- Biển số
- OF-18168
- Ngày cấp bằng
- 3/7/08
- Số km
- 2,599
- Động cơ
- 522,870 Mã lực
Em đang thích quả này, Chánh tổng đu theo em không
Mâm em để lại cho bác Sơn cũng ở Box Honda này, em đố bác ấy tìm được 1 vết xước trên mâm, nếu tìm được em tặng bác ấy luốn. Khổ bác ấy ngồi soi mãi mà cuối cùng vưỡn phải giả tiền em đấy vì mua xe 1 tuần sau là em tháo ra mà.Híc , tiếc thế cơ chứ ! Em máu lên chân 16 của 2.0 nhưng tìm mãi ko đc bộ ưng ý ! Đú mua trong hãng thì phí tiền quá, mà giờ đi lâu rồi, đâm ra ngại đổi ! Tiền đó để làm việc khác !
Lâu lắm có làm gì xe cộ đâu, dạo này kiếm tiền khó khăn quáChánh tổng, phá xe tới nóc mà không biết rổ giá à
1 bộ của Thái 17" theo em chất lượng ngon choét chỉ tầm 12 củ, hàng Thái nó fake Avand gọi là Avandtist gì đấy rất nhẹ mà không nham nhở như mâm Khựa đâu anh ạ. Lenso xách từ Thái về 18"~ 16 củ.
Em đang thích quả này, Chánh tổng đu theo em không
18 như anh làm giề Lên hẳn 20" đi cho nó máu em nháQuên, mâm 18 cho em lắp vào CV em cũng không lắp đâu (các cụ đi 18 đừng chém em nhá, nhất là lão Duonganh). Em chỉ thích 225/45/17 thôi
Noói vậy thôi, chứ ko đánh đu đc. Ko biết bên Thái nó bán bn tiền 1 quả lazzang 16" 2.0 nhẩy?Em can cụ Nhulong, bộ cụ xao xuyến chắc phải >20". Còn nếu cụ muốn thử cảm giác đi bằng vành thì cứ quất ạ
Omega cho không em bộ 18" trên kia em còn ứ thèm,hehe
Phải mâm của hãng HONDA nó mới chuẩn em nhá, mấy cái mâm độ chất lượng kém lắm, chưa kể nếu mâm Hãng mà xước sát, sứt sẹo 1 chút cũng không đảm bảo chất lượng đâuEm thấy mâm 17" là hợp lý nhất bác Long ạ, em cũng lăn tăn nhiều giữa 17 và 18 rồi, cơ bản 17 là ổn nhất chứ 16 hơi bé, 1 quả 17 của Thái làm cỡ trên dưới 3 củ tí, cụ inter bên Mitsu mua rồi, đẹp mà tốt ra phết không như mâm TQ đâu.
Em nghĩ không nhất thiết phải mâm nguyên bản của 2.0 đâu ạ, còn nhiều mâm khác đẹp và cũng tốt, em có mấy quyển catalog về mâm bên Thái vứt nhà bạn Pín, nếu rảnh hôm nào em mời bác qua cafe cùng nghiên cứu, em cũng đang nhờ xách 1 bộ về mà.
Cái đo đỏ đấy bác hơi nhầm, mấy anh LD nhà mình lắp ráp cũng đặt phụ tùng của Thái, của TQ... đấy ạ. Mâm xe LD em nghĩ là đặt của nhà máy Liên doanh gì gì của Đài Loan sản xuất mâm trong Bình Dương ấy, có khi bộ mâm cụ đang đi cũng thếKhổ nỗi em cũng thỉnh thoảng hay đi đường trường chứ có phải chỉ đi bát phố đâu ! Mà toàn quất trên 80km-120km. Cái đường QL ở VN thì các bác biết nó mấp mô thế nào rồi ! Chạy vành đểu sợ lắm ! Thấy lên vành 16 là phù hợp, chứ đc mấy hôm lại hỏng hệ thống lái thì mệt !
