Em lại update
CB1100 không chạy được 100km/h hả cụĐầu tiên là cụ xác định tài chính - trần kinh phí mua xe + thuế + phí đăng ký + ... là tầm bao nhiêu xèng
Kế đến cụ leo ngồi thử xem nó có vừa dáng người và thể trạng của mình không ? Đừng cố chọn chiếc xe quá lớn vì đến lúc dắt hay thậm chí nó đổ thì đã muộn.
Kế sau cụ xác định mục đích sử dụng: chạy phố ?% chạy xa ?% Mỗi dòng xe phù hợp với dải tốc độ và vòng tua máy khác nhau. Ví dụ chạy maxspeed trung bình tầm 100km/h thì nên chọn T100, W800....Tất cả các xe cụ nêu trên đều rất ít có khả năng offroad
Cuối cùng là chọn cửa hàng uy tín và có hỗ trợ kỹ thuật. Lưu ý cụ là Triumph chưa có đại diện ở VN nên dv bảo hành cụ nhận đc là bảo hành của cửa hàng (giống như cụ mua đt xach tay kẹp nách vậy). Honda vietnam ko bảo hành cb1100 và số phận W800 cũng tương tự.
Chúc cụ chọn đc chiếc xe phù hợp.
Và một lưu ý kết nữa là cụ đừng bao giờ nghĩ chạy chiếc xe pkl nào cả đời / không nên cầu toàn quá !
HĐ có sản xuất xe 4 máy đâu cụ. tiếng của 4 máy với tiếng của máy V mỗi cái có một đặc trưng riêng mà. tùy vào sở thích của mỗi người thôiEm thấy cái tiếng của 4 máy chắc không con nào có cửa với HD,còn cả ducati cũng 2 máy.Trước em đi Day of HOG có lần mà phê hết cả tai ạ
HD 48 cụ nha pô hay đừng hỏi
Thích em này thì chọn em này thôi. Mình thấy em này chẳng có gì để chê cả.Em lại update
He he đây cụEm đang tìm 1 em CB1100 cụ nào có hoặc biết thông tin ới em với nhé! Thanks
Xe cụ nhìn pô như độ ấy nhỉ? Vó phải đời 1 lon cụ lên 2 koHe he đây cụ
Cụ cho xin thông tin em nó ạHe he đây cụ
Xe của em, 6 số bản deluxe không bán, khoe cho vui thôi Cụ muốn mua thì đây.Cụ cho xin thông tin em nó ạ
Không phải đâu cụ. Nó sẵn hai lon đấy bản deluxeXe cụ nhìn pô như độ ấy nhỉ? Vó phải đời 1 lon cụ lên 2 ko
Đội ơn cụ để em liên hệ xem có múc được không, em chỉ chơi HQCNXe của em, 6 số bản deluxe không bán, khoe cho vui thôi Cụ muốn mua thì đây.
Giấy tờ sao cụ?Em có con 2011 màu đỏ, có cụ nào quan tâm không ạ!
Xe classic mà đòi mã cao như naked hoặc sport thì chịu )))))Trym T100 vs T120 mạnh tầm 70 ngựa. Toàn chỉnh torque cao để bù.
Yếu sinh lý lắm, được cái mã thôi.
GTHL cụ ạ!Giấy tờ sao cụ?
Đúng! Cục máy yếu và còn nặng xác nữa. Thế nên ai muốn máy có thật nhiều mã lực và xác nhẹ thì nên chọn sport hay nake...vào số 1 vặn hết ga toàn hơn 100km/h...máy gầm rú banh tai, bà con dẹp hết vào 2 bên đg.Dòng classic em thấy xe mang tính hình thức. Cục máy yếu
Toàn tiền thương hiệu.
Các cụ già rồi đi làm cảnh, thư giãn ngắm phố phường, cafe cà pháo chứ có phải trẻ trâu lên cao tốc vít ga đâu mà cần khỏe cụ ơi. Mà nói thế thôi chứ cụ thử ngồi lên mấy con máy 1200, 1800 xem nó có yếu không nhé, max speed không cao chứ không phải là yếu.Dòng classic em thấy xe mang tính hình thức. Cục máy yếu
Toàn tiền thương hiệu.
Theo em cục máy cho xe moto chả có gì phức tạp, tinh xảo cả (trừ các loại máy đặc biệt hoặc máy cho xe đua moto GP), nó vẫn là động cơ đốt trong thuần túy, chả có turbo gì (ah trừ thằng Kawasaki gì đó bê turbo charge lên em ko nhớ rõ lắm), chả có hybrid gì. Tuy nhiên mấy thằng moto mã lực lớn đơn giản vì tua máy nó để rất cao, mấy ông classic thì tua máy thấp tè thì lấy đâu ra mã lực lớn.Xe 1000cc mà chỉ mang tính chất tượng trưng với 60-70hp.
Ko yếu thì khoẻ với ai?
Ý em ko nói chuyện yếu khoẻ mà với cục máy 1000cc nó để 60-70hp tức là yêu cầu kỹ thuật cho cục máy là thấp, độ phức tạp, tinh xảo thấp. Nhưng lại bán giá cao.
Giá trị và giá cả ko tương xứng với những con xe này.
Nói chung là cụ chỉ hợp với mấy con sport thôi.còn dòng curie này rành cho đối tượng khác họ kh cần tốc độ họ cần cái gì đó phóng khoáng thôi giống mấy cụ hạc lây vậy đó.chứ dòng này mà cứ bàn về Ngựa với Xoắn thì hơi hài.các hãng kỹ sư họ thừa hiểu họ thiết kế máy với nhu cầu sử dụng chứ kh lẽ họ đần hơn taÔ hô. Thôi em chào cụ già.
Cụ bảo động cơ đốt trong ko phức tạp thì cái gì phức tạp? Việt nam còn x sản xuất nổi 1 con ốc của nó.
Kiến thức về sức mạnh hp động cơ nằm ở tua máy cao? Nản quá là nản. Có biết làm thế nào để sản sinh ra hp cao ở tua máy cao ko? Đâu phải cứ set là đc. Về đọc sách vỡ lòng đi.