Em tham dự chương trình đánh giá mức độ hài lòng của Ford LH

vuahe77

Xe điện
Biển số
OF-64569
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
4,058
Động cơ
434,519 Mã lực
Nơi ở
Ở Quê
Chung quy cũng là con người.
Thấy mấy chú HNF khoe cậu qly kỹ thuật ở LBF xuất xứ từ HNF. Nhưng HNF này em cũng biết có 1 vụ xì căng đan roài.
Kụ nói vậy ý là rượu cũ bình mới à???
Hay nhỉ???^:)^
 

An Dong

Xe điện
Biển số
OF-36761
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
2,382
Động cơ
495,970 Mã lực
:( Đọc xong thớt này cũng chẳng biết phải nói gì. Thôi thì chín bỏ làm mười các bác ạ, chỗ nào thấy họ làm chưa tốt thì mình yêu cầu họ làm lại, không nên để bụng làm gì cho nó cho nó mau già ạ. Bản thân chúng em cũng muốn làm sao cho các Bác hài lòng nhất có thể nhưng đôi khi cũng không thể tránh được tai nạn do hoàn cảnh, chủ quan có mà khách quan cũng có. Thôi thì mình cảm thấy làm ở đâu phù hợp với mình thì làm, đứng ném đá làm ảnh hưởng đến người khác ạ. Kính các Bác!
Chào Cụ,
Cháu cũng chỉ sử dụng dịch vụ nên tình cảm không tác động nhiều lắm. Chắc cụ rõ cái này hơn cháu. Câu chuyện này kể ra để nếu có người của Ford vào thì còn biết là có cuộc phỏng vấn như vậy, và liệu không biết những trao đổi thế có đển được Ford VN hay không? để có những điều chỉnh cho tốt thôi Cụ ạ. Chứ cháu không có ý ném đá ai cả. Nhân tiện kể tiếp là cái đèn của cháu bị hỏng là sau khi thay (mới) cái Ba-đờ-xốc Cụ ạ (mà là cùng một chỗ nhé.
 

Sonbh

Xe tăng
Biển số
OF-55398
Ngày cấp bằng
20/1/10
Số km
1,891
Động cơ
467,620 Mã lực
:( Đọc xong thớt này cũng chẳng biết phải nói gì. Thôi thì chín bỏ làm mười các bác ạ, chỗ nào thấy họ làm chưa tốt thì mình yêu cầu họ làm lại, không nên để bụng làm gì cho nó cho nó mau già ạ. Bản thân chúng em cũng muốn làm sao cho các Bác hài lòng nhất có thể nhưng đôi khi cũng không thể tránh được tai nạn do hoàn cảnh, chủ quan có mà khách quan cũng có. Thôi thì mình cảm thấy làm ở đâu phù hợp với mình thì làm, đứng ném đá làm ảnh hưởng đến người khác ạ. Kính các Bác!
Dạ thưa cụ, cụ cũng là người làm dịch vụ mà cụ nói thế thì chả ổn chút nào. Có những cái có thể bỏ qua được, có những cái ko nói thì người khác sẽ lại bị như mình thậm chí còn hơn. Cùng là người đi xe ford, nếu ko báo cho nhau biết thì sẽ ngày càng còn nhiều cái đáng tiếc xảy ra hơn, em biết Ford láng hạ cũng có mặt tốt mặt xấu, chẳng hạn vào sửa mà cứ xuống thằng chú nào sửa cho mình típ cho chú đó 100K thái độ cũng sẽ khác nhiều, nếu quen biết thì sẽ ko bị làm ẩu. Điều này chắc hẳn ko nhiều cụ biết. Em cũng chả hiểu Ford sẽ cải tiển chất lượng dịch vụ như thế nào vào bao lâu sẽ thay đổi, nói chung vào các xưởng dịch vụ của ford thì cũng chịu khó sâu sát xem các chú ý làm thế nào, chịu khó tip cho một ít cho yên tâm các cụ ah =)).
 

