- Biển số
- OF-305522
- Ngày cấp bằng
- 18/1/14
- Số km
- 417
- Động cơ
- 303,945 Mã lực
Lão thớt cũng vào loại cù nhầy và chí phèo phết
Em đưa lên, bản chất là một một cái gì đó tốt lên, công bằng hơn với người tiêu dùng. Nhưng em thấy em sai rồi. Ko lại với đội quy chụpEm vote cụ đưa cmn lên fb, nhất là Fanpage Of và các group quanh tỉnh BN, cho chết cmcn kiểu làm ăn tắc trách... đôi khi tiền chả là cái éo gì, quan trọng là thái độ
Đang muốn vào mua hàng của nó, ăn ngay phát này cộng thái độ của nó. Em không thuộc loại hèn để chấp nhận cái kiểu của bọn nó. Tiếc là ở ta mọi thứ mập mờ nên lỗi có thể chụp lên bất cứ aiLão thớt cũng vào loại cù nhầy và chí phèo phết
Ngày xưa em có đợt ở media nguyễn chí thanh đào tạo rất ok. Nhưng dnay vào media vừa tối, vừa bẩn lại phục vụ kém. Em thì thích trần anh, nguyễn kim. Điện máy xanh nhân viên xinhTrước em vào MediaMart vì thấy nó mở cửa tưởng bán hàng rồi. Em đi xe vào thằng bảo vệ quát luôn: đã bán đâu mà vào. Thái độ rất côn đồ, sau em cứ điện máy xanh cho lành, nhân viên thái độ khác hẳn.
Cái này đen thôi. Cụ nhìn cái cây sắt kia. Tránh thế quái nào được. Lái ko ăn hố ga thế là nét rồi. Lái kém trèo lên hố có khi lại ko việc gìCác cụ đừng nghe theo mấy bố không biết lái xe xi nhan nhé, không trước sau cũng gặp tình huống như cụ chủ đây.
Chuẩn rồi, em hay về BN cố nhớ để né cách con naò giống con xe kia chục mét cho lành ko oan gia có ngàyLão thớt cũng vào loại cù nhầy và chí phèo phết
Em lần mua hàng online gặp thằng tư vấn bán hàng nó nói gì em nghe không rõ nó quát vào mặt em luôn. Tổ sư bố nhà nó bán hàng kiểu thế đấy, em tức nhưng vẫn nói chuyện cho xong và bye bye "Mai Đi Bê Bát"Vừa mới về đến nhà và hôm nay thật sự em bức xúc với thái độ của Giám đốc (Quản lý) siêu thị Mediamart tại Bắc Ninh và cách xử lý sự cố của Mediamart.
Câu chuyện là chiều nay lúc 5h hơn em đi xe 4b đến siêu thị mua tivi, vào cổng thì được bảo vệ hướng dẫn đưa xe vào bãi có kẻ vạch bãi đỗ xe đàng hoàng (Cái này có clip từ camera hành trình).
Khi cua vào bãi thì hai bên là hai xe oto còn một lối đi giữa, nên em cũng đi chậm, bảo vệ cũng đi theo hướng dẫn. Trước đầu xe (trong vạch kẻ ô đỗ xe có một hô gas bị hỏng) em cũng căn để lach ra nhưng vừa đi qua thì thấy bụp và xì lốp trước bên tài. Sau kiểm tra thì là bị một thanh sắt V cắm xuống đường sát mép hố ga chém vào.
Sự việc xảy ra này ko ai muốn, do rủi ro thôi. Em xuống xe xem thì bảo vệ bỏ đi, vào siêu thị gọi quản lý thì ko ai gọi chỉ đứng xa chỉ. Em vào gọi ra ngoài để xem xét xử lý.
Câu chuyện rất bình thường đến khi đồng chí này không hỏi han gì mà nói luôn cái này lỗi của anh lái, có hố ga anh đi vào làm gì (bức xúc 1).
