[Funland] Em sẽ không bao giờ bước chân vào Mediamart nữa

MiniRover

Xe máy
Biển số
OF-533411
Ngày cấp bằng
22/9/17
Số km
57
Động cơ
169,180 Mã lực
Cách đây 1 tuần em vào Mediamart mua máy in,lần đầu cũng là lần cuối,nhân viên uể oải ,mua mà như đang đi xin xỏ :D
 

manhcsic

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-67865
Ngày cấp bằng
7/7/10
Số km
1,962
Động cơ
1,049,559 Mã lực
tôi không quy trách nhiệm, lẽ ra bên siêu thị thấy thế ít nhất phải thông cảm hay như nào với khách. cắp đít đi.
Em ghét nhất kiểu 9 bỏ làm 10 5 bỏ làm ba.

ngay từ đầu em có nói là ko yêu cầu bồi thường, mà ai bồi thường? ông bảo vệ chứ ai, em không rẻ rách để lấy tiền của ông bv. nhưng cái em cần là thái đội của siêu thị và đặc biệt là của giám đốc siêu thị đối với em ngay từ đầu.
Nhiều cụ tỏ ra cao thượng với bề trên hay lái giỏi nhưng em nói thật gặp rồi hãy nói.
Đọc pic của bạn khiến tôi nhớ đến truyện “NGÀY XƯA CÓ MỘT CON BÒ” chuyện kể một gia đình nghèo khó có mỗi một con bò để vắt sữa kiếm sống, khi đứa con đi thi họ phải bán con bò đó. Một năm sau từ ngôi nhà tranh đá biến thành một cơ ngơi khang trang. Con bò chính là sợi xích trói họ trong nghèo khổ. Mỗi người đều có hình bóng hay mỏ neo vào những "con bò" cố hữu ở trong mình
1. Bò thật thà
2. Bò bất lực
3. Bò triết gia
....
Những con bò đó là mỏ neo là kinh nghiệm quá khứ, là cái cớ để đổ lỗi cho hoàn cảnh, nghịch cảnh. Con bò mang tên “Thật mà, đây không phải biện bạch”. Nếu chuyện đó nên làm thì ta nên làm ngay. Bạn lặp đi lặp lại để cảm giác là mình đúng, là logic. Bò thật thà đến dễ tin, dễ thoả thuận, dễ nỗi nóng, dễ khổ đau....
Cuối cùng, đúng sai đừng bàn vội bởi kết quả là gì? Khi con bò thật thà, triết gia chưa ra khỏi bạn, bạn còn phải trả giá đắt cho sự bao che đó.
Là lái xe chứ không phải là con bò.
 

angiadoor1

Xe hơi
Biển số
OF-608933
Ngày cấp bằng
11/1/19
Số km
134
Động cơ
122,374 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Quận Hà Đông
Website
www.angiadoor.com
Nói chung vụ này bác đen, nhưng quản lý bên Mediamart xử lý cũng kém! Ra xin lỗi khách 1 tiếng, chẳng cần đèn bù, tặng khách 1 phiếu giảm giá gì đó khi mua đồ thế là xong. Cả nhà cùng vui!
 

Bigtits

Xe tăng
Biển số
OF-631030
Ngày cấp bằng
10/4/19
Số km
1,340
Động cơ
-251,827 Mã lực
Tuổi
40
Cụ xđ ko cần đền rồi thì thôi bỏ đi cho đỡ mệt đầu. Cũng là sự việc ko ai muốn.
 

hoangminhquang

Xe tải
Biển số
OF-102949
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
297
Động cơ
400,194 Mã lực
Vừa mới về đến nhà và hôm nay thật sự em bức xúc với thái độ của Giám đốc (Quản lý) siêu thị Mediamart tại Bắc Ninh và cách xử lý sự cố của Mediamart.

