- Biển số
- OF-533411
- Ngày cấp bằng
- 22/9/17
- Số km
- 57
- Động cơ
- 169,180 Mã lực
Cách đây 1 tuần em vào Mediamart mua máy in,lần đầu cũng là lần cuối,nhân viên uể oải ,mua mà như đang đi xin xỏ
Đọc pic của bạn khiến tôi nhớ đến truyện “NGÀY XƯA CÓ MỘT CON BÒ” chuyện kể một gia đình nghèo khó có mỗi một con bò để vắt sữa kiếm sống, khi đứa con đi thi họ phải bán con bò đó. Một năm sau từ ngôi nhà tranh đá biến thành một cơ ngơi khang trang. Con bò chính là sợi xích trói họ trong nghèo khổ. Mỗi người đều có hình bóng hay mỏ neo vào những "con bò" cố hữu ở trong mìnhtôi không quy trách nhiệm, lẽ ra bên siêu thị thấy thế ít nhất phải thông cảm hay như nào với khách. cắp đít đi.
Em ghét nhất kiểu 9 bỏ làm 10 5 bỏ làm ba.
ngay từ đầu em có nói là ko yêu cầu bồi thường, mà ai bồi thường? ông bảo vệ chứ ai, em không rẻ rách để lấy tiền của ông bv. nhưng cái em cần là thái đội của siêu thị và đặc biệt là của giám đốc siêu thị đối với em ngay từ đầu.
Nhiều cụ tỏ ra cao thượng với bề trên hay lái giỏi nhưng em nói thật gặp rồi hãy nói.
Điều cụ mong mỏi chắc cần đợi thêm 1 thời gian nữa khi nhận thức của người cung cấp dịch vụ trong nền kinh tế thị trường đúng nghĩa được nâng lên. Cách xử lý những tình huống này có lẽ đã được đào tạo cho những người từ nhân viên cho đến người quản lý cung cấp các dịch vụ, nhưng chưa được coi trọng. Chỉ một việc nhỏ nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến doanh nghiệp. Chỉ khi nào từ người nhân viên đến người quản lý đều chung nhận thức, khách hàng mới là "người trả lương" cho mình thì mới mong đi mua hàng được đối xử như ở Hàn Quốc và Nhật Bản được.Vừa mới về đến nhà và hôm nay thật sự em bức xúc với thái độ của Giám đốc (Quản lý) siêu thị Mediamart tại Bắc Ninh và cách xử lý sự cố của Mediamart.
Câu chuyện là chiều nay lúc 5h hơn em đi xe 4b đến siêu thị mua tivi, vào cổng thì được bảo vệ hướng dẫn đưa xe vào bãi có kẻ vạch bãi đỗ xe đàng hoàng (Cái này có clip từ camera hành trình).
Khi cua vào bãi thì hai bên là hai xe oto còn một lối đi giữa, nên em cũng đi chậm, bảo vệ cũng đi theo hướng dẫn. Trước đầu xe (trong vạch kẻ ô đỗ xe có một hô gas bị hỏng) em cũng căn để lach ra nhưng vừa đi qua thì thấy bụp và xì lốp trước bên tài. Sau kiểm tra thì là bị một thanh sắt V cắm xuống đường sát mép hố ga chém vào.
Sự việc xảy ra này ko ai muốn, do rủi ro thôi. Em xuống xe xem thì bảo vệ bỏ đi, vào siêu thị gọi quản lý thì ko ai gọi chỉ đứng xa chỉ. Em vào gọi ra ngoài để xem xét xử lý.
Câu chuyện rất bình thường đến khi đồng chí này không hỏi han gì mà nói luôn cái này lỗi của anh lái, có hố ga anh đi vào làm gì (bức xúc 1).
Em nói luôn, anh đi theo hướng dẫn nhân viên bên em, vào đúng quy định ô đỗ xe của bên em, không đi lên hố ga (ảnh vệt chém lốp có thể hiện).
Sau một hồi đổ lỗi bị đuối lý thì đồng chí này đổ lỗi cho bảo vệ, là anh giải quyết với bảo vệ, em không liên quan (bức xúc 2).
Em chốt lại với đồng chí ấy là nhân viên bảo vệ của siêu thị, sự việc xảy ra ở phạm vi quản lý của siêu thị, dưới sự hướng dẫn của nhân viên siêu thị và em nó là quản lý của siêu thị. Bên siêu thị nói lỗi của khách hàng thì làm cho anh cái biên bản sự việc xảy ra cho em, em không yêu cầu bồi thường gì hết thì em nó không làm và đi vào trong.
Điên máu quá em mới vứt xe đấy đi về, gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng, bạn đầu tiên thì rất hợp tác, sau đó được một cu cậu nói chịu trách nhiệm siêu thị hẹn em ra giải quyết ( 7h tối e ra) cậu này cũng lại nói không biết và lại đổ cho bảo vệ và em (điên máu) em lại gọi tổng đài thì được một bạn khác nói là bọn em không giải quyết nữa, các bạn dưới bảo anh không cần đền bù thì thôi không cần giải quyết (bức xúc vkl).
