Kụ nói vậy ý là rượu cũ bình mới à???Chung quy cũng là con người.
Thấy mấy chú HNF khoe cậu qly kỹ thuật ở LBF xuất xứ từ HNF. Nhưng HNF này em cũng biết có 1 vụ xì căng đan roài.
Hay nhỉ???
Kụ nói vậy ý là rượu cũ bình mới à???Chung quy cũng là con người.
Thấy mấy chú HNF khoe cậu qly kỹ thuật ở LBF xuất xứ từ HNF. Nhưng HNF này em cũng biết có 1 vụ xì căng đan roài.
Chào Cụ,Đọc xong thớt này cũng chẳng biết phải nói gì. Thôi thì chín bỏ làm mười các bác ạ, chỗ nào thấy họ làm chưa tốt thì mình yêu cầu họ làm lại, không nên để bụng làm gì cho nó cho nó mau già ạ. Bản thân chúng em cũng muốn làm sao cho các Bác hài lòng nhất có thể nhưng đôi khi cũng không thể tránh được tai nạn do hoàn cảnh, chủ quan có mà khách quan cũng có. Thôi thì mình cảm thấy làm ở đâu phù hợp với mình thì làm, đứng ném đá làm ảnh hưởng đến người khác ạ. Kính các Bác!
Dạ thưa cụ, cụ cũng là người làm dịch vụ mà cụ nói thế thì chả ổn chút nào. Có những cái có thể bỏ qua được, có những cái ko nói thì người khác sẽ lại bị như mình thậm chí còn hơn. Cùng là người đi xe ford, nếu ko báo cho nhau biết thì sẽ ngày càng còn nhiều cái đáng tiếc xảy ra hơn, em biết Ford láng hạ cũng có mặt tốt mặt xấu, chẳng hạn vào sửa mà cứ xuống thằng chú nào sửa cho mình típ cho chú đó 100K thái độ cũng sẽ khác nhiều, nếu quen biết thì sẽ ko bị làm ẩu. Điều này chắc hẳn ko nhiều cụ biết. Em cũng chả hiểu Ford sẽ cải tiển chất lượng dịch vụ như thế nào vào bao lâu sẽ thay đổi, nói chung vào các xưởng dịch vụ của ford thì cũng chịu khó sâu sát xem các chú ý làm thế nào, chịu khó tip cho một ít cho yên tâm các cụ ah .Đọc xong thớt này cũng chẳng biết phải nói gì. Thôi thì chín bỏ làm mười các bác ạ, chỗ nào thấy họ làm chưa tốt thì mình yêu cầu họ làm lại, không nên để bụng làm gì cho nó cho nó mau già ạ. Bản thân chúng em cũng muốn làm sao cho các Bác hài lòng nhất có thể nhưng đôi khi cũng không thể tránh được tai nạn do hoàn cảnh, chủ quan có mà khách quan cũng có. Thôi thì mình cảm thấy làm ở đâu phù hợp với mình thì làm, đứng ném đá làm ảnh hưởng đến người khác ạ. Kính các Bác!
- Kính thưa Bác, người phỏng vấn Bác về mức độ hài lòng về dịch vụ đấy là người của Ford VN thuê đấy ạ, nó độc lập với các đại lý nên chắc chắn những ý kiến đóng góp của Bác sẽ đến được tới người có trách nhiệm của FVL ạ.Chào Cụ,
Cháu cũng chỉ sử dụng dịch vụ nên tình cảm không tác động nhiều lắm. Chắc cụ rõ cái này hơn cháu. Câu chuyện này kể ra để nếu có người của Ford vào thì còn biết là có cuộc phỏng vấn như vậy, và liệu không biết những trao đổi thế có đển được Ford VN hay không? để có những điều chỉnh cho tốt thôi Cụ ạ. Chứ cháu không có ý ném đá ai cả. Nhân tiện kể tiếp là cái đèn của cháu bị hỏng là sau khi thay (mới) cái Ba-đờ-xốc Cụ ạ (mà là cùng một chỗ nhé.
Vâng,- Kính thưa Bác, người phỏng vấn Bác về mức độ hài lòng về dịch vụ đấy là người của Ford VN thuê đấy ạ, nó độc lập với các đại lý nên chắc chắn những ý kiến đóng góp của Bác sẽ đến được tới người có trách nhiệm của FVL ạ.
