cho e hỏi trong club đã có ae nào độ turbo bmw e46 Chưa ạ? e đang muốn độ mà k bt độ loại nào??? ae nào biết hướng dẫn e cho e cái địa chỉ với. e cảm ơn nhiều
Chỉnh sửa cuối:
Quan trọng là cụ có chịu chơi hay không thôicho e hỏi trong club đã có ae nào độ turbo bmw e46 Chưa ạ? e đang muốn độ mà k bt độ loại nào??? ae nào biết hướng dẫn e cho e cái địa chỉ với. e cảm ơn nhiều
cho em hỏi là dưới chữ ký của bác sao lại có tên nick em thế nhỉCòn máy thì phải hỏi sơn béo. Chắc tiền cũng khá
xin cáo cụ đây không phải là turbo charge (turbo dùng lực của exhaust làm quay cánh quạt)Trước đây ở bển bán bộ này rẻ này , Bác xem đi
Cảm ơn Bác đã chỉ bảo , Bác không nói là em không biết đâu đấy !xin cáo cụ đây không phải là turbo charge (turbo dùng lực của exhaust làm quay cánh quạt)
đây là super charge, dùng dây đai để kéo cánh quạt ép gió vào động cơ: cái này sẽ đẩy đều xe, không có cảm giác thốc vào *** như turbo.
Supercharger được đặt trên động cơ được dẫn động bằng trục khuỷu thông qua một bộ truyền đai với puly. Khí nạp qua Supercharger sẽ được nén lại bởi bánh công tác ( kiểu Supercharger ly tâm) hoặc một cặp cánh quạt quay (kiểu Superchar cánh quạt) hoặc là Roto đối lập (kiểu Supercharger chân ren) sau đó khí nạp sẽ được nạp vào buồng bốt.
Tốc độ động cơ càng cao thì sự cung cấp khí nạp của hệ thống Supercharger tăng lên. Tốc độ tối thiểu để hệ thống Supercharger bắt đầu hoạt động là 15.000 vòng/phút ( kiểu Supercharger cánh quạt và chân vịt) 40.000 vòng/phút (kiểu Supercharger ly tâm).
Nguyên lý hoạt động của Turbocharger cũng giống như kiểu Supercharger ly tâm. Ngoại trừ nó không được dẫn động bởi trục khuỷu. Tuốc bin được dẫn động bởi dòng khí xả của động cơ khi nó chảy qua cánh của tuốc bin nó sẽ làm quay tuốc bin tạo ra lực quán tính nén dòng khí nạp lại. Tốc độ tối thiểu để hệ thống Turbocharger bắt đầu hoạt động là từ 75.000 - 150.000 vòng/phút.
Bác cứ đùa !Các máy base tiêu chuẩn của các dòng 318,320,325 BMW khi chế tạo dùng loại vật liệu nhẹ nên sẽ không chịu được công suất cao,maximum mức độ chịu đựng thêm khoảng 20-40HP là cùng,lắp Turbo vừa phí tiền vừa không hiệu quả.
Có nhiều xe yêu cầu rồi nhưng em không làm vì máy sẽ không chịu nổi!
Các máy base tiêu chuẩn của các dòng 318,320,325 BMW khi chế tạo dùng loại vật liệu nhẹ nên sẽ không chịu được công suất cao,maximum mức độ chịu đựng thêm khoảng 20-40HP là cùng,lắp Turbo vừa phí tiền vừa không hiệu quả.
Có nhiều xe yêu cầu rồi nhưng em không làm vì máy sẽ không chịu nổi!
Dạ em không làm cụ ah,không dám nhận,sợ đền xe mới lắm,hahaha!Kinh quá! Chắc cụ phải làm món này nhiều lắm rồi ấy nhỉ?
Dạ em không làm cụ ah,không dám nhận,sợ đền xe mới lắm,hahaha!
Khi nào cụ vào SG em trả lời nhé,hehe!Thế sao cụ biết rõ là mức chịu đựng chỉ thêm 20-40HP, máy sẽ không chịu nổi và lắp turbo là phí tiền?