bam2lo

Xe máy
Biển số
OF-70759
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
58
Động cơ
428,580 Mã lực
Chào Cụ,
Cháu cũng chỉ sử dụng dịch vụ nên tình cảm không tác động nhiều lắm. Chắc cụ rõ cái này hơn cháu. Câu chuyện này kể ra để nếu có người của Ford vào thì còn biết là có cuộc phỏng vấn như vậy, và liệu không biết những trao đổi thế có đển được Ford VN hay không? để có những điều chỉnh cho tốt thôi Cụ ạ. Chứ cháu không có ý ném đá ai cả. Nhân tiện kể tiếp là cái đèn của cháu bị hỏng là sau khi thay (mới) cái Ba-đờ-xốc Cụ ạ (mà là cùng một chỗ nhé.
- Kính thưa Bác, người phỏng vấn Bác về mức độ hài lòng về dịch vụ đấy là người của Ford VN thuê đấy ạ, nó độc lập với các đại lý nên chắc chắn những ý kiến đóng góp của Bác sẽ đến được tới người có trách nhiệm của FVL ạ.
- Xe của Bác phải thay Ba đờ xốc thì chắc là có xảy ra va chạm mạnh rồi, có thể cái đèn bị ảnh hưởng của vụ va chạm đó. Sau khi thay bóng đèn mới cho Bác chắc người ta sẽ trả lại bóng cũ của Bác, Bác nói người ta đổi mất đèn của Bác liệu có hơi quá chăng?
 

An Dong

Xe điện
Biển số
OF-36761
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
2,382
Động cơ
495,970 Mã lực
- Kính thưa Bác, người phỏng vấn Bác về mức độ hài lòng về dịch vụ đấy là người của Ford VN thuê đấy ạ, nó độc lập với các đại lý nên chắc chắn những ý kiến đóng góp của Bác sẽ đến được tới người có trách nhiệm của FVL ạ.
- Xe của Bác phải thay Ba đờ xốc thì chắc là có xảy ra va chạm mạnh rồi, có thể cái đèn bị ảnh hưởng của vụ va chạm đó. Sau khi thay bóng đèn mới cho Bác chắc người ta sẽ trả lại bóng cũ của Bác, Bác nói người ta đổi mất đèn của Bác liệu có hơi quá chăng?
Vâng,
Xin ghi nhận trao đổi của bác. Xe của cháu lúc đỗ ở ngã tư, bị xe máy Air Blade móc cái để chân vào phần nhựa của ba-đờ-xoc (di chuyển cùng chiều nhé) nên nó hơi bung ra, và bên BH đồng ý thay mới vì mấy cái chấu nhựa bị gẫy. Vì thế cháu không nghĩ là lại va chạm quá mạnh ở đây, hơn nữa phần nhựa ba-đờ-xốc gần như độc lập với bóng (cháu còn ảnh đây). Sau khi thay đèn mới làm gì có chuyện gửi lại bóng cũ (với lại không phải đổi chác nhé, bán đèn mới bác ạ, còn cả hóa đơn đây, thế nên bác phải hỏi lại nhân viên rồi mới nên kết luận như vậy. Nhân tiện nói luôn là bác tư vấn cũng đã giải thích có sự nhầm lẫn khi thay bóng (vì có hai khách trong cùng ngày, cùng có bệnh liên quan đến đèn, cùng một tư vấn) và cháu cũng thấy đó là lý do chấp nhận được. Kết luận ở đây là: những thớt như thế này chỉ làm cho các đại lý tốt lên thôi, vì những phản ánh của khách hàng dù nhỏ nếu các bác để ý cũng sẽ là rất cần thiết để các bác hoàn thiện dịch vụ. Mặc dù nói như thế này chả dễ chịu thế nào. Chuyện này có lẽ cũng nên khép lại nhé, chúc bác và các đại lý luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và có một năm mới sang đầy may mắn và hạnh phúc.
A.Đ
 
Chỉnh sửa cuối:

