- Biển số
- OF-393007
- Ngày cấp bằng
- 20/11/15
- Số km
- 169
- Động cơ
- 237,595 Mã lực
Tỉ lệ lỗi hỏng hãng nào cũng có cụ ah,em dùng 2 con tivi LG cũng có hỏng vặt chút nhưng trộm vía là cũng 10 năm nay rồi giờ vẫn chạy tốt.
Năm 2013-2016: Nhà em full LG, TV, điều hòa, máy giặt, điện thoại đều LG tấtEm thấy Tivi với máy giặt LG ngon mà. Các đồ khác e ko đánh giá cao lắm. Nhà em liên hiệp quốc Tivi LG, tủ lạnh Hitachi, máy giặt ELex, điều hoàn Daikin, đt IPhone
Cảm ơn thông tin bác đã cung cấp, em cũng sẽ cân nhắc các đồ cơ bản như điều hòa và tivi LG.Tôi thực sự đánh giá cao Tivi LG, mặc dù mới dùng có 2 cái.
Điều hòa thì đang đợi cái National (ko biết tuổi) nó hỏng => chắc cũng mua LG.
Hết bảo hành và "thay màn miễn phí tại chỗ" là sao bác?Sự việc diễn ra cách đây 3 ngày. Tivi nhà em LG 4K hết bảo hành đúng 2 tháng làm luôn 2 vạch nằm ngang đen sì. Gọi tổng đài xác nhận hết bảo hành, đặt lịch NV xuống kiểm tra. Hôm sau NV kiểm tra và thay màn miễn phí tại chỗ trong 15 phút (nhân viên mang màn theo luôn, vì trước em có xác nhận số serial qua tổng đài). Nhanh gọn, rất hài lòng.
Hết thời gian bắt hành rồi vì em mua từ t4/2017 những hãng vẫn hỗ trợ thay miễn phí. Tại chỗ tức là thay tại nhà em luôn. Em cũng hơi bất ngờHết bảo hành và "thay màn miễn phí tại chỗ" là sao bác?
làm gì tệ thế nhỉ. con lg sáng 11g bị hư ( ko lạnh) gọi lg, chiều 1g đúng thợ nó xuống phán hư tụ thay tụ cái rẹt , xong. 2 tiếng sau bên su pọt alo lại hỏi mày hài lòng ko thợ bên tao có lấy tiền gì ko ..Chiếc điều hoà ở quê nhà em lăn quay ra chết. Gọi tổng đài thì chưa kích hoạt, check seri thì ngày sx 2 năm cộng 6 tháng ok bảo hành.
Nó về kiểm tra thì nó thu của mẹ em 200k, ok k vấn đề gì. Máy chết mạch cục nóng. Trạm bảo ok em đổi máy mới cho anh, em ok. Hẹn 1 tuần máy mới. Chờ 1 gần tháng k thấy đâu, gọi thì bảo cố chờ, rồi lại bảo nhà máy có linh kiện, sẽ thay chứ không đổi. Em ok. Miễn nhanh, hẹn 7 ngày. Gọi số di động của nv ở trạm, éo thèm nghe máy Qua 7 ngày mất hút gọi tổng đài dạ dạ vâng vâng, em gọi lại cho anh ngay... và mất hút.
Bố mẹ em ở quê thì già yếu, tháng rưỡi nay k có điều hoà. Thà bọn nó từ chối bảo hành thì em mua mệ luôn cái mới đỡ phải tốn điền đt chạy theo chúng nó.
Mà em rất thích LG, đợt xây nhà ở quê em sắm từ tivi, máy giặt, điều hoà... giờ thấy may vì năm ngoái thay cái tivi phòng khách 60 em lại chon Samsung, thì vừa tháng trc lỗi bh, gọi điện cái hôm sau về thay luôn màn mới, đồng bộ LG hết, năm ngoái nhà chị gái em em cũng bảo sắm hết LG.
Nhưng từ giờ em cạch, LG đã mất một khách hàng là em.
LG có vẻ tốt bụng nhỉ. Hết bảo hành "nhưng hãng vẫn hỗ trợ thay miễn phí".Hết thời gian bắt hành rồi vì em mua từ t4/2017 những hãng vẫn hỗ trợ thay miễn phí. Tại chỗ tức là thay tại nhà em luôn. Em cũng hơi bất ngờ
Thì em cũng thế, em còn phải chụp cả số imei màn mới check xem nó có phải không, chơi thử cả 4k xem nó ntn.LG có vẻ tốt bụng nhỉ. Hết bảo hành "nhưng hãng vẫn hỗ trợ thay miễn phí".
Tôi ngạc nhiên đấy.
Bây giờ nó chơi quả kích hoạt và gửi phiếu baot hành về cty hiểm ác thật.Chiếc điều hoà ở quê nhà em lăn quay ra chết. Gọi tổng đài thì chưa kích hoạt, check seri thì ngày sx 2 năm cộng 6 tháng ok bảo hành.
Nó về kiểm tra thì nó thu của mẹ em 200k, ok k vấn đề gì. Máy chết mạch cục nóng. Trạm bảo ok em đổi máy mới cho anh, em ok. Hẹn 1 tuần máy mới. Chờ 1 gần tháng k thấy đâu, gọi thì bảo cố chờ, rồi lại bảo nhà máy có linh kiện, sẽ thay chứ không đổi. Em ok. Miễn nhanh, hẹn 7 ngày. Gọi số di động của nv ở trạm, éo thèm nghe máy Qua 7 ngày mất hút gọi tổng đài dạ dạ vâng vâng, em gọi lại cho anh ngay... và mất hút.
