- Biển số
- OF-151192
- Ngày cấp bằng
- 1/8/12
- Số km
- 697
- Động cơ
- 363,420 Mã lực
Bùng binh lớn có chia làn thì em chỉ tín hiệu chuyển làn thôi. Ko chia làn mà đi thẳng thì em sẽ ko xi nhan.
Đồng ý với cụ ạ. VN mình còn nhiều xxx "chó" nhăm nhe bắt lỗi để phạt dân chứ không phải mục đích đảm bảo giao thông. Có những lỗi, trường hợp, đối tượng chỉ nên nhắc nhở là được rồi nhưng đây cứ bắt, cứ phạt đã. Phần nhiều các chú này bắt để kiếm tiền hối lộ... Đáng tiếc là dân mình phần đa chưa trú trọng việc nắm bắt kiến thức cơ bản về pháp luật nên còn hay bị chúng nó ... thiến đểu.... Cái buồn ở ta là xxx chỉ nhăm nhe bắt lỗi theo kiểu bới bèo ra bọ chứ ko phải mục đích đảm bảo ATGT cho nên anh em lái xe mới phải băn khoăn....
Theo em nghĩ thì có hai trường hợp như sau:
Như tiêu đề, tối qua em đưa F1 đi học ở trong SG. Em đi theo hình vẽ, từ Nguyễn Bỉnh Khiêm vào bùng binh Điện Biên Phủ để rẽ trái. Ở đoạn em vẽ đỏ đầu tiên, em giữ signal trái và đến đoạn hết mũi tên đỏ đầu thì xe em thẳng lái, em không signal gì mà cứ thẳng tiến. XXX đứng ở vị trí em vẽ tiến lại vẫy em vào.
Em táp xe vào lề và đợi, chả hiểu sao XXX cứ đứng giữa đường không qua, em phải đợi đến 30s chú ấy mới từ từ qua đường và màn chiến đấu bắt đầu.
Cũng như mọi vụ, XXX yêu cầu kiểm tra giấy tờ và em yêu cầu thông báo lỗi. XXX nói lỗi của em là "Ra khỏi vòng xoay không có tín hiệu". Cậu ấy nói em phải signal phải để ra. Em có lý lẽ là nếu signal trái xe sau tưởng em rẽ trái hoặc tưởng em táp vào lề thì sẽ gây tai nạn. Cãi nhau một hồi thì XXX chịu em và nói kiểm tra giấy tờ nếu OK thì đi. Em giả bộ vác điện thoại ra ghi âm lại rồi mới đưa giấy tờ. XXX kiểm tra xong trao đổi vài câu rồi cho em đi.
Thực sự em thắng nhưng hơi phân vân, không biết em có sai không. Các cụ chém em cái để em rõ ợ.