bam2lo

Xe máy
Biển số
OF-70759
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
58
Động cơ
428,580 Mã lực
em biết Ford láng hạ cũng có mặt tốt mặt xấu, chẳng hạn vào sửa mà cứ xuống thằng chú nào sửa cho mình típ cho chú đó 100K thái độ cũng sẽ khác nhiều, nếu quen biết thì sẽ ko bị làm ẩu. Điều này chắc hẳn ko nhiều cụ biết. Em cũng chả hiểu Ford sẽ cải tiển chất lượng dịch vụ như thế nào vào bao lâu sẽ thay đổi, nói chung vào các xưởng dịch vụ của ford thì cũng chịu khó sâu sát xem các chú ý làm thế nào, chịu khó tip cho một ít cho yên tâm các cụ ah =)).
- Đây là do Bác tự làm hư thợ của người ta đấy nhé. Văn hoá Tip nó cũng vô cùng lắm Bác ạ. Sau khi đạt được mục đích, mình tip cho người ta thay cho lời cảm ơn thì cả hai cùng vui vẻ- điều này là bình thường. Nhưng, tip trước khi đạt được mục đích dễ bị hiểu lầm là hối lộ đấy ạ. Người tip thì nghĩ rằng: ông đã đưa tiền rồi thì mày phải làm hết sức cho ông,có vấn đề gì thì máy chết với ông... người nhận tiền tip thì trong bụng cũng áy náy: mình mà không làm cẩn thận thì điếc tai với nó,tip chả được mấy đồng định không lấy nhưng nó cứ dúi vào túi, rút ra trả lại thì không tiện...Bình thường thì không sao, nếu có vấn đề gì thì,...Cả hai bên đều khó xử=)).
 

Sonbh

Xe tăng
Biển số
OF-55398
Ngày cấp bằng
20/1/10
Số km
1,891
Động cơ
467,620 Mã lực
- Đây là do Bác tự làm hư thợ của người ta đấy nhé. Văn hoá Tip nó cũng vô cùng lắm Bác ạ. Sau khi đạt được mục đích, mình tip cho người ta thay cho lời cảm ơn thì cả hai cùng vui vẻ- điều này là bình thường. Nhưng, tip trước khi đạt được mục đích dễ bị hiểu lầm là hối lộ đấy ạ. Người tip thì nghĩ rằng: ông đã đưa tiền rồi thì mày phải làm hết sức cho ông,có vấn đề gì thì máy chết với ông... người nhận tiền tip thì trong bụng cũng áy náy: mình mà không làm cẩn thận thì điếc tai với nó,tip chả được mấy đồng định không lấy nhưng nó cứ dúi vào túi, rút ra trả lại thì không tiện...Bình thường thì không sao, nếu có vấn đề gì thì,...Cả hai bên đều khó xử=)).
Vâng cụ nói thì nghe có vẻ dễ lắm, cụ cứ có xe đi sửa mà muốn tốt thì sẽ biết phải làm thế nào, hối lộ cái đếch gì 100k hay 50k mấy cái đó đơn giản chỉ là mời anh em cốc nước điếu thuốc thôi, có thể chính sách của Ford chưa tốt chưa nghiêm nên anh em làm việc ko nhiệt tình và ko hiệu quả. Mấy ông quản lý ở trên có bao giờ sâu sát đâu mà biết.
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,683
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
:( Đọc xong thớt này cũng chẳng biết phải nói gì. Thôi thì chín bỏ làm mười các bác ạ, chỗ nào thấy họ làm chưa tốt thì mình yêu cầu họ làm lại, không nên để bụng làm gì cho nó cho nó mau già ạ. Bản thân chúng em cũng muốn làm sao cho các Bác hài lòng nhất có thể nhưng đôi khi cũng không thể tránh được tai nạn do hoàn cảnh, chủ quan có mà khách quan cũng có. Thôi thì mình cảm thấy làm ở đâu phù hợp với mình thì làm, đứng ném đá làm ảnh hưởng đến người khác ạ. Kính các Bác!
Cụ bam2lo là dân dịch vụ bên Ford mà cũng nói thế này thì em xin.... ^:)^

Em cũng là dân dịch vụ, thuộc loại có tý "máu mặt" và em không bao giờ chấp nhận cho nhân viên dưới quyền làm việc theo kiểu qua loa đại khái, làm phiền lòng khách hàng.

Khách hàng chỉ KHÔNG HIỂU chứ không bao giờ khách hàng SAI

Việc bị khách hàng gõ đối với dân Dịch vụ (nhất là dịch vụ kỹ thuật) là lẽ đương nhiên. Vì thế khi "đóng cửa bảo nhau" thì phải là cho ra lẽ cái nào là KHÔNG HIỂU, cái nào là mình SAI. Có thế mới khá lên được cụ ợ.
 