Câu chuyện là chiều nay lúc 5h hơn em đi xe 4b đến siêu thị mua tivi, vào cổng thì được bảo vệ hướng dẫn đưa xe vào bãi có kẻ vạch bãi đỗ xe đàng hoàng (Cái này có clip từ camera hành trình).
Khi cua vào bãi thì hai bên là hai xe oto còn một lối đi giữa, nên em cũng đi chậm, bảo vệ cũng đi theo hướng dẫn. Trước đầu xe (trong vạch kẻ ô đỗ xe có một hô gas bị hỏng) em cũng căn để lach ra nhưng vừa đi qua thì thấy bụp và xì lốp trước bên tài. Sau kiểm tra thì là bị một thanh sắt V cắm xuống đường sát mép hố ga chém vào.
Sự việc xảy ra này ko ai muốn, do rủi ro thôi. Em xuống xe xem thì bảo vệ bỏ đi, vào siêu thị gọi quản lý thì ko ai gọi chỉ đứng xa chỉ. Em vào gọi ra ngoài để xem xét xử lý.

Câu chuyện rất bình thường đến khi đồng chí này không hỏi han gì mà nói luôn cái này lỗi của anh lái, có hố ga anh đi vào làm gì (bức xúc 1).
Em nói luôn, anh đi theo hướng dẫn nhân viên bên em, vào đúng quy định ô đỗ xe của bên em, không đi lên hố ga (ảnh vệt chém lốp có thể hiện).
Sau một hồi đổ lỗi bị đuối lý thì đồng chí này đổ lỗi cho bảo vệ, là anh giải quyết với bảo vệ, em không liên quan (bức xúc 2).
Em chốt lại với đồng chí ấy là nhân viên bảo vệ của siêu thị, sự việc xảy ra ở phạm vi quản lý của siêu thị, dưới sự hướng dẫn của nhân viên siêu thị và em nó là quản lý của siêu thị. Bên siêu thị nói lỗi của khách hàng thì làm cho anh cái biên bản sự việc xảy ra cho em, em không yêu cầu bồi thường gì hết thì em nó không làm và đi vào trong.

Điên máu quá em mới vứt xe đấy đi về, gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng, bạn đầu tiên thì rất hợp tác, sau đó được một cu cậu nói chịu trách nhiệm siêu thị hẹn em ra giải quyết ( 7h tối e ra) cậu này cũng lại nói không biết và lại đổ cho bảo vệ và em (điên máu) em lại gọi tổng đài thì được một bạn khác nói là bọn em không giải quyết nữa, các bạn dưới bảo anh không cần đền bù thì thôi không cần giải quyết (bức xúc vkl).

Suốt quá trình xảy ra sự việc đến lúc em về, duy nhất mấy ông bảo vệ đứng ra xin xỏ. Tộ sư, em cần tiền thay lốp éo đâu, em nói luôn từ trước. Nhưng em ghét cái thái độ thằng quản lý, thò mặt ra chưa thông cảm, chia sẻ, xin lỗi khách hàng được câu nào nó chốt luôn vào mặt khách lỗi tại anh đi vào hố ga em không biết rồi lại đổ lỗi cho bảo vệ, đến tối hết ca có ông nào cũng bảo là giám đốc siêu thị gọi điện cho đội nhân viên hóng chuyện ra bảo là từ lâu ko cho khách hàng đậu chỗ đó nữa (em không tự đỗ).
Sau còn gọi CAP lên còn bị CAP chửi cho trận, khách hàng cần cái biên bản ko viết, ai kẻ vạch, biên bản thuê mặt bằng vỉa hè của các ông có thì các ông không chịu trách nhiệm thì ai chịu, nếu không thuê đồ các ông bày đầy ra vỉa hè, lấn chiếm vỉa hè, khách hàng ngta kiện cho lại ốm.
Sau nản, em viêt biên bản giữa em với bảo vệ sự việc xong thay lốp dự phòng về (điên vãi).

Trước giờ toàn mua đồ mediamart nhưng thề là từ nay, sẽ không bao giờ ngó ngàng đến bọn này một lần nào hết.
Ảnh xe em sau khi bị (trong vạch đỗ xe)



Ảnh hố ga



Ảnh vết chém bánh xe (không hề đi lên hố ga, nếu đi lên xe không bị như này)



Có cờ líp sau đó bảo vệ che hố ga, bảo vệ kể lại sự việc và biên bản sự việc nhưng em up sau.
Điều cụ mong mỏi chắc cần đợi thêm 1 thời gian nữa khi nhận thức của người cung cấp dịch vụ trong nền kinh tế thị trường đúng nghĩa được nâng lên. Cách xử lý những tình huống này có lẽ đã được đào tạo cho những người từ nhân viên cho đến người quản lý cung cấp các dịch vụ, nhưng chưa được coi trọng. Chỉ một việc nhỏ nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến doanh nghiệp. Chỉ khi nào từ người nhân viên đến người quản lý đều chung nhận thức, khách hàng mới là "người trả lương" cho mình thì mới mong đi mua hàng được đối xử như ở Hàn Quốc và Nhật Bản được.
 

dexom

Xe ba gác
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
21,703
Động cơ
1,000,663 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
Chỗ nào chả có thằng mất dạy, vô trách nhiệm như thế?
Đen thôi đỏ quên đi...
 
