Vào ĐL 4 đắt quá - vậy các cụ bây giờ thay chổi gạt mưa mua của thằng nào ,giá rẻ rẻ để lắp vào mà dùng tạm ổn chỉ e với ạ
Bác nói chi tiết chút được không, e lật rồi, thấy nó chắc chắn lắm, kg tài nào mở được.Dễ hơn ăn cháo mà bác. Lật cần gạt nước lên như bọn rửa xe vẫn làm, bác sẽ thấy có một cái lỗ ở lưỡi cao su để đính vào cần gạt. Lấy ngón tay đẩy nhẹ là ra.
Em vừa thay đôi lưỡi chính hãng (made in Bỉ) hết 700k VND.
Bác dựng cái cần gạt nước lên, lật ngửa lưỡi gạt, rút phần lưỡi ra khỏi cái cần rất dễ. Em thậm chí còn tháo cái nắp nhựa ở đầu lưỡi gạt rồi rút dải cao su ra được. Làm đến bước này thì bác có thể chỉ cần mua dải cao su về và thay, rất rẻ tiền. Hôm nào rỗi em sẽ chụp ảnh cho dễ hiểu.Bác nói chi tiết chút được không, e lật rồi, thấy nó chắc chắn lắm, kg tài nào mở được.
Lưỡi cao su e thấy còn mềm, dẻo mà sao quét kính kêu có vẻ rít và nắng quá.
Bác cho em hỏi chi phí bao nhiêu vậy ?Hôm qua em mới thay đôi gạt nước tại chỗ cụ Duy Linh ngon choét, post lên đây cho các cụ xem nhé:
Đấy là thay dải cao su, mua dải này ở đâu xịn hả cụ. E thấy cái cần đề made in bỉ nên cũng tiếc , nếu thay dải cao su xin thì kinh tế phếtBác dựng cái cần gạt nước lên, lật ngửa lưỡi gạt, rút phần lưỡi ra khỏi cái cần rất dễ. Em thậm chí còn tháo cái nắp nhựa ở đầu lưỡi gạt rồi rút dải cao su ra được. Làm đến bước này thì bác có thể chỉ cần mua dải cao su về và thay, rất rẻ tiền. Hôm nào rỗi em sẽ chụp ảnh cho dễ hiểu.
Cái cao su đấy trong Hãng bán hơn 700 trăm tý, cũng Made in Belgium. Hàng ngoài thấy bảo của Củ Sâm đâu cũng 400 - Dùng chán lắm, rất nhanh hỏng.Đấy là thay dải cao su, mua dải này ở đâu xịn hả cụ. E thấy cái cần đề made in bỉ nên cũng tiếc , nếu thay dải cao su xin thì kinh tế phết
Vâng, cảm ơn bác.Mua dải cao su ở phố Lê Gia Định gần chợ Giờ ạ.
Cám ơn cụ ht900 nhớ! Thiệt hai bi nhiêu đấy cụ ơi?Hôm qua em mới thay đôi gạt nước tại chỗ cụ Duy Linh ngon choét, post lên đây cho các cụ xem nhé:
Hôm trước lọ mọ em cũng tìm ra vụ này bác Tê Tê ạ. Công nhận là hay phết!Bác dựng cái cần gạt nước lên, lật ngửa lưỡi gạt, rút phần lưỡi ra khỏi cái cần rất dễ. Em thậm chí còn tháo cái nắp nhựa ở đầu lưỡi gạt rồi rút dải cao su ra được. Làm đến bước này thì bác có thể chỉ cần mua dải cao su về và thay, rất rẻ tiền. Hôm nào rỗi em sẽ chụp ảnh cho dễ hiểu.
Ơh bác Bình dính chưởng FLB ah, em thấy anh em RS khen và hay sang bên đó bảo dưỡng lắp đồ đấy chứ ?Em xin bác gì của Ford Long Biên đừng spam vớ vỉn mất tài nguyên Forum. Em sau khi sơn vá xong tại LBF thì em cũng bye, làm có mấy ngày mà công tơ mét tăng vọt.
Em có dính 1 tẹo (đúng đợt xe nhà mụ KK nằm đấy), chán chả muốn nói.Ơh bác Bình dính chưởng FLB ah, em thấy anh em RS khen và hay sang bên đó bảo dưỡng lắp đồ đấy chứ ?
CHia buồn với bác, em thì vẫn đang quý mến anh HN FordEm có dính 1 tẹo (đúng đợt xe nhà mụ KK nằm đấy), chán chả muốn nói.
E mua được cái dải cao su rồi, ghi là made in Belgum chả bít có xịn kg dưng thấy mềm phết.Mua dải cao su ở phố Lê Gia Định gần chợ Giờ ạ.
Chắc chắn là cái xương đấy còn sử dụng được rất lâu nữa nên từ nay cụ chỉ phải thay cái lưỡi cao su thôi, đỡ tốn hơn nhiều so với việc phải mua cả cụm lưỡi gạt hoàn chỉnh.E mua được cái dải cao su rồi, ghi là made in Belgum chả bít có xịn kg dưng thấy mềm phết.
Hôm nay nhờ cụ Phạmtt hướng dẫn cách tháo, e tận dụng cái xương belgum thay mỗi lưỡi Bosch vào quét êm ái, sạch sẽ nhau lau như li.