Toàn tải với công, chạm là mệt.
Đúng vậy ạ, đi đèo thì đi đêm thường dễ hơnNgày xưa e ngồi cạnh lx khách từ Lào Cai về HN, lx bảo thích đi đường đèo vào ban đêm hơn vì dễ phán đoán tình huông
Vâng ạ, họ toàn cậy xe họ to nên họ đi ẩu lắm ạ.Toàn tải với công, chạm là mệt.
Vâng cụ, nên theo em là cứ phải đi cẩn thận.gần tý nữa là năm sau có giỗ
Cũng không có gì,cụ đổ chắc cũng nhanh nên nhìn ghê thôi,chuẩn bị đối đầu thì cụ nên nháy pha,còi để báo hiệu cho xe sau không được vượt,kinh nghiệm chỉ có thế,còn cách đi chắc cụ cũng biết lên thế nào xuống số đấy,tránh rà phanh.Cụ chạy đèo Háng Đồng chắc tụt huyết áp luôn.
Họ cậy xe họ to nên đi ẩu lắm cụ ạ.Vượt khúc cua thì đúng là... không ổn ạ!
Em cảm ơn cụ, em đã vodka cụ ạ.Cụ xử lý tình huống cực chuẩn, like cụ
Em đã vodka cảm ơn cụ ạ.Toàn tải với công, chạm là mệt.
Cụ hay chay những cung đường như này nên đi cẩn thận. Chúc cụ tham gia giao thông an toàn!Họ cậy xe họ to nên đi ẩu lắm cụ ạ.
Em cảm ơn cụ, em đã vodka cụ ạ.Cụ hay chay những cung đường như này nên đi cẩn thận. Chúc cụ tham gia giao thông an toàn!
nói chung đi đèo phải tập trung cao độ. Bữa em đi sơn la về đến Mộc châu khoảng 22h mà sương mù quá, các cụ lưu ý qua mộc châu tránh đi đêm, các xe đi đường này toàn độ đèn, xe nào cũng giàn đèn phá sương đến mười mấy cái mới đi đc.
He he em đi quen rồi mà cụ ơi.Đường cũng khá đông, mà cụ chủ đổ đèo cũng gần 50km chứ ít gì đâu. Cũng may nhìn thấy nhau trên đoạn đường thẳng.
E cũng nghĩ vậy, vì em thỉnh thoảng đổ đèo, đường lạ, chỉ dám 20-30km thôi.He he em đi quen rồi mà cụ ơi.
Đường lạ thì cẩn thận là phải cụ nhỉ? Em đã vodka cụ ạ.E cũng nghĩ vậy, vì em thỉnh thoảng đổ đèo, đường lạ, chỉ dám 20-30km thôi.
Lỗi thằng kia là vào cua khuất tầm nhìn mà vượt, gây mất an toàn cho mình và phương tiện khác. Chỗ đó hẳn sẽ có vạch liền, mà nó dài thế thì đương nhiên là đè vạch.Chắc cũng chưa đủ cơ sở phạt nó cụ à.
Lỗi thằng kia là vào cua khuất tầm nhìn mà vượt, gây mất an toàn cho mình và phương tiện khác. Chỗ đó hẳn sẽ có vạch liền, mà nó dài thế thì đương nhiên là đè vạch.