Đồ điện tử thì hãng nào cũng có xác suất hỏng, đen thì dính, dĩ nhiên có hãng tỉ lệ hỏng nhiều hơn hãng khác, thế nên khi chọn đồ thì người ta mới có các kinh nghiệm chung chung, kiểu như máy giặt cửa trc thì LG, tủ lạnh thì Hitachi, máy lạnh Daikin, rửa bát Bosch..., chọn đồng bộ 1 hãng ko phải là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên cái đáng ghét nhất là thái độ làm việc của đội chăm sóc khách hàng nói chung, đội bảo hành nói riêng của các hãng, do ở VN đội bảo hành chưa chuyên nghiệp lắm nên ko tránh đc bực mình. Trò câu giờ để hết bảo hành rất bẩn, lẽ ra ngay từ lần gọi ktra đầu tiên phải ghi rõ biên bản, tại thời điểm đó hãng phải có trách nhiệm bảo hành, việc chờ đồ thay thế là do lỗi của hãng, hãng phải tự chịu trách nhiệm. Cái này có thể do bảo hành đc uỷ quyền cho 1 công ty khác, các cty này thg tìm mọi cách để moi tiền, đội bảo hành chính hãng thường làm tử tế hơn và thoáng với khách hàng hơn.
Em may mắn chưa bị dính phốt với bảo hành, có mỗi lần gọi bảo hành con máy giặt (ko phải LG), thợ đến ktra thì bị chuột cắn dây, họ viết biên bản lỗi khác vì chuột cắn ko miễn phí.