Chỉnh sửa cuối:

info

Xe tải
Biển số
OF-38506
Ngày cấp bằng
17/6/09
Số km
282
Động cơ
473,320 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cảm ơn cụ AD và các cụ đã chia sẻ thông tin, cảm nhận. Em đồ là Ford VN có nhiều bộ lọc lắm, thông tin khó ra khỏi cấp nhân viên GR, nói gì đến hãng ah. Chuyện của em là thế này, giấy tờ xe của em họ để ở Ngân hàng, em chồng đủ tiền giao xe nhưng không có giấy tờ, sale nói em ký vào biên bản đã nhận đủ hồ sơ và được hướng dẫn sử dụng đầy đủ (chẳng hướng dẫn quái gì, nhưng em không phàn nàn) nhưng em thấy rủi ro là chưa giao hồ sơ, em ký và viết thêm vào đó là đã nhận xe chưa nhận hồ sơ, sale nói với em, anh đừng viết thế, cái này gửi về hãng :( :( em sẽ viết vào tờ giấy anh cầm là em nợ hồ sơ đến ----giờ---ngày :(
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,756
Động cơ
554,291 Mã lực
- Đây là do Bác tự làm hư thợ của người ta đấy nhé. Văn hoá Tip nó cũng vô cùng lắm Bác ạ. Sau khi đạt được mục đích, mình tip cho người ta thay cho lời cảm ơn thì cả hai cùng vui vẻ- điều này là bình thường. Nhưng, tip trước khi đạt được mục đích dễ bị hiểu lầm là hối lộ đấy ạ. Người tip thì nghĩ rằng: ông đã đưa tiền rồi thì mày phải làm hết sức cho ông,có vấn đề gì thì máy chết với ông... người nhận tiền tip thì trong bụng cũng áy náy: mình mà không làm cẩn thận thì điếc tai với nó,tip chả được mấy đồng định không lấy nhưng nó cứ dúi vào túi, rút ra trả lại thì không tiện...Bình thường thì không sao, nếu có vấn đề gì thì,...Cả hai bên đều khó xử=)).
Nếu đúng cụ là người quản lý về Dịch Vụ thì em e không ổn!!!
Cụ thử hỏi xem tại sao khách hàng phải làm quen và tip cho thợ, trong khi gara đã thu phí rồi???
Cụ có biết em lắp đôi đèn gầm (Vật tư của em hết) mất 350k cho Gara và 200k cho chú thợ quen để chú ấy làm đúng ý em và cẩn thận hết mức có thể không???
Em sẵn sàng trả phí cao để đổi lấy Dịch Vụ tốt! Vậy mà chẳng được! Và em nghĩ rất ít người cò kè vài ba trăm bạc để đổi lại có khi cháy luôn cái xe mấy trăm củ!!!
Cụ nên suy nghĩ thêm về vấn đề này!

Cụ bam2lo là dân dịch vụ bên Ford mà cũng nói thế này thì em xin.... ^:)^

Em cũng là dân dịch vụ, thuộc loại có tý "máu mặt" và em không bao giờ chấp nhận cho nhân viên dưới quyền làm việc theo kiểu qua loa đại khái, làm phiền lòng khách hàng.

Khách hàng chỉ KHÔNG HIỂU chứ không bao giờ khách hàng SAI

Việc bị khách hàng gõ đối với dân Dịch vụ (nhất là dịch vụ kỹ thuật) là lẽ đương nhiên. Vì thế khi "đóng cửa bảo nhau" thì phải là cho ra lẽ cái nào là KHÔNG HIỂU, cái nào là mình SAI. Có thế mới khá lên được cụ ợ.
Em thấy phong cách làm việc của cụ sẽ giúp cụ ngày càng phát đạt hơn!!!
Em cũng là dân Bán Hàng và Bán Dịch Vụ! Khách Hàng có củ chuối đến đâu thì cũng là kẻ đã nuôi sống mình! Tôn trọng Khách Hàng và Nâng Niu tài sản của họ như của chính mình là cách tốt nhất giữ họ chung thủy với mình!
 

tung_ey

Xe tải
Biển số
OF-64108
Ngày cấp bằng
14/5/10
Số km
412
Động cơ
441,520 Mã lực
Hôm trước em cũng có được hỏi về dịch vụ của Ford LH, em nói đánh giá chung của em về những dịch vụ em đã sử dụng là dưới mức trung bình. Về chất lượng kỹ thuật, do em sửa cũng ít, nên cũng không ảnh hưởng nhiều lắm. Nhưng lần gần nhất, em sử dụng dịch vụ ở đó, khi kết thúc thì có màn rửa xe. Lúc đó khoảng 12h kém 15 phút gì đó. Em vừa đỗ, xuống định tìm chú rửa xe thì nghe tiếng: "này, làm gì đấy?". Em giật bắn mình, tưởng cha nào quát mình.

