- Biển số
- OF-42078
- Ngày cấp bằng
- 1/8/09
- Số km
- 2,010
- Động cơ
- 486,103 Mã lực
hôm nọ em đi sapa bác tài leo dốc đạp phanh nhiều quá, xe còn hết hơi, làm cả đoàn em 1 phen hú hồn.
Cái này nó cũng là vượt hú họa, được thì được mà không được thì phanh lại. Vì thời cơ để vượt rất khó nên họ tranh thủ kiểu ẩu. Và họ vin vào cớ khả năng khuất nên các xe thường đi chậm, khó va chạm. Trường hợp này mà gặp anh 2 bánh bẻ cua gấp thì coi như xác văn định. Kinh nghiệm là vào khúc cua trên đèo, kể cả mình đi đúng phần đường thì vẫn phải cảnh giác.
Chỉ sợ tình huống ông xe tải to đi nhanh vượt ẩu không phải khúc cua và họ nhìn thấy mình từ xa rồi mà vẫn vượt theo kiểu 'đe dọa'. Như thế thì khá nguy hiểm và thường xe con phải tìm chỗ né trước !
Em không nói dại nhưng tai nạn đèo dốc hay dính xe dưới xuôi lên cụ anhtho nhỉ?hôm nọ em đi sapa bác tài leo dốc đạp phanh nhiều quá, xe còn hết hơi, làm cả đoàn em 1 phen hú hồn.
May nó chưa lộn cup ben cụ nhỉ?hôm nọ em đi sapa bác tài leo dốc đạp phanh nhiều quá, xe còn hết hơi, làm cả đoàn em 1 phen hú hồn.
Vâng em lái non nên thấy thế là nguy hiểm rồi mà cụ ơi.Thế mà đã nguy hiểm á
Nó định vượt rõ ràng mà cụ ơi.chuyện thùong . nâng cao quan điểm .. Xe tải siêu dài , khi vào cua gấp, phải lấy lái rộng thì đuôi mới qua đụoc
Em để S cụ ạ, đoạn nào phanh nhiều quá em S- đi khoảng số 2-3-4 tùy dốc ạ.Cụ chạy đèo để số mấy thế
bạn là cái thèng "ối giời ơi đệch mịa mài" hay cái thèng lái xe nhìn thấy a zai đẹp zai wa liền cất tiếng thỏ thẻ "e lạy a" hả cụP/S: bạn em lồng tiếng chứ không phải em nhá.
Em không biết đâu à nha.bạn là cái thèng "ối giời ơi đệch mịa mài" hay cái thèng lái xe nhìn thấy a zai đẹp zai wa liền cất tiếng thỏ thẻ "e lạy a" hả cụ
Vâng cụ, cẩn tắc vô áy náy cụ nhỉ?Tình huống bình thường trên đường thôi!
Mình cứ phải lo tập trung cho an toàn mình trước thôi
1. Em có đi nhanh đâu cụ ơi.Đổ đèo ẩu quá (hơi nhanh). Chửi bậy vãi