Em nói luôn, anh đi theo hướng dẫn nhân viên bên em, vào đúng quy định ô đỗ xe của bên em, không đi lên hố ga (ảnh vệt chém lốp có thể hiện).
Sau một hồi đổ lỗi bị đuối lý thì đồng chí này đổ lỗi cho bảo vệ, là anh giải quyết với bảo vệ, em không liên quan (bức xúc 2).
Em chốt lại với đồng chí ấy là nhân viên bảo vệ của siêu thị, sự việc xảy ra ở phạm vi quản lý của siêu thị, dưới sự hướng dẫn của nhân viên siêu thị và em nó là quản lý của siêu thị. Bên siêu thị nói lỗi của khách hàng thì làm cho anh cái biên bản sự việc xảy ra cho em, em không yêu cầu bồi thường gì hết thì em nó không làm và đi vào trong.
Điên máu quá em mới vứt xe đấy đi về, gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng, bạn đầu tiên thì rất hợp tác, sau đó được một cu cậu nói chịu trách nhiệm siêu thị hẹn em ra giải quyết ( 7h tối e ra) cậu này cũng lại nói không biết và lại đổ cho bảo vệ và em (điên máu) em lại gọi tổng đài thì được một bạn khác nói là bọn em không giải quyết nữa, các bạn dưới bảo anh không cần đền bù thì thôi không cần giải quyết (bức xúc vkl).
Suốt quá trình xảy ra sự việc đến lúc em về, duy nhất mấy ông bảo vệ đứng ra xin xỏ. Tộ sư, em cần tiền thay lốp éo đâu, em nói luôn từ trước. Nhưng em ghét cái thái độ thằng quản lý, thò mặt ra chưa thông cảm, chia sẻ, xin lỗi khách hàng được câu nào nó chốt luôn vào mặt khách lỗi tại anh đi vào hố ga em không biết rồi lại đổ lỗi cho bảo vệ, đến tối hết ca có ông nào cũng bảo là giám đốc siêu thị gọi điện cho đội nhân viên hóng chuyện ra bảo là từ lâu ko cho khách hàng đậu chỗ đó nữa (em không tự đỗ).
Sau còn gọi CAP lên còn bị CAP chửi cho trận, khách hàng cần cái biên bản ko viết, ai kẻ vạch, biên bản thuê mặt bằng vỉa hè của các ông có thì các ông không chịu trách nhiệm thì ai chịu, nếu không thuê đồ các ông bày đầy ra vỉa hè, lấn chiếm vỉa hè, khách hàng ngta kiện cho lại ốm.
Sau nản, em viêt biên bản giữa em với bảo vệ sự việc xong thay lốp dự phòng về (điên vãi).
Trước giờ toàn mua đồ mediamart nhưng thề là từ nay, sẽ không bao giờ ngó ngàng đến bọn này một lần nào hết.
Ảnh xe em sau khi bị (trong vạch đỗ xe)
Ảnh hố ga
Ảnh vết chém bánh xe (không hề đi lên hố ga, nếu đi lên xe không bị như này)
Có cờ líp sau đó bảo vệ che hố ga, bảo vệ kể lại sự việc và biên bản sự việc nhưng em up sau.
Khác chứ bác: Bác không thể để 1 cái hố ga mất nắp giữa đường, với kỳ vọng lái xe sẽ " Đi thì quan sát để ý " được.Cụ đi phi thủng lốp, có nói chuyện thì cũng chả đền được. Đi thì quan sát để ý thôi. Bv với QL nó cũng chả có tiền đền. Tự nhiên căng thẳng mệt mỏi.
tôi không quy trách nhiệm, lẽ ra bên siêu thị thấy thế ít nhất phải thông cảm hay như nào với khách. cắp đít đi.Nói chung bác tài cũng rảnh khi call các kiểu như trên , nv bv và quản lý chỗ kia ứng xử chưa khéo. Nếu quản lý ra xin lỗi quý khách đã gặp sự cố khi vào khu vực cửa hàng ( trọng trách ng quản lý khi có khách hàng phản ánh ), rồi bảo nv bv tự thương lượng với xế là xong việc ( khổ cái là ng Việt rất khó mở câu xin lỗi ) . Bác tài vin vào là do bve hướng dẫn chỉ chỗ nên dính , uh thì phần do họ vậy. Nhưng cũng ngoài ý muốn hai bên, xuống xử lý lốp rồi về cho xong.