Em bảo là muốn rửa xe, hắn nhìn đồng hồ (sắp đến giờ nghỉ) rồi cũng rửa cho em. Một lúc sau em quay lại, thấy vắng tanh chẳng thấy ai. Xe vẫn ướt nhẻm. Em tự lau qua chút rồi tự về.

Một vụ nữa đối với Ford LH chỉ hai ngày sau khi nhận xe. Vì em lắp 3M nên có một vít nhựa bị gãy hay lỏng gì đó. Lúc đó xe mới nên quay lại Ford LH để xem có cái ốc nào lắp lại. Một chú thợ ra tìm con ốc nhựa gỉ, bảo tìm mãi mới được, lắp cho em vừa khít. Em vừa cảm ơn xong thì chú thợ kêu: "típ, típ". Em cũng hơi bất ngờ chút vì em nghĩ cái đó chẳng có gì :), thì em cũng rút tiền ra, mấy chục thì phải... Chú bảo, ấy ấy, anh khép cái cửa vào không người ta nhìn thấy thì chết em. >:)

Em thì không thích lắm cái trò típ trước. Vì mình không rõ là tip như thế nào là đủ. 100k hay vài trăm, cũng có thể là nhiều, nhưng cũng có thể là ít. Ví dụ như bình thường người ta nhận tip 200k, giờ cũng dịch vụ đó người khác típ 100k, thì người ta sẽ bảo thằng này sao tip ít thế nhỉ, và sẽ gây tâm lý khó chịu, và chưa chắc dịch vụ đã tốt hơn. Nếu mọi thứ rõ ràng ngay từ đầu, thì em ko ngại trả giá cao cho dịch vụ mình an tâm.

Có nghĩa là đại lý có thể lấy giá dịch vụ cao hơn chút, rồi nội bộ trích phần trăm cho anh em. Kiểu như đi ăn nhà hàng, nó có service charge (em đi ăn ở Venice thì nó còn có cả table charge - tức là phí ngồi vào bàn @-)). Nhưng rõ ràng cả thì ko thành vấn đề.

Ford HN là chỗ em có thay đồ ở đó. Cho đến thời điểm này, thấy ok, chưa có gì phàn nàn quá. Một lần lắp đèn gầm thì nhân viên lắp sai mấy ốc nhựa, hôm sau đến làm lại. Cái này nhỏ, mỗi tỗi mất thêm thời gian của mình. Lần 2 thì làm bảo hiểm, hẹn trả đúng giờ. Hài lòng.

Lần bảo dưỡng sắp tới em lại thử Ford HN (Ngô Thì Nhậm).
 
Chỉnh sửa cuối:

ford focus 2010

Xe điện
Biển số
OF-71044
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
3,492
Động cơ
463,378 Mã lực
Nơi ở
NTTart
người đi 4 muốn ủng hộ 4, mà khổ thật với dịch vụ của 4. Em có biết bác giám đốc marketing của 4 (ông anh ruột của thằng bạn), hay hôm nào gặp bác ấy cái nhỉ. Bức xúc thật.
 

Mr.Nup

Xe hơi
Biển số
OF-2939
Ngày cấp bằng
1/1/07
Số km
100
Động cơ
561,300 Mã lực
Tuổi
49
Cảm ơn cụ AD và các cụ đã chia sẻ thông tin, cảm nhận. Em đồ là Ford VN có nhiều bộ lọc lắm, thông tin khó ra khỏi cấp nhân viên GR, nói gì đến hãng ah. Chuyện của em là thế này, giấy tờ xe của em họ để ở Ngân hàng, em chồng đủ tiền giao xe nhưng không có giấy tờ, sale nói em ký vào biên bản đã nhận đủ hồ sơ và được hướng dẫn sử dụng đầy đủ (chẳng hướng dẫn quái gì, nhưng em không phàn nàn) nhưng em thấy rủi ro là chưa giao hồ sơ, em ký và viết thêm vào đó là đã nhận xe chưa nhận hồ sơ, sale nói với em, anh đừng viết thế, cái này gửi về hãng :( :( em sẽ viết vào tờ giấy anh cầm là em nợ hồ sơ đến ----giờ---ngày :(
Cụ này chỉ được cái nói đúng. Nói chung là các cụ cứ yên tâm là giỏi lắm thì có khoảng 10% tiếng nói các cụ lọt tới tai của các sếp bên Ford VN. Các bộ lọc của họ chạy tốt lắm. Thông tin kiểu gì cũng lọc được ra hết. Em được biết là chỉ số CS Services (Customer Satisfaction) của họ năm nào cũng cao ngất ngưởng (>75%) mà các cụ cứ nhòm trong OF mình mà tính thử xem. Được 60% đã là hạnh phúc lắm roài ^:)^
 