Biển số
OF-613202
Ngày cấp bằng
1/2/19
Số km
473
Động cơ
124,022 Mã lực
Tuổi
45
Nhiều cụ phản ứng với cụ chủ chứ em thấy cụ chủ đã có tiếng nào bắt đền đâu, nhưng ghét nhau là ghét cái thái độ.
Có lần em đi 2b, va chạm nhẹ với 1 chị kia, chị ấy phụ nữ nên ngã lăn ra, em tiến xe lên để táp vào lề thì bà ta nhỏm dậy kéo đít xe em lại, sợ em trốn. Em vừa dừng xe lại hùng hổ ra rút chìa khoá xe em, điên thế chứ.
Làm ngành dịch vụ mà không có thái độ ngọt nhạt với khách tí, chả mất gì của bọ
 

namson229

Xe điện
Biển số
OF-537189
Ngày cấp bằng
15/10/17
Số km
4,316
Động cơ
214,767 Mã lực
các anh bảo vệ ko thông thái lắm, hoặc do tối ko nhìn dc cạnh sắt sắc nhọn thòi ra; nếu có trách nhiệm phải xử lý cọc sắt này hoặc cắm cảnh báo, chứ kiểu lơ xe: lùi, lùi nữa đi, thôi, thôi đâm rồi.....he he
 

Jack Bauer

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147253
Ngày cấp bằng
27/6/12
Số km
3,241
Động cơ
391,986 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh mấy khu nhà thổ!
Đi xe ô tô thì phải tự tin quyết đoán bv họ có biết lái ô tô đâu thấy ko ổn phải nhảy xuống ngay e luôn làm vậy chứ ko phải cứ thấy nó vẫy tay là phi vào.
 

bố đậu

Xe máy
Biển số
OF-412588
Ngày cấp bằng
24/3/16
Số km
98
Động cơ
224,317 Mã lực
Tuổi
34
Em nghĩ bảo vệ họ cũng chẳng có tiền và không trả tiền sửa lốp :). Quanh đi quẩn lại vấn đề em vẫn nghĩ là thói quen sợ xin lỗi của dân nhà mình, cứ có chuyện gì thì việc đầu tiên là gân cổ lên cãi cái đã. Giá bạn phụ trách Mediamart chỗ đấy khéo khéo hơn tẹo thì em nghĩ chắc chuyện chẳng có gì. Có nhiều cụ trách cụ chủ, nhưng em nghĩ của đau con xót, nhìn quả bánh bị thế cũng bực phết, cộng với thái độ bên kia thế nên thành ra nhất là bét, tứ tung lên là phải :).
Đen hay ??? Phía bên phải xe rộng thế, chắc sợ cán vạch xxx phạt

giỏi phân tích thì cũng nên dùng cái đầu cụ ạ!
thấy cụ phân tích rất uyên thâm nên em nể lắm luôn.
Nhưng, hãy đọc. bài viết của em ở trên không chỉnh sửa tí nào và trong đó có đoạn hai bên có hai xe, em đi lọt ở giữa.
và câu chuyện xảy ra lúc 5h20 gì đó (cũng có nói ở trên) trời nó không tối thế này đâu, cái này là tôi đánh xe ra để chỉ cho quản lý nó thấy là tôi không hề đè lên hố ga một tí nào mà do bên cạnh nó có cái cọc sắt chụp lúc hơn 7h tối.
Đừng tỏ ra hiểu biết và nguy hiểm hơn người khác.
sorry cụ #Vova em quote nhầm
 

bố đậu

Xe máy
Biển số
OF-412588
Ngày cấp bằng
24/3/16
Số km
98
Động cơ
224,317 Mã lực
Tuổi
34
Đi xe ô tô thì phải tự tin quyết đoán bv họ có biết lái ô tô đâu thấy ko ổn phải nhảy xuống ngay e luôn làm vậy chứ ko phải cứ thấy nó vẫy tay là phi vào.
cái chuyện tai nạn em ít bàn đến, vì đó là rủi ro, cái em bàn là thái độ từ phía siêu thị với khách hàng của họ và trong siêu thị của họ thôi cụ
 