Maà cần gì đi đâu, chạy cầu Vĩnh Tuy chiều từ Gia Lâm sang Minh Khai đoạn chân cầu VT bên MK cũng đc bay mấy lần ! Mk mấy ông xây cầu, để quả bẫy ngay đoạn chân cầu ! híc !
Mỗi ng một nhu cầu tâm sinh lý nên có thủ dâm hay đẽo cày giữa đường thì chỉ là độ cái này lắp cái kia ! Còn nói chuyện mua hẳn 2.0 cho đỡ phải độ thì là chuyện khác ! Các đồng chí độ theo tiêu chí khỏe đẹp, còn mình độ theo tiêu trí thẩm mỹ và đảm bảo tính năng kỹ thuật. Lắp lên 17-18" thì phải thay đổi hệ thống giảm xóc chứ đâu phải cứ mua vành mua lốp lắp vào là xong !!!Cụ ý chạy toàn 80 - 120km/h thế kia thì anh hùng rồi, sợ gì chết chóc nữa, nên lăn tăn cái mâm làm gì hả cụ, mâm có xịn, nhưng lốp đểu nổ lốp ở 120km/h vẫn cứ đi như thường. Thôi chạy vành nguyên bản bằng sắt cũng được tuân thủ luật giao thông không chạy quá 80km/h thì sao phải nghĩ Còn cái kiểu đẽo cày giữa đường thế này thì lúc mua xe, mua mị e ló con 2.0 full option rồi thì khỏi lăn tăn cái mâm với cái đèn pha nữa
Thif vẫn biết Thái, Tàu, Việt làm gia công cho hãng, nhưng vấn đề hàng nào là hàng OEM mà hãng nó đặt thì ok hơn thôi ! Chứ ko phải chê là hàng Tàu ko tốt ! Hàng Lenso nhiều cái cũng đẹp nhưng phải lên 17-18 mới ổn, chưa kể phải thay giảm xóc để đảm bảo ko dính bánh ! Trong sai số của hãng sx thì 1" là chấp nhận đc ! Khổ nổi mình vẫn thích cái mâm CV 2.0 hu hu !!Cái đo đỏ đấy bác hơi nhầm, mấy anh LD nhà mình lắp ráp cũng đặt phụ tùng của Thái, của TQ... đấy ạ. Mâm xe LD em nghĩ là đặt của nhà máy Liên doanh gì gì của Đài Loan sản xuất mâm trong Bình Dương ấy, có khi bộ mâm cụ đang đi cũng thế
Nếu cụ cửn thựn thì có thể chọn Lenso, nếu Lenso mà cụ cũng chê nữa thì em ạ cụ
Em tý sặc nước bọt mà chết bác ạ, theo tiêu chuẩn của nhà SX bao giờ cũng được sai số + - ít nhất 1-2 inch cho các size mâm bác nhá. Thế theo bác cái xe 1.8 với cái xe 2.0 hệ thống treo với hệ thống giảm sóc khác nhau à, bác mua 1.8MT mâm sắt 15 thay mâm 16 của 2.0 vào thì bác phải đổi hệ thống giảm sóc và hệ thống lái à. HaizzzzzzzzzzMỗi ng một nhu cầu tâm sinh lý nên có thủ dâm hay đẽo cày giữa đường thì chỉ là độ cái này lắp cái kia ! Còn nói chuyện mua hẳn 2.0 cho đỡ phải độ thì là chuyện khác ! Các đồng chí độ theo tiêu chí khỏe đẹp, còn mình độ theo tiêu trí thẩm mỹ và đảm bảo tính năng kỹ thuật. Lắp lên 17-18" thì phải thay đổi hệ thống giảm xóc chứ đâu phải cứ mua vành mua lốp lắp vào là xong !!!
Em không biết có khác nhau không nhưng em thấy cái khoảng sáng gầm xe 1.8 và 2.0 nó khác nhau đấy ạ.Thế theo bác cái xe 1.8 với cái xe 2.0 hệ thống treo với hệ thống giảm sóc khác nhau à, bác mua 1.8MT mâm sắt 15 thay mâm 16 của 2.0 vào thì bác phải đổi hệ thống giảm sóc và hệ thống lái à. Haizzzzzzzzzz