info

Xe tải
Biển số
OF-38506
Ngày cấp bằng
17/6/09
Số km
282
Động cơ
473,320 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cứ phải cho thằng ở Bển về nó quản lý cụ ah, dưng thằng nào phải hiểu dân ta chút cơ, chứ thằng nào lớ ngớ sang bên này tụi nó tạo vòng kim cô, thông tin còn lâu mới đến được :D vote cụ Nup cuối năm nhé....
 

VIGLACERALAND

Xe hơi
Biển số
OF-43170
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
113
Động cơ
465,930 Mã lực
Cứ phải cho thằng ở Bển về nó quản lý cụ ah, dưng thằng nào phải hiểu dân ta chút cơ, chứ thằng nào lớ ngớ sang bên này tụi nó tạo vòng kim cô, thông tin còn lâu mới đến được :D vote cụ Nup cuối năm nhé....
Chuẩn ! cụ này nói đúng thế .Cụ nào mạnh dạn phản ánh cái cho anh em được nhờ nhỉ
 

info

Xe tải
Biển số
OF-38506
Ngày cấp bằng
17/6/09
Số km
282
Động cơ
473,320 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chuẩn ! cụ này nói đúng thế .Cụ nào mạnh dạn phản ánh cái cho anh em được nhờ nhỉ
Em thấy các cụ nhà ta mạnh dạn lâu rồi cụ ah, dưng có thể là ứ đúng chỗ, cái cụ quản lý của F chưa nhận được, nên cứ ừ ừ...àh àh....và giờ vẫn vậy....
 

vôlangday

Xe tăng
Biển số
OF-22168
Ngày cấp bằng
9/10/08
Số km
1,944
Động cơ
514,390 Mã lực
em thấy dịch vụ sau bán hàng của Ford quá yếu !
 

coanhvaem

Xe hơi
Biển số
OF-83680
Ngày cấp bằng
24/1/11
Số km
116
Động cơ
413,020 Mã lực
Em cũng tip cho chú thợ ở Ford Capital 50k khi chú ấy thay nắp bình nước rửa kính vì đồ ấy là của chú thợ. Lần sau em làm bảo dưỡng van họng IRMC, IAC cho Mondeo cũng chú thợ ấy, chú làm cẩn thận (lần này không thay đồ gì nên em không tip). Em hài lòng. Khổ nỗi sau khi rửa xe xong vẫn còn mùi xăng trong xe, hôm đầu em nghĩ mũi xăng này hôm sau có thể bay đi hết nên cố nhịn ngửi. Hôm sau mùi xăng vẫn không hết cả ở trong xe lẫn trong khoang máy. Em phải xịt rửa RP7 rồi rửa xà phòng trong khoang máy, đặt một ngọn nến trong xe + đốt vỏ chanh để hết mùi xăng. Kết quả vẫn ngào ngạt mùi xăng. Không chịu nổi em phải mang xe đến Ford Capital kiểm tra. Nguyên nhân vẫn chú thợ ấy lắp chưa chuẩn nên phải tháo nắp van họng ra lắp lại mặc dù chú thợ ấy bảo lẫy lò xo trong nắp van họng.
Không tip gì nữa, em chỉ nói cám ơn chú thợ đã sửa hết mùi xăng (mặc dù em bực mình vì mất thời gian và người đi xe em đều kêu xe em có mùi khó chịu).
Nói ra điều chưa tốt sẽ làm mất lòng người khác, nhưng nếu người khác góp ý với em điều họ chưa hài lòng em rất cảm ơn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top