thuysinh.tl

Xe container
Biển số
OF-80800
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
5,042
Động cơ
463,443 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
Nó hướng dẫn thì mình vẫn phải quan sát chứ. Còn cái cọc sắt này nếu khuất thì cũng khó trách cả bảo vệ. Coi như đen thôi. Còn lần sau thấy mấy chỗ lổn nhổn, gạch đá, hố ga thì nếu cần nên xem xét kỹ trước khi đánh vào
Thế cụ cho em hỏi nó hướng dẫn cụ vào một bãi đỗ có kẻ vạch, có hướng dẫn và có cả hố ga, cọc sắt và gây hậu quả như thế thì cụ xử lý thế nào?
Hay như một số cụ trên là cứ thích đậu chỗ nào thì đậu, hướng dẫn cũng kệ?
Các cụ bảo em lái kém, em nói thật trong Ảnh bánh xe của em không hề có vết cà vào lắp hố ga bênh lên. Còn cái cọc sắt ở kia là do em đen. Và em cũng nói thái độ của quản lý
 

Trác Đông Lai

Xe buýt
Biển số
OF-37837
Ngày cấp bằng
10/6/09
Số km
687
Động cơ
465,691 Mã lực
Các cụ đừng kỳ vọng quá vào mấy bạn quản lý hay là nhân viên của 1 đơn vị kinh doanh nào đó. Trình độ như nào thì làm vị trí đó thôi. Ngoài ra, do chính sách đào tạo của công ty dẫn đến cách giải quyết vấn đề hay hoặc dở của nhân sự. Có mấy công ty mà được như Thegioididong.

Mediamart em có vào, không ấn tượng nhiều về nhân viên bán hàng.

Sợ nhất là cái Mediamart đầu Hồ Tùng Mậu gần trường ĐH Thương Mại. Chưa có 1 chỗ kinh doanh nào mà kém như chỗ này, em vào 1 lần mà hãi.
 

mmxhung

Xe điện
Biển số
OF-357522
Ngày cấp bằng
10/3/15
Số km
4,052
Động cơ
302,547 Mã lực
Theo em cái này là lỗi trực tiếp của bảo vệ, nhưng siêu thị cũng phải liên đới trách nhiệm cùng bảo vệ để hỗ trợ khách.
Ứng xử như siêu thị đúng là kém.
 

New_Carens

Xe điện
Biển số
OF-68884
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
2,213
Động cơ
452,066 Mã lực
Cụ đi phi thủng lốp, có nói chuyện thì cũng chả đền được. Đi thì quan sát để ý thôi. Bv với QL nó cũng chả có tiền đền. Tự nhiên căng thẳng mệt mỏi.
Chuẩn đấy bác, bất kể ai xi nhan cho mình nhưng lái là do mình, mình kẹp chết người là mình chịu chứ thằng xinhan đợi đấy nó chịu cho! Tin thằng xi nhan 50% thôi, mắt mình chịu trách nhiệm 50% nữa.
 

navara2015

Xe tải
Biển số
OF-358715
Ngày cấp bằng
17/3/15
Số km
224
Động cơ
263,675 Mã lực
Website
banquyen247.com
Cháu vào dmx đc tung hô như vua :)) mấy lần sang mediamart thì cả đống nhân viên túm tụm lại làm cái gì, chả ai tiếp, cạch mặt đến h, đúng là mất tiền mua phòng cách phục vụ thì cứ dmx mà chơi.

Em k pr cho ai cả ạ
 

hackspeed

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-309501
Ngày cấp bằng
26/2/14
Số km
13,708
Động cơ
431,972 Mã lực
Nơi ở
Vịnh Bắc Bộ
Cháu vào dmx đc tung hô như vua :)) mấy lần sang mediamart thì cả đống nhân viên túm tụm lại làm cái gì, chả ai tiếp, cạch mặt đến h, đúng là mất tiền mua phòng cách phục vụ thì cứ dmx mà chơi.


Em k pr cho ai cả ạ
cụ bán key kis ko nhỉ ? nếu có giá ntn ạ ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top