâu mà chả vậy, cứ việc mình mình làm còn lại thì kệ cmn.
Kệ cũng khó ấy chứ, chỗ em thằng quản lý trực tiếp cũng kém nhưng lại thích lôi kéo, kết bè cánh bằng cách cho ăn chơi nhảy múa, đề nghị tăng lương thưởng cho ai nghe theo, đi cùng bánh xe với nó. Ngồi im không làm gì nó cũng không tha. Mà thằng này thì giỏi nhậu với giỏi nịnh, làm chân le ve chuyên chỉ chỗ ăn chơi cho xếp nhớn. Nó bảo không nhậu và chơi biết làm gì cho hết ngày và còn xà xẻo mang về làm của riêng khi làm đề nghị thanh toán chứ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top