- Xe của Bác phải thay Ba đờ xốc thì chắc là có xảy ra va chạm mạnh rồi, có thể cái đèn bị ảnh hưởng của vụ va chạm đó. Sau khi thay bóng đèn mới cho Bác chắc người ta sẽ trả lại bóng cũ của Bác, Bác nói người ta đổi mất đèn của Bác liệu có hơi quá chăng?
- Đây là do Bác tự làm hư thợ của người ta đấy nhé. Văn hoá Tip nó cũng vô cùng lắm Bác ạ. Sau khi đạt được mục đích, mình tip cho người ta thay cho lời cảm ơn thì cả hai cùng vui vẻ- điều này là bình thường. Nhưng, tip trước khi đạt được mục đích dễ bị hiểu lầm là hối lộ đấy ạ. Người tip thì nghĩ rằng: ông đã đưa tiền rồi thì mày phải làm hết sức cho ông,có vấn đề gì thì máy chết với ông... người nhận tiền tip thì trong bụng cũng áy náy: mình mà không làm cẩn thận thì điếc tai với nó,tip chả được mấy đồng định không lấy nhưng nó cứ dúi vào túi, rút ra trả lại thì không tiện...Bình thường thì không sao, nếu có vấn đề gì thì,...Cả hai bên đều khó xử.em biết Ford láng hạ cũng có mặt tốt mặt xấu, chẳng hạn vào sửa mà cứ xuống thằng chú nào sửa cho mình típ cho chú đó 100K thái độ cũng sẽ khác nhiều, nếu quen biết thì sẽ ko bị làm ẩu. Điều này chắc hẳn ko nhiều cụ biết. Em cũng chả hiểu Ford sẽ cải tiển chất lượng dịch vụ như thế nào vào bao lâu sẽ thay đổi, nói chung vào các xưởng dịch vụ của ford thì cũng chịu khó sâu sát xem các chú ý làm thế nào, chịu khó tip cho một ít cho yên tâm các cụ ah .
Vâng cụ nói thì nghe có vẻ dễ lắm, cụ cứ có xe đi sửa mà muốn tốt thì sẽ biết phải làm thế nào, hối lộ cái đếch gì 100k hay 50k mấy cái đó đơn giản chỉ là mời anh em cốc nước điếu thuốc thôi, có thể chính sách của Ford chưa tốt chưa nghiêm nên anh em làm việc ko nhiệt tình và ko hiệu quả. Mấy ông quản lý ở trên có bao giờ sâu sát đâu mà biết.- Đây là do Bác tự làm hư thợ của người ta đấy nhé. Văn hoá Tip nó cũng vô cùng lắm Bác ạ. Sau khi đạt được mục đích, mình tip cho người ta thay cho lời cảm ơn thì cả hai cùng vui vẻ- điều này là bình thường. Nhưng, tip trước khi đạt được mục đích dễ bị hiểu lầm là hối lộ đấy ạ. Người tip thì nghĩ rằng: ông đã đưa tiền rồi thì mày phải làm hết sức cho ông,có vấn đề gì thì máy chết với ông... người nhận tiền tip thì trong bụng cũng áy náy: mình mà không làm cẩn thận thì điếc tai với nó,tip chả được mấy đồng định không lấy nhưng nó cứ dúi vào túi, rút ra trả lại thì không tiện...Bình thường thì không sao, nếu có vấn đề gì thì,...Cả hai bên đều khó xử.
Cụ bam2lo là dân dịch vụ bên Ford mà cũng nói thế này thì em xin....Đọc xong thớt này cũng chẳng biết phải nói gì. Thôi thì chín bỏ làm mười các bác ạ, chỗ nào thấy họ làm chưa tốt thì mình yêu cầu họ làm lại, không nên để bụng làm gì cho nó cho nó mau già ạ. Bản thân chúng em cũng muốn làm sao cho các Bác hài lòng nhất có thể nhưng đôi khi cũng không thể tránh được tai nạn do hoàn cảnh, chủ quan có mà khách quan cũng có. Thôi thì mình cảm thấy làm ở đâu phù hợp với mình thì làm, đứng ném đá làm ảnh hưởng đến người khác ạ. Kính các Bác!