Chứ h ví dụ bve họ chỉ đứng vòng ngoài ghi vé chỉ chỗ đỗ xe , tài đi vào đó dính đinh thủng lốp, hay xước xe thì cũng chịu chứ. Chả lẽ lại do cửa hàng làm bãi xe như ... nên phải có trách nhiệm.
ngay từ đầu em có nói là ko yêu cầu bồi thường, mà ai bồi thường? ông bảo vệ chứ ai, em không rẻ rách để lấy tiền của ông bv. nhưng cái em cần là thái đội của siêu thị và đặc biệt là của giám đốc siêu thị đối với em ngay từ đầu.Khác chứ bác: Bác không thể để 1 cái hố ga mất nắp giữa đường, với kỳ vọng lái xe sẽ " Đi thì quan sát để ý " được.
Lẽ ra, cái này bên siêu thị nên xử lý ngay, để xe sau không bị thủng lốp nữa. Chuyện Tiền nong thì tôi không bình.
Tôi đánh giá tốt cách xử lý của bác mà.ngay từ đầu em có nói là ko yêu cầu bồi thường, mà ai bồi thường? ông bảo vệ chứ ai, em không rẻ rách để lấy tiền của ông bv. nhưng cái em cần là thái đội của siêu thị và đặc biệt là của giám đốc siêu thị đối với em ngay từ đầu.
Nhiều cụ tỏ ra cao thượng với bề trên hay lái giỏi nhưng em nói thật gặp rồi hãy nói.
Em nghĩ bảo vệ họ cũng chẳng có tiền và không trả tiền sửa lốp . Quanh đi quẩn lại vấn đề em vẫn nghĩ là thói quen sợ xin lỗi của dân nhà mình, cứ có chuyện gì thì việc đầu tiên là gân cổ lên cãi cái đã. Giá bạn phụ trách Mediamart chỗ đấy khéo khéo hơn tẹo thì em nghĩ chắc chuyện chẳng có gì. Có nhiều cụ trách cụ chủ, nhưng em nghĩ của đau con xót, nhìn quả bánh bị thế cũng bực phết, cộng với thái độ bên kia thế nên thành ra nhất là bét, tứ tung lên là phải .Chuyện nó bé như cái tăm tự nhiên làm thành việc đau đầu ức chế, cũng do cụ sát ván quá nó vậy.
Việc lẽ ra chỉ gói gọn giữa chủ xe và bảo vệ, chú bảo vệ gọi sửa chữa lốp quanh khu đó đến xử lý, còn mình vẫn ung dung vào mua sắm. Lúc ra thì xa cũng đã xong, hai bên đều vui vẻ có phải cuộc sống nó đơn giản dễ chịu bao nhiêu.
Là em thì sẽ như vậy đấy.
cuộc sống ai cũng mong được thế cụ ạ. cụ có đọc kỹ sự việc em chia sẻ không? bảo về bảo em xe xịt lốp xong bỏ đi. thì ngồi đấy mà nghĩ về kịch bản như cụChuyện nó bé như cái tăm tự nhiên làm thành việc đau đầu ức chế, cũng do cụ sát ván quá nó vậy.
Việc lẽ ra chỉ gói gọn giữa chủ xe và bảo vệ, chú bảo vệ gọi sửa chữa lốp quanh khu đó đến xử lý, còn mình vẫn ung dung vào mua sắm. Lúc ra thì xa cũng đã xong, hai bên đều vui vẻ có phải cuộc sống nó đơn giản dễ chịu bao nhiêu.
Là em thì sẽ như vậy đấy.