Suốt quá trình xảy ra sự việc đến lúc em về, duy nhất mấy ông bảo vệ đứng ra xin xỏ. Tộ sư, em cần tiền thay lốp éo đâu, em nói luôn từ trước. Nhưng em ghét cái thái độ thằng quản lý, thò mặt ra chưa thông cảm, chia sẻ, xin lỗi khách hàng được câu nào nó chốt luôn vào mặt khách lỗi tại anh đi vào hố ga em không biết rồi lại đổ lỗi cho bảo vệ, đến tối hết ca có ông nào cũng bảo là giám đốc siêu thị gọi điện cho đội nhân viên hóng chuyện ra bảo là từ lâu ko cho khách hàng đậu chỗ đó nữa (em không tự đỗ).
Sau còn gọi CAP lên còn bị CAP chửi cho trận, khách hàng cần cái biên bản ko viết, ai kẻ vạch, biên bản thuê mặt bằng vỉa hè của các ông có thì các ông không chịu trách nhiệm thì ai chịu, nếu không thuê đồ các ông bày đầy ra vỉa hè, lấn chiếm vỉa hè, khách hàng ngta kiện cho lại ốm.
Sau nản, em viêt biên bản giữa em với bảo vệ sự việc xong thay lốp dự phòng về (điên vãi).
Trước giờ toàn mua đồ mediamart nhưng thề là từ nay, sẽ không bao giờ ngó ngàng đến bọn này một lần nào hết.
Ảnh xe em sau khi bị (trong vạch đỗ xe)
Ảnh hố ga
Ảnh vết chém bánh xe (không hề đi lên hố ga, nếu đi lên xe không bị như này)
Có cờ líp sau đó bảo vệ che hố ga, bảo vệ kể lại sự việc và biên bản sự việc nhưng em up sau.
Đen hay ??? Phía bên phải xe rộng thế, chắc sợ cán vạch xxx phạtChỗ nào chả có thằng mất dạy, vô trách nhiệm như thế?
Đen thôi đỏ quên đi...
Em nghĩ bảo vệ họ cũng chẳng có tiền và không trả tiền sửa lốp . Quanh đi quẩn lại vấn đề em vẫn nghĩ là thói quen sợ xin lỗi của dân nhà mình, cứ có chuyện gì thì việc đầu tiên là gân cổ lên cãi cái đã. Giá bạn phụ trách Mediamart chỗ đấy khéo khéo hơn tẹo thì em nghĩ chắc chuyện chẳng có gì. Có nhiều cụ trách cụ chủ, nhưng em nghĩ của đau con xót, nhìn quả bánh bị thế cũng bực phết, cộng với thái độ bên kia thế nên thành ra nhất là bét, tứ tung lên là phải .
giỏi phân tích thì cũng nên dùng cái đầu cụ ạ!Đen hay ??? Phía bên phải xe rộng thế, chắc sợ cán vạch xxx phạt
cái chuyện tai nạn em ít bàn đến, vì đó là rủi ro, cái em bàn là thái độ từ phía siêu thị với khách hàng của họ và trong siêu thị của họ thôi cụĐi xe ô tô thì phải tự tin quyết đoán bv họ có biết lái ô tô đâu thấy ko ổn phải nhảy xuống ngay e luôn làm vậy chứ ko phải cứ thấy nó vẫy tay là phi vào.
Thế cụ cho em hỏi nó hướng dẫn cụ vào một bãi đỗ có kẻ vạch, có hướng dẫn và có cả hố ga, cọc sắt và gây hậu quả như thế thì cụ xử lý thế nào?
Hay như một số cụ trên là cứ thích đậu chỗ nào thì đậu, hướng dẫn cũng kệ?
Các cụ bảo em lái kém, em nói thật trong Ảnh bánh xe của em không hề có vết cà vào lắp hố ga bênh lên. Còn cái cọc sắt ở kia là do em đen. Và em cũng nói thái độ của quản lý
Cụ mới lái nhưng già hơn ông kia nhiềuLỗi do lái bức xúc làm gì.
Chuẩn đấy bác, bất kể ai xi nhan cho mình nhưng lái là do mình, mình kẹp chết người là mình chịu chứ thằng xinhan đợi đấy nó chịu cho! Tin thằng xi nhan 50% thôi, mắt mình chịu trách nhiệm 50% nữa.Cụ đi phi thủng lốp, có nói chuyện thì cũng chả đền được. Đi thì quan sát để ý thôi. Bv với QL nó cũng chả có tiền đền. Tự nhiên căng thẳng mệt mỏi.
cụ bán key kis ko nhỉ ? nếu có giá ntn ạ ?Cháu vào dmx đc tung hô như vua mấy lần sang mediamart thì cả đống nhân viên túm tụm lại làm cái gì, chả ai tiếp, cạch mặt đến h, đúng là mất tiền mua phòng cách phục vụ thì cứ dmx mà chơi.
Em k pr cho ai cả ạ