- Biển số
- OF-163316
- Ngày cấp bằng
- 25/10/12
- Số km
- 35,971
- Động cơ
- 553,097 Mã lực
- Website
- www.gach3ddep.net
E dễ tính toàn nhận hàng xong khách mới chuyển khoản, may mà chưa khách nào k chuyển, mà toàn xa lắc xa lơ chứ k gần đâu
Cụ Hùngcadilac cho em mượn kiếm rồi,ko lo.Chém đi xong nhớ trốn luôn, đừng ra đầu thú cụ nhé
Em mà là phụ nữ ,mà lại đẹp như mợ thì em cũng bán hàng kiểu mợ.E dễ tính toàn nhận hàng xong khách mới chuyển khoản, may mà chưa khách nào k chuyển, mà toàn xa lắc xa lơ chứ k gần đâu
Nói được ko làm được anh em giang hồ nó khinh cụ ạ. Xử đêChào các cụ!
Chuyện là thế này: Em bán hàng facebook ,có khách ở mạo khê ,quảng ninh đặt hàng.
Em ship COD qua bên đơn vị vận chuyển giao hàng nhanh.
Nhưng nhân viên nhập liệu quên không gõ giá tiền vào hệ thống nên khi giao hàng lại không thu tiền.
Khách nó gọi điện hỏi em là giao hàng sao không thu tiền,ông vứt số tài khoản đây để tôi chuyển khoản cho không lại mang tiếng lừa đảo.Gửi cho nó chả thấy nó chuyển.
Sáng hôm sau gọi điện nó bảo đang bận tý,tý nữa chuyển,buổi chiều nhắn tin và gọi điện nó không nghe máy,suốt từ hôm thứ 7 tới giờ.
Nhờ bên giao hàng nhanh gọi thì nó nghe số lạ 1 lần,lần 2 nó ko bắt máy luôn.
Hôm qua nó hẹn với bên vận chuyển hôm nay chuyển tiền mà giờ vẫn mất hút.
Số tiền ko lớn chỉ > 1 triệu.
Nhưng em cay cái thái độ của nó quá.
Gặp e mua hàng của cụ e gửi cụ ít phí cho cụ đi về chémBên ấy tất nhiên sẽ phải đền cho em nếu không đòi được.
Nhưng thằng khách nó làm em bực quá.
Chấp nhận mất, nếu là em em sẽ làm vậy và về kiểm soát lại quy trình của mình nhằm phòng tránh hiện tượng tương tự xảy ra. Tuyệt nhiên không nên gọi khách hàng là nó, thằng như vậy, rất phản cảm và người mất nhiều chính là mình cụ ạ.
Bất kể bán gì thì vẫn có hai đối tượng là người bán hàng và khách hàng lão ạChuẩn. À mà cụ thớt bán gì đấy lão nhỉ? Để em né.
Cụ không ở trong cuộc nên không biết.Em thấy người ta chủ động gọi điện là quá lịch sự rồi. Lúc nào rảnh người ta mới đi được nhé. Cụ gọi giục liên tục như người ta bùng không bằng thế là người ta léo nghe. Léo phải ai cũng rảnh háng đi chuyển tiền vì sai bên cụ cả. Nếu rảnh người ta đã léo mua kiểu ship cod.
Cuối cùng cụ toàn gọi là thằng khách thì cụ léo xứng đáng được người ta trả tiền. Đi bán hàng gọi khách là thằng thì em vái. Chắc quá nửa khách của cụ bị gọi là thằng. Phần còn lại cụ gọi là con ạ.
Không phải nhân viên bên em mà là do nhân viên bên giao hàng nhanh nhập liệu sai.Ca này thì cụ chủ xác cmn định là lỗi thuộc về bên cụ (nói quá thì bảo nhân viên của cụ ngu thì chết chứ bệnh tật gì )
Nên cảm ơn nó, đã cho bên cụ 1 bài học. Nó gọi hỏi đểu thế thì bài học này mới nhớ lâu
Mọi sai lầm đều phải trả giá bằng tiền, sorry cụ em phũ nhưng mà thật
Một thanh niên sống ảo lên tiếngBực chém luôn!
Cho cụ mượn này:
Thôi next đi cụ cho nhẹ đầu, dao kiếm làm gì sinh bực dọc, để sức mà lo việc khácKhông phải nhân viên bên em mà là do nhân viên bên giao hàng nhanh nhập liệu sai.
Còn câu của cụ Nó gọi hỏi đểu thế thì bài học này mới nhớ lâu ,cái này cũng có người nói với em giống như cụ,và em cũng nghĩ vậy.
Thế mới gọi là hỏi đểu mợ ạ,thế em mới cayBiết đâu nó bận thật thì sao? Nếu định quỵt nó đã không gọi điện hỏi số tài khoản làm gì
Cụ nại kích động bạo nực dồi, ai nại đổ rầu vào nửa thế!Cụ thích thì cụ cứ chém thôi.