Nếu đúng cụ là người quản lý về Dịch Vụ thì em e không ổn!!!- Đây là do Bác tự làm hư thợ của người ta đấy nhé. Văn hoá Tip nó cũng vô cùng lắm Bác ạ. Sau khi đạt được mục đích, mình tip cho người ta thay cho lời cảm ơn thì cả hai cùng vui vẻ- điều này là bình thường. Nhưng, tip trước khi đạt được mục đích dễ bị hiểu lầm là hối lộ đấy ạ. Người tip thì nghĩ rằng: ông đã đưa tiền rồi thì mày phải làm hết sức cho ông,có vấn đề gì thì máy chết với ông... người nhận tiền tip thì trong bụng cũng áy náy: mình mà không làm cẩn thận thì điếc tai với nó,tip chả được mấy đồng định không lấy nhưng nó cứ dúi vào túi, rút ra trả lại thì không tiện...Bình thường thì không sao, nếu có vấn đề gì thì,...Cả hai bên đều khó xử.
Em thấy phong cách làm việc của cụ sẽ giúp cụ ngày càng phát đạt hơn!!!Cụ bam2lo là dân dịch vụ bên Ford mà cũng nói thế này thì em xin....
Em cũng là dân dịch vụ, thuộc loại có tý "máu mặt" và em không bao giờ chấp nhận cho nhân viên dưới quyền làm việc theo kiểu qua loa đại khái, làm phiền lòng khách hàng.
Khách hàng chỉ KHÔNG HIỂU chứ không bao giờ khách hàng SAI
Việc bị khách hàng gõ đối với dân Dịch vụ (nhất là dịch vụ kỹ thuật) là lẽ đương nhiên. Vì thế khi "đóng cửa bảo nhau" thì phải là cho ra lẽ cái nào là KHÔNG HIỂU, cái nào là mình SAI. Có thế mới khá lên được cụ ợ.
Cụ này chỉ được cái nói đúng. Nói chung là các cụ cứ yên tâm là giỏi lắm thì có khoảng 10% tiếng nói các cụ lọt tới tai của các sếp bên Ford VN. Các bộ lọc của họ chạy tốt lắm. Thông tin kiểu gì cũng lọc được ra hết. Em được biết là chỉ số CS Services (Customer Satisfaction) của họ năm nào cũng cao ngất ngưởng (>75%) mà các cụ cứ nhòm trong OF mình mà tính thử xem. Được 60% đã là hạnh phúc lắm roàiCảm ơn cụ AD và các cụ đã chia sẻ thông tin, cảm nhận. Em đồ là Ford VN có nhiều bộ lọc lắm, thông tin khó ra khỏi cấp nhân viên GR, nói gì đến hãng ah. Chuyện của em là thế này, giấy tờ xe của em họ để ở Ngân hàng, em chồng đủ tiền giao xe nhưng không có giấy tờ, sale nói em ký vào biên bản đã nhận đủ hồ sơ và được hướng dẫn sử dụng đầy đủ (chẳng hướng dẫn quái gì, nhưng em không phàn nàn) nhưng em thấy rủi ro là chưa giao hồ sơ, em ký và viết thêm vào đó là đã nhận xe chưa nhận hồ sơ, sale nói với em, anh đừng viết thế, cái này gửi về hãng em sẽ viết vào tờ giấy anh cầm là em nợ hồ sơ đến ----giờ---ngày
Chuẩn ! cụ này nói đúng thế .Cụ nào mạnh dạn phản ánh cái cho anh em được nhờ nhỉCứ phải cho thằng ở Bển về nó quản lý cụ ah, dưng thằng nào phải hiểu dân ta chút cơ, chứ thằng nào lớ ngớ sang bên này tụi nó tạo vòng kim cô, thông tin còn lâu mới đến được vote cụ Nup cuối năm nhé....
Em thấy các cụ nhà ta mạnh dạn lâu rồi cụ ah, dưng có thể là ứ đúng chỗ, cái cụ quản lý của F chưa nhận được, nên cứ ừ ừ...àh àh....và giờ vẫn vậy....Chuẩn ! cụ này nói đúng thế .Cụ nào mạnh dạn phản ánh cái cho anh em được nhờ nhỉ