Bố mẹ em ở quê thì già yếu, tháng rưỡi nay k có điều hoà. Thà bọn nó từ chối bảo hành thì em mua mệ luôn cái mới đỡ phải tốn điền đt chạy theo chúng nó.
Mà em rất thích LG, đợt xây nhà ở quê em sắm từ tivi, máy giặt, điều hoà... giờ thấy may vì năm ngoái thay cái tivi phòng khách 60 em lại chon Samsung, thì vừa tháng trc lỗi bh, gọi điện cái hôm sau về thay luôn màn mới, đồng bộ LG hết, năm ngoái nhà chị gái em em cũng bảo sắm hết LG.
Nhưng từ giờ em cạch, LG đã mất một khách hàng là em.
E del dùng j của lg trừ cái tv vì anh thấy nó rất nét mà giá vừa phải. Cấu hình ngang sony mà giá sn gần x2. Ông bạn a mua cùng con 55in mà tèo cmnd.Chiếc điều hoà ở quê nhà em lăn quay ra chết. Gọi tổng đài thì chưa kích hoạt, check seri thì ngày sx 2 năm cộng 6 tháng ok bảo hành.
Nó về kiểm tra thì nó thu của mẹ em 200k, ok k vấn đề gì. Máy chết mạch cục nóng. Trạm bảo ok em đổi máy mới cho anh, em ok. Hẹn 1 tuần máy mới. Chờ 1 gần tháng k thấy đâu, gọi thì bảo cố chờ, rồi lại bảo nhà máy có linh kiện, sẽ thay chứ không đổi. Em ok. Miễn nhanh, hẹn 7 ngày. Gọi số di động của nv ở trạm, éo thèm nghe máy Qua 7 ngày mất hút gọi tổng đài dạ dạ vâng vâng, em gọi lại cho anh ngay... và mất hút.
Bố mẹ em ở quê thì già yếu, tháng rưỡi nay k có điều hoà. Thà bọn nó từ chối bảo hành thì em mua mệ luôn cái mới đỡ phải tốn điền đt chạy theo chúng nó.
Mà em rất thích LG, đợt xây nhà ở quê em sắm từ tivi, máy giặt, điều hoà... giờ thấy may vì năm ngoái thay cái tivi phòng khách 60 em lại chon Samsung, thì vừa tháng trc lỗi bh, gọi điện cái hôm sau về thay luôn màn mới, đồng bộ LG hết, năm ngoái nhà chị gái em em cũng bảo sắm hết LG.
Nhưng từ giờ em cạch, LG đã mất một khách hàng là em.
Đúng cách làm ăn chụp giựt khôn lỏi của người V, thôi chả muốn nói.Chiếc điều hoà ở quê nhà em lăn quay ra chết. Gọi tổng đài thì chưa kích hoạt, check seri thì ngày sx 2 năm cộng 6 tháng ok bảo hành.
Nó về kiểm tra thì nó thu của mẹ em 200k, ok k vấn đề gì. Máy chết mạch cục nóng. Trạm bảo ok em đổi máy mới cho anh, em ok. Hẹn 1 tuần máy mới. Chờ 1 gần tháng k thấy đâu, gọi thì bảo cố chờ, rồi lại bảo nhà máy có linh kiện, sẽ thay chứ không đổi. Em ok. Miễn nhanh, hẹn 7 ngày. Gọi số di động của nv ở trạm, éo thèm nghe máy Qua 7 ngày mất hút gọi tổng đài dạ dạ vâng vâng, em gọi lại cho anh ngay... và mất hút.
Bố mẹ em ở quê thì già yếu, tháng rưỡi nay k có điều hoà. Thà bọn nó từ chối bảo hành thì em mua mệ luôn cái mới đỡ phải tốn điền đt chạy theo chúng nó.
Mà em rất thích LG, đợt xây nhà ở quê em sắm từ tivi, máy giặt, điều hoà... giờ thấy may vì năm ngoái thay cái tivi phòng khách 60 em lại chon Samsung, thì vừa tháng trc lỗi bh, gọi điện cái hôm sau về thay luôn màn mới, đồng bộ LG hết, năm ngoái nhà chị gái em em cũng bảo sắm hết LG.
Nhưng từ giờ em cạch, LG đã mất một khách hàng là em.
Cũng tùy đại lý cụ ạ, nhiều nơi khốn nạn lắm. XXX cũng vậy, nhiều nơi bảo khốn nạn nhưng chỗ em có vấn đề gì đâu, có lỗi gì thì anh anh em em nhẹ nhàng nắng nóng gửi các anh phình bia tình cảm, vui vẻ.Nhà em:
- tivi, máy giặt: LG vì 4 năm trước em thích chỉ vì cái điều khiển thông minh nhất nên em mua5 cái TV LG.
- Điều hòa: Daikin
- Lò nướng, bếp: Bosh
- Tủ lạnh: LG vì em thích thiết kế, tính năng của nó phù hợp với xèng và y/c của e tại thời điểm em mua.
Hôm vừa rồi 1 trong 5 cái ti vi bị lỗi sọc ngang màn hình, e alo hotline họ báo đội bảo hành (e mua được 18 tháng), hẹn ngày em có ở nhà, vác 1 cái màn hình mới đến thay thế. 3 ngày sau có nhân viên gọi điện hỏi có hài lòng ko? Quá hài lòng ý chứ.
Túm lại, chắc thớt đen vì gặp phải thằng nv làm việc tắc trách rồi.