Có tý va chạm mà nhiều cụ OF vào bán dao kiếm thế
Lỗi là ở cụ và đơn vị vận chuyển. Cụ cứ bắt đền cái đơn vị vận chuyển là xong, kệ cho nó làm việc với khách hàng. Nếu không đòi được tiền thì trừ tiền lương em nhân viên nhập liệu, đúng quy trình thì nó là như thế. Nó là một bài học cho cụ, bài học nào cũng cần trả giá.Chào các cụ!
Chuyện là thế này: Em bán hàng facebook ,có khách ở mạo khê ,quảng ninh đặt hàng.
Em ship COD qua bên đơn vị vận chuyển giao hàng nhanh.
Nhưng nhân viên nhập liệu quên không gõ giá tiền vào hệ thống nên khi giao hàng lại không thu tiền.
Khách nó gọi điện hỏi em là giao hàng sao không thu tiền,ông vứt số tài khoản đây để tôi chuyển khoản cho không lại mang tiếng lừa đảo.Gửi cho nó chả thấy nó chuyển.
Sáng hôm sau gọi điện nó bảo đang bận tý,tý nữa chuyển,buổi chiều nhắn tin và gọi điện nó không nghe máy,suốt từ hôm thứ 7 tới giờ.
Nhờ bên giao hàng nhanh gọi thì nó nghe số lạ 1 lần,lần 2 nó ko bắt máy luôn.
Hôm qua nó hẹn với bên vận chuyển hôm nay chuyển tiền mà giờ vẫn mất hút.
Số tiền ko lớn chỉ > 1 triệu.
Nhưng em cay cái thái độ của nó quá.
Ở đó không dùng dao mà toàn hoa cải thôi ạChào các cụ!
Chuyện là thế này: Em bán hàng facebook ,có khách ở mạo khê ,quảng ninh đặt hàng.
Em ship COD qua bên đơn vị vận chuyển giao hàng nhanh.
Nhưng nhân viên nhập liệu quên không gõ giá tiền vào hệ thống nên khi giao hàng lại không thu tiền.
Khách nó gọi điện hỏi em là giao hàng sao không thu tiền,ông vứt số tài khoản đây để tôi chuyển khoản cho không lại mang tiếng lừa đảo.Gửi cho nó chả thấy nó chuyển.
Sáng hôm sau gọi điện nó bảo đang bận tý,tý nữa chuyển,buổi chiều nhắn tin và gọi điện nó không nghe máy,suốt từ hôm thứ 7 tới giờ.
Nhờ bên giao hàng nhanh gọi thì nó nghe số lạ 1 lần,lần 2 nó ko bắt máy luôn.
Hôm qua nó hẹn với bên vận chuyển hôm nay chuyển tiền mà giờ vẫn mất hút.
Số tiền ko lớn chỉ > 1 triệu.
Nhưng em cay cái thái độ của nó quá.
cụ đọc nhưng chưa hiểu à, việc gì ghn pahir đi giải quyết, họ sai gìThế cụ trách đầu tiên là bên đơn vị ship cod của cụ, lúc đó cụ cò quay đòi tiền là họ phải đi thu cho chủ thớt đằng này chủ thớt tính làm thay việc của họ à ? Giờ chủ thớt đến bắt vạ nơi ship cod, việc thanh toán kệ khách hàng và ship cod - họ giải quyết với nhau cụ cứ túm cái ông ship cod ấy.
Cụ ko được trách khách hàng vì họ đã chủ động liên hệ và báo với cụ việc đơn vị ship cod chưa thu tiền - đó là họ đã có thiện chí rồi mà.
ko chém thì các khách khác họ lại nhờn, ko được, phải lên báo để sau ko ai còn ý định nữaTÌm địa chỉ nhà nó chém chết luôn cụ ơi.Sau mình còn đi lại trong giang hồ ,bỏ qua sau bọn nó ko coi mình ra gì thì chết
em vừa trúng 15đ lô và 5 xịch tiền đề xong đc đâu 5 củ rưỡiThôi Cụ ạ, coi như tạch 50d lô.
lom dom thật )Chào các cụ!
Chuyện là thế này: Em bán hàng facebook ,có khách ở mạo khê ,quảng ninh đặt hàng.
Em ship COD qua bên đơn vị vận chuyển giao hàng nhanh.
Nhưng nhân viên nhập liệu quên không gõ giá tiền vào hệ thống nên khi giao hàng lại không thu tiền.
Khách nó gọi điện hỏi em là giao hàng sao không thu tiền,ông vứt số tài khoản đây để tôi chuyển khoản cho không lại mang tiếng lừa đảo.Gửi cho nó chả thấy nó chuyển.
Sáng hôm sau gọi điện nó bảo đang bận tý,tý nữa chuyển,buổi chiều nhắn tin và gọi điện nó không nghe máy,suốt từ hôm thứ 7 tới giờ.
Nhờ bên giao hàng nhanh gọi thì nó nghe số lạ 1 lần,lần 2 nó ko bắt máy luôn.
Hôm qua nó hẹn với bên vận chuyển hôm nay chuyển tiền mà giờ vẫn mất hút.
Số tiền ko lớn chỉ > 1 triệu.
Nhưng em cay cái thái độ của nó quá.
Chuẩn. Giờ có tới 3 nó rồiCó mấy "nó" ở đây, cụ muốn chém "nó" nào
Cái này em cũng bị rồi, bên giaohangnhanh phải chịu trách nhiệm trả tiền cho cụ nếu họ sai cụ nhé.Bên giaohangnhanh.vn có phải nhân viên em đâu
Cụ gọi khách hàng là thằng là không ổn rồi.Bên ấy tất nhiên sẽ phải đền cho em nếu không đòi được.
Nhưng thằng khách nó làm em bực quá.
Sao cụ không đi bắt đền bên giao nhận, hoặc ít ra bắt họ đi đòi cho cụ, hơi đâu đi chém người ta!Bên giaohangnhanh.vn có phải nhân viên em đâu